Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/6/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Mùi thấu hiểu, Tý bất ổn

Thứ Năm, 13/06/2019 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 14/6/2019 biết được mình cần gì, muốn gì trong 1 mối quan hệ và điều này giúp bạn giảm bớt được những quãng đường vòng trong chuyện tình cảm của mình.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 1406
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay đường tình duyên bất ổn, bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong mối quan hệ của mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu không giữ nổi bình tĩnh mà nổi nóng, dễ thốt ra những lời làm tổn thương đến chính người mình yêu thương nhất, khiến cho mối quan hệ lâm vào ngõ cụt.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 14/6/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Không phải ai cũng may mắn được như con giáp này đâu, hãy trân trọng những gì mình đang có.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ 6 này có thể sẽ gặp phải những kẻ tiểu nhân. Chuyện của bạn vốn là riêng tư bỗng nhiên bị mang ra mổ xẻ trước miệng lưỡi người đời.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay chuyện tình cảm khá lý tưởng. Người độc thân dễ dàng tìm kiếm được những mối quan hệ mới, nhưng thành duyên hay không vẫn là do bạn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có quý nhân phù trợ, những rắc rối và phiền phức được xua tan. Tình yêu trở lại màu sắc như thuở ban đầu, khiến cho bản mệnh không thể không mỉm cười dù sóng gió chưa hết.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tinh yeu 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng thứ 6 này tuổi Ngọ đừng tự làm khổ mình bởi những suy nghĩ tiêu cực nữa. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất những niềm vui của mình bằng thái độ tiêu cực, kém vui vẻ.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 14/6/2019 biết được mình cần gì, muốn gì trong 1 mối quan hệ và điều này giúp bạn giảm bớt được những quãng đường vòng trong chuyện tình cảm của mình. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh dễ sinh lòng nghi ngờ, mâu thuẫn với chính bản thân mình nên khiến cho đối phương cảm thấy bất an.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu gặp mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm khi mà đối phương chẳng chịu thấu hiểu và thông cảm, dẫn đến những rạn nứt trong mối quan hệ của mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay dễ bị tiểu nhân buông lời xúc xiểm, khiến bạn hoang mang về chính tình cảm của mình. Con giáp này thiếu sự tin tưởng đối với người mình yêu, thế nên chỉ cần 1 lời bâng quơ cũng khiến bạn giật mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tình duyên mâu thuẫn, vợ chồng dễ xung đột với nhau về quan điểm, khó có thể tìm được tiếng nói chung, tình yêu có thể vì thế mà trở nên phai nhạt.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X