Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Nếu nhiều tiền thì nên làm gì đây?

Thứ Tư, 13/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi hàng ngày 14/3/2019, trong khi những người khác đang không biết nếu nhiều tiền thì làm gì đây thì con giáp tuổi Thân chỉ nghĩ đến việc kiếm đủ tiền đảm bảo cho cuộc sống hiện tại.

Xem tử vi hàng ngày 14/3/2019 tức ngày 9/2 âm lịch, không phải con giáp nào cũng kiếm được nhiều tiền nhưng thậm chí có tiền rồi họ cũng không biết nên làm gì cho đúng cách. Chi tiết được nêu trong bài viết dưới đây: 

Tử vi tài lộc tuổi Tý


Theo Tử vi hàng ngày 14/3/2019, con giáp tuổi Tý hôm nay không có nhiều tiền. Thậm chí, nếu không tỉnh táo bản mệnh có thể "cháy túi" vì có người lừa gạt khiến hỏng hợp đồng lớn hoặc có kẻ phá cơ hội tốt của bạn. 

Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7

Tử vi tài lộc tuổi Sửu


Xem Tử vi hàng ngày, hôm nay công việc của người tuổi Sửu đã ổn hơn điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thu nhập kha khá, nhất là đối với những người bán hàng online thì lúc này rất thuận lợi và trong ngày thu được một khoản tiền mặt đáng kể. Lúc này khoan vội nghĩ cách tiêu mà nên để dành một phần tiền cho tái đầu tư và trích một phần lãi ra xem như phần thưởng bạn đã đạt được. Bạn có biết mình thuộc con giáp xuất thân bần hàn, ngày sau giàu sang phú quý
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
 
Tu vi hang ngay 1432019
 

Tử vi tài lộc tuổi Dần


Vận may ghé thăm con giáp tuổi Dần trong ngày hôm nay khi bạn có khoản tiền đáng kể. Không những thế các mối quan hệ cũng mang lại mối lợi lớn để thúc đẩy bạn kiếm nhiều tiền hơn. Thậm chí có người nhận được khoản tiền lớn bất ngờ hoặc trúng thưởng.

Có nhiều tiền bạn nên làm gì ư? Hãy "phát lộc" cho mọi người bằng việc mời bạn bè đi ăn để gia tăng sự gắn kết mối quan hệ.  
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2,4

Tử vi tài lộc tuổi Mão


Theo Tử vi phương Đông, con giáp tuổi Mão không gặp khó khăn về tiền bạc nhưng cũng không hoàn toàn dư dả. Vì thế, bạn vẫn cần phải cân đối tiền bạc. Nếu nhận tiền trong ngày hôm nay thì cũng không nên tiêu xài hoang phí, hãy nghĩ tới lúc bạn không có tiền và cũng chẳng thể làm ra tiền, bạn cần dùng tiền dự trữ từ thời điểm còn hưng thịnh.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6

Tử vi tài lộc tuổi Thìn


Tử vi ngày 14/3/2019 chỉ ra rằng, con giáp tuổi Thìn hôm nay trở nên quyết đoán hơn trong vấn đề tiền bạc. Bạn đủ kiến thức và hiểu biết để đưa ra quyết định đúng. Có thể hiện tại chưa có kết quả ngay nhưng trong tương lai bạn nhất định sẽ nhận được số tiền hậu hĩnh.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 
cuoc song giau sang cua 12 con giap
 

Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xem Tử vi hàng ngày 14/3/2019, hôm nay con giáp tuổi Tị dễ để xảy ra sai sót, bạn có thể mất tiền để bù đắp hoặc để trả tiền phạt. Đây là bài học kinh nghiệm đáng giá mà bản mệnh phải đặc biệt lưu tâm. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh mà điều bạn cần để ý nhất đó là bạn đã phạm sai lầm gì, tránh lặp lại lỗi lầm trong thời gian tới.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Theo Lịch Vạn Niên 2019 cho thấy công việc mang lại cho con giáp tuổi Ngọ nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu có thể dùng sáng tạo của mình để kiếm tiền như thiết kế quần áo, vẽ tranh,... thì bạn hãy tập trung tối đa để phát huy năng lực của bản thân. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Con giáp tuổi Mùi khá khôn ngoan trong việc nhận định vấn đề và cũng khá tham vọng kiếm tiền. Tuy nhiên, hôm nay có người cố tình phá bỏ cơ hội của bạn. Vì thế, bạn nên đợi dịp khác thuận lợi hơn để "tung ra đòn quyết định" hốt tiền về. Xem thêm: Vị trí làm việc hứng tài lộc của 12 con giáp
 
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
 
 
cuoc song giau sang cua 12 con giap
 

Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Theo Tử vi hàng ngày 14/3/2019, trong khi những người khác đang không biết nếu nhiều tiền thì làm gì đây thì con giáp tuổi Thân chỉ nghĩ đến việc kiếm đủ tiền đảm bảo cho cuộc sống hiện tại. Bạn vẫn muốn dành thời gian cho gia đình nên không thể rời xa họ tìm kiếm cơ hội tốt hơn, hứa hẹn nhiều tiền bạc hơn.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tuy bạn được mọi người nâng đỡ và giúp sức để gia tăng tài sản nhưng thời điểm bùng nổ vẫn chưa tới vì thế con giáp tuổi Dậu hãy cứ từ tốn. Nên nhớ là tiền để đầu tư chứ không phải tiêu xài hoàng phí đâu nhé. Do đó hãy khôn ngoan hơn trong cách chi tiêu số tiền bạn đang có trong tay. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Sự nghiệp đang lên mang lại cho con giáp tuổi Tuất cơ hội kiếm tiền. Nếu muốn gia tăng tài sản bản mệnh vẫn phải bình tĩnh, những bước đầu có thể khó khăn và chậm nhưng càng về sau thì bạn sẽ có những bước tiến xa và dài hơn. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Theo Tử vi ngày 14/3/2019 của 12 con giáp, hôm nay con giáp tuổi Hợi gặp may trong mọi mặt cuộc sống. Nếu đủ tinh ý bạn còn chớp lấy cơ hội để gia tăng tài sản của mình bằng những khoản đầu tư béo bở. Có thể bạn muốn chi tiền để mua đồ xa xỉ nhưng nên nhớ việc này cũng cần có kế hoạch, đừng bộc phát chi khoản tiền lớn trong một thời điểm.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X