Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/7/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Tị đen đủi, Thìn hạnh phúc

Thứ Bảy, 13/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi hàng ngày 14/7/2019, tuổi Tị đang đứng trước khá nhiều lựa chọn, nhưng e rằng bạn toàn chọn sai thôi. Tình yêu vừa chớm nở đã lập tức có dấu hiệu úa tàn, mà bạn thì không biết làm thế nào để cứu vãn.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 160062019 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tình cảm không có nhiều biến động, con giáp này hoàn toàn có thể tận hưởng 1 ngày chủ nhật bình yên bên người thân.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu vui buồn bất chợt lắm đó nha. Bạn đang vượng đào hoa, may mà như thế nên những lần giận hờn chỉ là gia vị cho tình yêu chứ không trở thành thảm họa.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 14/7/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần đang có hạnh phúc bất ngờ sắp tới nhé. Người ấy hẳn là chuẩn bị điều này công phu lắm đó, chỉ mong bạn được vui thôi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này lúc tốt lúc xấu. Về cơ bản thì bạn cần thay đổi tính khí của mình đi, cứ nóng lạnh thất thường thế ai mà chịu nổi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay được quý nhân chỉ lối dẫn đường mà tìm thấy tình yêu của đời mình luôn đó. Bạn thấy mình may mắn không nào, quả là không phải ai cũng được như thế đâu.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị đang đứng trước khá nhiều lựa chọn, nhưng e rằng bạn toàn chọn sai thôi. Tình yêu vừa chớm nở đã lập tức có dấu hiệu úa tàn, mà bạn thì không biết làm thế nào để cứu vãn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tu vi tinh duyen
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng hôm nay tuổi Ngọ nên tìm cách làm hòa với người ấy đi. Cứ tranh cãi mãi bạn không thấy mệt hay sao, rốt cuộc thì 2 người tranh cãi để làm gì cơ chứ?
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 14/7/2019 đang quá ích kỷ rồi đó. Ừ thì người ta không hiểu cho mình, mình nên giải thích chứ sao lại chẳng nói chẳng rằng làm theo ý mình, mặc kệ đối phương như thế.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay hôm nay khá tốt đó. Bạn đang nắm giữ được trái tim người ấy và biết cách để khiến cho tình cảm đôi bên càng ngày càng thêm nồng thắm. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu gặp mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm. Đôi bên đều có lý lẽ của riêng mình và chưa tìm được cách để hòa hợp tất cả.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay cần nhẹ nhàng và mềm mỏng hơn trong cách cư xử của mình. Bạn thẳng tính quá dễ bị ghét bỏ, mà còn có thể gặp phải chuyện không hay về tình cảm nữa,
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay không cần lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Về cơ bản bạn biết cách giữ ngọn lửa gia đình, giữ cho tổ ấm luôn hạnh phúc, hãy cố gắng phát huy nhé.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X