Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/10/2019 về tình yêu: Hợi tránh tiêu cực

Thứ Hai, 14/10/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 15/10/2019, những suy nghĩ đang điều chỉnh hành động của người tuổi Hợi đối với người ấy. Vì thế, tránh nói lời chỉ trích, tiêu cực, thay vào đó, bạn hãy hướng những suy nghĩ tích cực về đối phương để có được những hành động đẹp và người ấy sẽ càng yêu và tôn trọng bạn nhiều hơn.

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Những ghen tuông vô cớ chỉ khiến bạn càng đẩy xa người ấy đi mà thôi, nếu không còn tin tưởng thì bạn không nên tiếp tục mối quan hệ này làm gì cho thêm mệt mỏi. Còn nếu đã yêu thì bạn nên học cách tin một nửa của mình và niềm tin nên xuất phát từ sự thấu hiểu mới mong có được tình yêu bền vững.   
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 78, 90
 
 
tu vi hang ngay 15112019 cua 12 con giap
 
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Khi không mong đợi quá nhiều con giáp tuổi Sửu sẽ sống thực tế hơn và nhờ đó tình cảm của hai người ngày càng được cải thiện rõ rệt. Nhất là nữ giới, nếu trong cuộc sống bạn luôn biết cách cư xử khéo léo với chồng thì đảm bảo chàng sẽ chẳng bao giờ muốn rời xa bạn đâu. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 16, 88
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Mỗi người thực ra có hoàn cảnh khác nhau, vì thế, đừng vì ai đó nói qua nói lại mà bạn suy nghĩ quá nhiều và có những hành động không phù hợp với một nửa của mình khi họ chẳng thể đáp ứng nhu cầu của bạn giống như các cặp đôi khác. Bạn nên nhìn về mặt tích cực và những điều tốt đẹp mà họ đã và đang dành cho bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Xem thêm: Vén màn may mắn tháng 10 dương của 12 con giáp, đọc ngay kẻo lỡ
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 34, 90
 
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Cách phản ứng mạnh mẽ của bạn với người ấy khiến họ thất vọng về bạn đấy. Đừng chê người ấy kể chuyện nhạt nhẽo hay thờ ơ với những lời tâm sự của họ vì họ sẽ cảm thấy mình bị coi thường và không được quan tâm. Tình yêu nên có sự vun vén và để tâm của cả hai, bạn đừng đòi hỏi quá trong khi bản thân không tỏ ra là thực lòng quan tâm đến một nửa của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 12, 90 
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Người tuổi Thìn đã nhận thấy những lời khen ngợi của mình đã được phát huy khi người ấy trở nên mềm mỏng, dễ chịu với bạn và không ngại thể hiện những cử chỉ thương yêu. Thế nhưng những lời này cũng chỉ nên dùng vừa phải, nếu không nó cũng cho thấy cả sự không chân thành của bạn lại gây tác dụng ngược đấy. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 74, 88 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tình yêu người tuổi Tị ngày một thêm thăng hoa, nhất là phụ nữ tuổi này càng nổi bật, tự tin và rạng rỡ sẽ càng được yêu thương vì các anh chồng cũng sẽ thấy tự hào và hãnh diện về người vợ của mình. Vì thế, đừng bao giờ lơ là việc chăm sóc bản thân bạn nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★★
  
Con số may mắn: 6, 7, 34, 90 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 
 
Đôi khi để có tình yêu đẹp người tuổi Ngọ lại phải dành thời gian chăm sóc chính mình nhiều hơn. Bạn không nên vì người khác mà thay đổi mọi sở thích, đam mê của chính mình, họ yêu bạn vì chính con người bạn chứ không phải vì bạn giống họ. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5,  34, 90
 
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 
Khi hai người thường xuyên tiếp xúc nhau chắc chắn sẽ có sự khác biệt và bất đồng về quan điểm vì mỗi người có mối quan tâm hoàn toàn khác biệt. Thế nên người tuổi Mùi nên nhớ trong cuộc xung đột, cần sự công bằng và rộng lượng. 
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 28, 93
 
 
van trinh tinh yeu 12 con giap 15102019
 
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân lúc này đã cải thiện rất nhiều nhưng bạn vẫn có thể làm tốt hơn nữa. Bạn có biết, những cặp vợ chồng ấy đã chia sẻ rằng họ luôn cố gắng duy trì sự lãng mạn trong đời sống hàng ngày? Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tạo những bất ngờ thú vị, duy trì tình yêu của hai người. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 61, 79  
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Xem Tử vi hàng ngày 15/10/2019 của 12 con giáp, người tuổi Dậu đang tự gây ra áp lực cho bản thân vì những suy diễn không đâu, nếu người ấy đang mang tới cho bạn những điều tốt đẹp thì nên tận hưởng nó. Nếu bạn cứ lo nghĩ nhiều thì chẳng mối quan hệ nào xung quanh mình là mối quan hệ lành mạnh cả vì chúng chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 36, 78 
 
 

11. Tử vi tuổi Tuất 

 
Để tình cảm đôi lứa càng khăng khít hơn thì người tuổi Tuất đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho cả những thành viên khác trong nhà nữa. Khi gia đình càng nhiều tiếng cười càng có nhiều khoảnh khắc sẻ chia, gắn bó giữa các thành viên và tình cảm vợ chồng càng có cơ hội thăng hoa. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 78, 90 
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 
Chính những suy nghĩ đang điều chỉnh hành động của người tuổi Hợi đối với người ấy. Vì thế, tránh nói lời chỉ trích, tiêu cực, thay vào đó, bạn hãy hướng những suy nghĩ tích cực về đối phương để có được những hành động đẹp và người ấy sẽ càng yêu và tôn trọng bạn nhiều hơn.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X