Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão hạnh phúc đong đầy

Thứ Hai, 13/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 14/4/2020, niềm vui sẽ đến với tuổi Mão và tình yêu là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Nhất là ai đang khó khăn sẽ có người thương an ủi.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Hôm nay trong khi góp ý với người ấy con giáp tuổi Tý nhớ dùng từ ngữ hợp lý kẻo gây hiểu nhầm, dường như một nửa của bạn đang rất nhạy cảm nên những lời bạn nói dễ bị suy diễn. Thậm chí họ còn tưởng bạn có ẩn ý gì và nổi nóng với bạn đấy. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 22, 36 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Để không khí gia đình hài hòa, con giáp tuổi Sửu hãy nhờ người ấy làm việc nhà để hai người cùng chia sẻ công việc, chỉ hành động nhỏ như nhặt bạn ít rau, lau dọn bếp hộ bạn,... và hai người trò chuyện rôm rả khi cùng làm là đủ mang tới niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay rồi.

Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 7, 8, 22, 78 
 
tu vi hang ngay 14042020 cua 12 con giap
 

 3. Tử vi tuổi Dần 

 
Tử vi hàng ngày 14/4/2020, một ngày trong ấm, ngoài êm mang lại sự ấm áp và hạnh phúc cho con giáp tuổi Dần, hôm nay đừng quên dùng những lời ngọt ngào để khen tặng cho những gì người ấy làm cho bạn đấy nhé. Có như thế niềm vui của bạn hôm nay sẽ càng đong đầy hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 12, 34 
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tình yêu là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho con giáp tuổi Mão trong ngày hôm nay, đặc biệt khi sự nghiệp của bạn rơi vào khủng hoảng, khi tâm trạng bạn bất an, người ấy sẽ tìm đủ mọi cách hỗ trợ để cùng bạn vượt qua gian nan. Khi bạn rơi vào tình cảnh khó khăn nhất, họ sẽ ở bên kề vai sát cánh đồng cam cộng khổ giúp bạn thêm nghị lực vượt qua tất cả. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 22, 90 
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Tử vi hàng ngày 14/4/2020, lời khuyên cho con giáp tuổi Thìn đó là hãy kiên nhẫn hơn với đối phương một chút bạn nhé. Mỗi người đều cần trải qua rất nhiều khó khăn trắc trở, vượt bao chông gai mới có thể khiến cuộc hôn nhân thực sự đạt tới viên mãn vẹn tròn.
  
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 30, 48 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Giữa con giáp tuổi Tị và bạn đời của mình hôm nay dễ có căng thẳng, có thể vì bạn nghi ngờ đối phương có người thứ 3. Nhưng thay vì lo sợ và kiểm soát người bạn đời của mình, bạn nên chia sẻ trò chuyện với người ấy thật nhiều, hãy chân thành, thẳng thắn, và cởi mở chia sẻ tất cả những suy nghĩ tâm tư trong lòng mình.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 11, 23
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 
Tử vi hàng ngày 14/4/2020, để tình cảm lâu bên con giáp tuổi Ngọ nên lắng nghe tiếng nói từ đáy lòng của đối phương để hiểu và cảm nhận được họ đang suy nghĩ gì. Hai người hãy học cách bao dung với nhau hơn, nhường nhịn lẫn nhau hơn thì có lẽ tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 7, 23, 78 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hôm nay là ngày vui vẻ, hạnh phúc của con giáp tuổi Mùi khi người vợ hay người chồng đều biết rằng không ai là hoàn hảo cả, tốt chỗ này xấu chỗ kia, chỉ khi cả hai cùng đồng cảm bao dung lẫn nhau, cùng tìm cách vun vén xây dựng được hạnh phúc viên mãn trọn vẹn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 11, 78 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Lời khuyên cho con giáp tuổi Thân hôm nay đó là đừng vì nghe lời ai đó xúi bậy mà mang tâm lý tức giận về trút lên một nửa của mình. Việc này không đáng chút nào, dù có điều gì xảy ra cũng phải tìm hiểu kỹ, đừng hành động bộc phát. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 14, 89 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Con giáp tuổi Dậu nên hiểu rằng trong một mối quan hệ thì hai người không ngừng hỗ trợ và động viên nhau, bạn đừng quên nhìn về những mặt tốt của người ấy. Khi họ còn tìm cách tạo nên những bất ngờ thú vị trong các dịp đặc biệt, thì chứng tỏ người ấy vẫn còn yêu bạn rất nhiều. Hãy trân trọng tình cảm của đối phương dành cho bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 8, 45, 90 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Đừng để mâu thuẫn lên đến cao trào tới mức không hể hòa giải nhé con giáp tuổi Tuất, thái độ không chịu lắng nghe và đối đầu, thậm chí hách dịch sẽ khiến đối phương cảm giác khó chịu và tổn thương. Bạn đang muốn vun vén tình cảm thì tìm những hành động phù hợp chứ đừng đạp đổ mọi thứ mình đã xây dựng vì sự thiếu suy nghĩ của bản thân. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 17, 89 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

  
Bản mệnh nên giảm áp lực cho một nửa của mình bằng việc đừng hỏi han quá nhiều, con giáp tuổi Hợi hãy thể hiện sự tin tưởng của mình với người ấy. Có như thế thì họ có làm sai cũng sẽ tự tìm cách hối lỗi và sửa chữa để về bên bạn chứ không phải vì sự nghi ngờ mà chán ghét nhau. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X