Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai bị tiểu nhân rình rập?

Thứ Ba, 13/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 14/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tay, còn ai cần đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập?

Xem tử vi hàng ngày 14/8/2019 tức ngày 14/6 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người được đồng nghiệp tin tưởng, nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tay? Ai sẽ bị kẻ tiểu nhân rình rập? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1482019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi, do phải chịu tác động của cục diện Tương Hại nên người tuổi Tý trở nên nóng nảy. Bản mệnh có những suy nghĩ cực đoan và chỉ thích làm theo ý của riêng mình. Nếu không biết kiềm chế sự nóng nảy, bạn có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 14
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tương Hình gây ra những tác động xấu cho bản mệnh, khiến bạn vướng phải rất nhiều rắc rối, vì thế bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Trong ngày hôm nay, bản mệnh cần hết sức tránh va chạm với những người có cấp bậc cao hơn mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 30
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi 12 con giáp thấy, Thương Quan nhận thấy người tuổi Dần có thể nảy sinh mâu thuẫn gay gắt với cấp trên của mình. Khi tranh cãi nổ ra, bạn nên chú ý lựa chọn những lời nói dễ nghe và thuyết phục. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tránh đầu tư vào ngày hôm nay. Tiết lộ nguyên nhân khiến 4 con giáp dưới đây dễ bị mọi người ghét nhất
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 45
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi do có sự phù trợ của Tam Hợp. Tuy nhiên bạn không đánh giá đúng khả năng của mình nên dễ đưa ra những kế hoạch không thực tế. Bạn cần trò chuyện và thảo luận với mọi người nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 70
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 14/8/2019, người tuổi Thìn có một ngày làm việc cực kỳ thuận lợi do có Chính Quan chiếu mệnh. Những người có chức có quyền nhận được sự tín nhiệm của mọi người, còn những người làm nhân viên có cơ hội được cất nhắc do những cống hiến suốt thời gian qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 31
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Tị trên cả phương diện sự nghiệp và tài lộc. Nhờ cố gắng trong suốt thời gian mà bạn sẽ gặt hái được thành tích tốt đẹp trong sự nghiệp. Bạn có thể được thưởng nóng vì những gì mình làm được. Tử vi 2020: Con giáp nào chuyển mình mạnh mẽ, mệnh lên như diều gặp gió?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 54
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Lịch vạn niên 2019 thấy rằng Nhị Hợp phù trợ, hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ hợp tác làm ăn. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư rất đáng giá, lợi nhuận chắc chắn sẽ đến với bạn trong tương lai. Ngoài ra, bản mệnh cũng xây dựng được quan hệ xã hội tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 28, 33
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi phải cẩn trọng trong sự nghiệp vì có Thiên Quan gây rối. Bản mệnh có thể cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi do phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp và cấp trên. Dưới tình huống này, bạn cần suy nghĩ tích cực và có cách ứng xử phù hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 36, 78
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 14/8/2019 thấy rằng Chính Ấn báo hiệu may mắn trên phương diện sự nghiệp cho người tuổi Thân. Bản mệnh thường được cấp trên đánh giá cao do sự thẳng thắn và thông minh của mình. Hãy tham vọng và đặt cho mình những mục tiêu cao xa hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 69
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày, Thiên Ấn cho thấy người tuổi Dậu tạo lập được uy tín của mình trên phương diện sự nghiệp, nhất là những ai làm trong lĩnh vực khoa học và nghệ thuật. Ai cũng tin tưởng khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, chính vì vậy mà bạn có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Chẳng sợ bị đâm sau lưng khi kết bạn với những con giáp chân thành này
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 77
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất quá thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy nên rất dễ làm mất lòng người khác và khiến chính bản thân mình rơi vào rắc rối. Khi có vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cần bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ không nên quá lo lắng, áp lực.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 47, 68
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 14/8/2019, Kiếp Tài khiến người tuổi Hợi dễ vướng phải rắc rối, xui xẻo trong sự nghiệp. Hãy tránh xa những chuyện tranh quyền đoạt lợi chốn công sở bằng cách xác định rõ ràng lập trường của mình, không cả tin, dễ dàng bị người khác lôi kéo.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 51, 72

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X