Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 14/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền giỏi nhất?

Thứ Tư, 13/11/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 14/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Ngọ có thể đón nhận những tin mừng từ chuyện làm ăn của mình. Những kế hoạch đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý trong hôm nay gặp nhiều rắc rối cả về chuyện tình cảm lẫn công việc. Hàng loạt vấn đề xảy đến khiến họ chẳng thể chú tâm cho những kế hoạch đầu tư của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6, 9
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu
 

Tử vi hàng ngày 14/11/2019 của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Sửu sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình nhờ những khoản thu khả quan từ công việc tay trái. Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
 
Tình hình tài chính của con giáp này trong hôm nay sẽ được cải thiện đáng kể nhờ khoản thu nhập từ công việc phụ. Sau chuỗi ngày vất vả, đây là thành quả xứng đáng mà bạn gặt hái được bằng chính công sức của mình. Nếu biết đầu tư đúng đắn, tiền đẻ ra tiền là điều bạn hoàn toàn có thể làm được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5

Tu vi hang ngay 14-11
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần
 

Thứ 5 này, thói quen tiêu xài hoang phí đang khiến tuổi Dần phải đối mặt với nguy cơ rỗng ví dù bây giờ mới chỉ là giữa tháng. Nếu không sớm quản lý chi tiêu hợp lý, bạn sẽ chẳng thể tiết kiệm được bất kì khoản nào như vẫn hay tự nhủ bản thân hết lần này đến lần khác.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão
 

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, nếu tuổi Mão biết nắm chắc cơ hội khi nó đến, bạn sẽ sớm gặt hái được những thành công rực rỡ khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bản mệnh cần kiên định với mục tiêu của mình hơn, chớ thấy khó khăn mà lui bước lập tức.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn
 

Thứ 5 ngày 7/11/2019 này, những chú Rồng sẽ có lộc làm ăn khi tìm được những mối đầu tư hứa hẹn đầy khả quan. Còn với những người làm công ăn lương thì sẽ tích góp được một khoản kha khá để chuẩn bị cho những kế hoạch đang ấp ủ của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8, 9
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị
 

Mâu thuẫn trong công việc khiến người tuổi Tị khó mà có một ngày thứ 5 suôn sẻ, thậm chí còn có nguy cơ ảnh hưởng đến chức vụ hiện tại của bạn. Như vậy thì tài lộc của con giáp này thật sự khó mà được ổn định như ý.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9

Tu vi hang ngay 14-11 1
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ
 

Xem vận trình tài lộc, tuổi Ngọ có thể đón nhận những tin mừng từ chuyện làm ăn của mình. Những kế hoạch đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp. Đây quả thực là tín hiệu khả quan để bạn nỗ lực hơn nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6, 9
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi
 

Tuổi Mùi rất khéo léo trong các mối quan hệ xã giao của mình. Đó là lý do bạn quen biết rộng rãi và nhiều bạn bè đến vậy, bởi bạn biết những mối quan hệ đó là cần thiết cho công việc hiện tại của bạn. 
 
Nhờ vậy, tài chính của con giáp này dù hiện tại chưa có nhiều thay đổi nhưng sớm muộn sẽ được cải thiện.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7, 8
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân
 

Tình hình tài chính của tuổi Thân trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn vẫn có nguồn thu ổn định từ công việc chính của mình. Nếu muốn cải thiện tình hình hiện tại, bạn nên nghĩ đến các cách kiếm thêm thu nhập như kinh doanh hay làm thêm một công việc nào đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9

Tu vi 14-11 2
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu
 

Tử vi hàng ngày nhận thấy, hôm nay không phải là ngày thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các kế hoạch đầu tư của mình. Bạn có thể bị tiểu nhân hãm hại hoặc quấy phá khó mà thành công.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 0, 5, 6
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất
 

Người tuổi Tuất hôm nay không phải lo lắng nhiều về tài chính hiện tại của mình. Đó là nhờ bạn đã thực hiện rất tốt kế hoạch tiết kiệm, hạn chế chi tiêu cho những mục đích không cần thiết. Hãy cố giữ được thói quen tốt này nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi
 

Tử vi ngày 14/11/2019 của 12 con giáp nhận thấy, dù cho hiện tại thần may mắn vẫn chưa mỉm cười để nâng bước bạn thành công nhưng tuổi Hợi đừng vì thế mà bi quan. Những nỗ lực hiện tại của bạn rồi sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X