Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/9/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai chẳng cần buồn lo?

Thứ Sáu, 13/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 14/9/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai được tận hưởng một ngày thoải mái chẳng cần phải buồn lo? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 14/9/2019, nhờ có Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tý gặp may mắn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, vì vậy, hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân. Ngoài ra, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân rất hài hòa. Bạn luôn tin tưởng vào nửa kia.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 21
 
tu vi hang ngay 1492019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Chính Tài hứa hẹn với người tuổi Sửu một tương lai đáng mơ ước nếu bạn không ngừng nỗ lực. Bạn sẽ nhận được sự đền đáp sớm thôi. Tuy nhiên, vì Mộc khắc Thổ nên bạn phải chuẩn bị tinh thần đối diện với một số kẻ ganh ghét mình. Con giáp nên cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây trong những tháng cuối năm
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 11
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của người tuổi Dần. Bản mệnh phải đối diện với vấn đề chia bè kết phái và tranh quyền đoạt lợi trong tập thể. Bạn không nên ham cái lợi trước mắt và tham hưởng thành quả của người khác.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 47
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi, bạn nên thực hiện những kế hoạch ấp ủ từ lâu vào hôm nay. Quý nhân có thể chỉ ra những hướng phát triển phù hợp với bạn. Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe. 3 con giáp uống nước nhớ nguồn, được yêu mến vì biết đạo lý đối nhân xử thế
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 17
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày 14/9/2019, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Bạn có thể vướng phải tranh chấp, bất hòa với nửa kia, khuyên bạn không nên nóng nảy. May mắn, phương diện tài lộc của bạn có nhiều điểm sáng, bản mệnh dễ tìm được mối đầu tư thích hợp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn:  20, 40
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cần sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi nơi công sở. Bạn có thể bị những kẻ xấu bụng đặt điều nói xấu. Hãy bỏ ngoài tai những lời không đúng về mình. Nếu gặp vấn đề gì khó xử, bạn có thể tâm sự với nửa kia.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 25, 34
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tam Hợp phù trợ khiến người tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái, tuy nhiên, nhiều khi bạn lại trở nên nóng vội quá mức. Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào công việc gì. Trong chuyện tình cảm, bạn có nhân duyên tốt với người khác giới. Top 3 con giáp tham công tiếc việc, dễ đổ bệnh vì làm việc quá sức
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 32, 67
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Hãy giữ khoảng cách với những đối tượng có ý định tiến cận mình. Tuy nhiên, con đường tài lộc của bạn hanh thông do có Chính Tài xuất hiện. Rất có thể bạn sẽ nhận được sự khen thưởng của cấp trên.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 35, 60
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2019 thấy người tuổi Thân phải làm việc vất vả mà không được ai giúp đỡ. Hãy suy nghĩ tích cực hơn rồi mọi việc sẽ dần dần trở nên tốt đẹp hơn. Trong chuyện tình cảm, con giáp này cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên tụ tập bạn bè quá nhiều. 3 con giáp nổi tiếng vui tính, luôn biết cách trở thành tâm điểm của đám đông
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 55
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu rất nghiêm túc trong công việc nên đã nhận được kết quả đáng mong đợi. Nếu tham gia thi cử, bạn cũng sẽ đạt được thành tích đáng mừng. Tuy nhiên, hãy tâm sự với gia đình nhiều hơn, đừng nên giữ mọi chuyện trong lòng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 49, 62
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019, người tuổi Tuất có cơ hội phát tài do Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn cũng có cơ may trúng thưởng nếu tham gia vào các trò chơi may rủi, tuy nhiên không nên chìm đắm vào việc này. Chuyện tình cảm không như ý vì bạn và nửa kia dễ xảy ra một cuộc cãi vã lớn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 59, 73
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi được nhiều người yêu mến vì bản tính hiền hòa và biết quan tâm của mình. Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình cũng vô cùng hòa hợp. Trong công việc, chỉ cần bạn nghiêm túc và chăm chỉ, kết quả tốt đẹp sẽ nằm trong tầm tay.

Xem các bài viết khác:

 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 44
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X