Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/3/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai nhận được nhiều niềm vui?

Thứ Sáu, 13/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 14/3/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai nhận được nhiều niềm vui trên cả hai lĩnh vực sự nghiệp và tình duyên? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 14/3/2020, người tuổi Tý có một ngày may mắn trong công việc. Mọi kế hoạch bạn đặt ra đều phát triển thuận lợi. Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm đến các vấn đề trong gia đình nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 
tu vi hang ngay 1432020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Hôm nay không phải một ngày may mắn với người tuổi Sửu. Bản mệnh có thể cảm thấy thất vọng vì mọi việc không tiến triển đúng như dự tính. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh, ném đá giấu tay. Hãy suy nghĩ lạc quan lên, bởi bạn có biết mình là con giáp khổ trước sướng sau?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

3. Tử vi tuổi Dầu

 
Theo tử vi hàng ngày 14/3/2020, người tuổi Dần may mắn tìm được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình, dễ dàng gây ấn tượng với cả đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, trên lĩnh vực tình cảm, bạn cảm thấy bất mãn khi con cái có thái độ chống đối mình. Đôi bên đều cần bình tĩnh và lắng nghe nhau.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão trở nên tự tin và quyết đoán hơn vì nhận ra kế hoạch của mình đang có những bước phát triển bền vững. Bạn là con giáp tài năng nhưng không phô trương. Bên cạnh đó, quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục khó khăn. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn cần phải quan tâm đến nửa kia nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 14/3/2020 thấy người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và thích làm việc một mình, có xu hướng tự tách mình khỏi đám đông. Ngoài ra, bạn cũng độc đoán, sẵn sàng đối đầu với ai chống đối mình. Vì vậy, bạn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt khách quan hơn, không tự cho mình là đúng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có thể phải tốn nhiều thời gian để giải quyết rắc rối do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Bạn hãy thật bình tĩnh để có phương phải xử lý đúng đắn. May mắn là bạn có một ngôi nhà đầm ấm, chỉ cần về nhà là mọi mệt mỏi của bạn tan biến ngay.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn tin rằng dù mình có gặp phải khó khăn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của người khác. Bên cạnh đó, vợ chồng bạn cũng luôn quan tâm đến nhau. Bạn là một con giáp may mắn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi xui xẻo có thể vướng phải nhiều điều không mong muốn. Vì vậy, nếu tham gia thi cử hoặc ứng tuyển, bạn cần chuẩn bị thật kĩ càng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần làm việc có kỷ luật hơn, không nên làm việc theo cảm hứng.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 14/3/2020, người tuổi Thân làm việc vô cùng hiệu quả, bạn cảm thấy hào hứng khi bắt đầu công việc, một phần là vì bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Trong lĩnh vực tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vô cùng hòa hợp, hai người cùng nhau chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể cảm thấy do dự, băn khoăn trước nhiều quyết định. Những lúc như vậy, bạn có thể hỏi ý kiến của những người đi trước. Đừng lo lắng khi đối diện với khó khăn, bởi nửa kia cũng sẽ luôn thấu hiểu và ở bên cạnh bạn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy đứng ra nhận sai, vì chỉ như vậy bạn mới có thể tiến bộ. Trong ngày hôm nay, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, tránh tham công tiếc việc.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 52
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi còn độc thân cần để ý người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh, trong khi đó, những người đã lập gia đình cần quan tâm đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn. Trong công việc bạn cũng không gặp may bởi rất có thể, bạn sẽ phải đối đầu với kẻ tiểu nhân hoặc người có chức quyền.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X