Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hân hoan đón hạnh phúc?

Thứ Tư, 13/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 14/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp, đường tình duyên của con giáp tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ hai người, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 14/5/2020, Thủy khắc Hỏa, người tuổi Tý cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết chung chứ đừng mệnh ai nấy lo kẻo sớm muộn gì mối quan hệ của hai bạn cũng sụp đổ.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 1, 16
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 14/5/2020, Tam Hợp mang lại cơ hội lý tưởng cho con giáp tuổi Sửu độc thân nếu đang thầm để ý ai đó. 
 
Đừng ngần ngại làm bên chủ động ngỏ lời vì cơ hội thành công của bạn trong hôm nay rất cao. Tình cảm mà cứ so đo tính toán xem ai chủ động, ai bị động thì cơ hội sẽ trôi qua mất đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 33, 45

Tu vi tinh yeu 14-5-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Ngũ hành tương sinh cho thấy những người tuổi Dần có đôi hôm nay sẽ được quý nhân tạo điều kiện cho có nhiều thời gian ở bên nhau, hâm nóng tình cảm vốn đã phần nào đó nguội lạnh theo những bộn bề của cuộc sống và thời gian.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 44
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Hôm nay là ngày người tuổi Mão gặp những điều may mắn trong chuyện tình cảm. Dù cả hai đều bận rộn cho công việc của mình nhưng luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể. Tình cảm của hai bạn nhờ vậy vẫn bền vững và ngọt ngào.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 21, 48
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Hỏa sinh Thổ, điều đáng mừng là con giáp này luôn có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình với nửa kia hoặc bạn bè thân thiết. Bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng họ, bởi họ là những người luôn chân thành và muốn tốt cho bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 19, 50
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Dường như thời gian qua người tuổi Tị đang hơi nóng tính với chính những người thân thiết với mình. Khi có điều gì không hài lòng, bạn dễ dàng to tiếng, trút giận lên đầu người thân mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương. 
 
Những người thân thiết có thể sẽ không trách móc gì bạn nhưng tổn thương sẽ khó mà xóa nhòa, tình cảm mất đi cũng khó mà lấy lại.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 20, 25

Tu vi tinh yeu 14-5-2020 2
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Đường tình duyên của người tuổi Ngọ trong hôm nay có phần kém sắc khi mà Tỷ Kiên gây ra những mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bạn cứ hay khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.
 
Trong khi đó, người độc thân vẫn chưa quên được quá khứ dù bạn đã từng tổn thương rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 18, 30
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Mùi có nhiều dấu hiệu khả quan. Có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận với bạn một cách đầy thiện ý. Bạn cũng có thể mở rộng lòng mình và đáp lại bằng những tình cảm tương đương nếu có sẵn thiện cảm.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 14, 56
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngũ hành Hỏa khắc Kim khiến cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân không được thuận lợi. Bản mệnh khó có thể tìm được người để yêu thương nếu không hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống và để cảm xúc được lên ngôi.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 12
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành xung khắc khuyên các cặp đôi tuổi Dậu nên học cách kiên nhẫn và nhường nhịn nhau hơn. Tranh cãi chỉ khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt, đừng quá hiếu thắng mà khiến cho tình yêu trở nên phai nhạt, chỉ khiến cả hai đều tổn thương mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 13, 28

Tu vi tinh yeu 14-5-2020 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Hỏa dưỡng sinh cho Thổ cũng là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của con giáp tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. 
 
Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ hai người, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 47, 61
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tị Hợi Tương Xung, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm trong hôm nay. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên trắc trở khi có điềm báo ngoại tình hoặc người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách giữa hai bạn.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 23
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X