Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/12/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai gặp nhiều trắc trở?

Thứ Sáu, 13/12/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 14/12/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người vướng phải nhiều chuyện xui xẻo, cả sự nghiệp và tình cảm đều không như ý muốn?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 14/12/2019, hôm nay không phải là một ngày may mắn của người tuổi Tý. Bạn cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh, gây trở ngại cho công việc của mình. Muốn hạn chế sức ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, bạn nên cẩn thận và nghiêm túc trong mọi việc, cũng như có cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 39, 44
 
tu vi hang ngay 14122019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ dàng tạo được sự uy tín của mọi người. Bạn có thể dẫn dắt tập thể đến thành công nhờ tính quyết đoán của mình. Mối quan hệ giữa bạn và người nhà cũng vô cùng hòa hợp. Bạn luôn dành nhiều thời gian để ở bên gia đình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 39
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 14/12/2019, người tuổi Dần dễ phải chịu sự nghi ngờ của người khác. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng bởi thời gian sẽ chứng minh tất cả. Trong gia đình bạn dễ xảy ra xích mích vào ngày hôm nay. Bạn cần dặt mình vào vị trí của đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 52, 77
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thông minh nhưng kiêu ngạo, thường tranh cãi, gây gổ với mọi người. Bạn không nên trở thành con giáp thích dạy đời, bắt ép mọi người nghe theo ý mình mà cần phải trình bày quan điểm một cách thuyết phục. Trong tình cảm, bạn nên cởi mở hơn với mọi người.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 57, 60
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn được nhiều người yêu mến nhưng lại không thực sự tự tin, thường chần chừ, do dự mỗi khi đưa ra quyết định. Hãy quyết đoán hơn, đừng để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Chuyện tình cảm của bạn phát triển ổn định, nếu có băn khoăn, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của người ấy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 46
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 14/12/2019 thấy Thương Quan báo hiệu một ngày làm việc cực kỳ áp lực đối với người tuổi Tị. Hãy kiềm chế bản thân, không gây hấn với người khác và tuân theo sự sắp xếp của lãnh đạo. Bên cạnh đó, bạn cần đặc biệt tránh trút sự nóng giận lên nửa kia của mình.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 28
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ tình cảm. Cả bạn và người ấy có thể đều chưa chắc chắn về cảm xúc của mình. Đáng mừng, chuyện kinh doanh của bạn có nhiều điểm sáng. Bạn tìm được cơ hội đầu tư hứa hẹn. Bạn có biết mình cũng là con giáp nên đi xa lập nghiệp?
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 31
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể phát tài từ công việc tay trái của mình, đó cũng là phần thưởng xứng đáng vì những cố gắng suốt thời gian qua. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy rất hòa hợp. Bạn luôn chăm lo cho cả gia đình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 13, 58
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 14/12/2019, người tuổi Thân có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cấp trên cũng đã nhận ra điểm mạnh của bạn và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Hãy tiếp tục cố gắng phát huy để có cơ hội thăng tiến.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 29
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu nóng nảy, hay không vừa ý với mọi người. Bạn nói năng không suy nghĩ nên dễ gây tổn thương người khác, vướng vào những rắc rối không đáng có. Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 21, 71
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất xui xẻo có thể bị những người tưởng như thân thiết hãm hại, hãy coi như đây là cơ hội để nhìn nhận lại mọi người. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng có những dấu hiệu bất ổn. Đừng tiếp tục làm lơ mà hãy tìm cách giải quyết ngay.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 25, 33
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vượng đào hoa, nếu nhiệt tình tham gia vào các buổi tụ tập, bạn có thể tìm được người như ý. Bạn có biết mẫu người yêu lý tưởng của 12 con giáp nam là gì? Bên cạnh đó, Chính Ấn cũng phù trợ những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu, học tập. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 19, 36
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X