Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 13/9/2019 về xui xẻo của 12 con giáp: Thần Xui xẻo chọn ai?

Thứ Năm, 12/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 13/9/2019 về xui xẻo của 12 con giáp, tuổi Dần đang gặp vấn đề trong việc tập trung. Bạn làm việc lơ là nên dễ mắc sai sót. Có lẽ là do chuyện tình cảm rối ren khiến con giáp này hoang mang.
 

1. Tử vi xui xẻo tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 1309
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này khá xui xẻo trong chuyện công việc. Bản mệnh cố chấp quá mức và khiến cho mọi người cảm thấy phản cảm với những quyết định của mình.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 3, 7
 

2. Tử vi xui xẻo tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu không mấy may mắn. Công việc thì trì trệ do bị tiểu nhân không ngừng quấy phá, hãm hại. Đã vậy sức khỏe lại còn không tốt, cả ngày bạn mệt mỏi chẳng muốn làm gì.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
Con số xui xẻo: 2, 9
 

3. Tử vi xui xẻo tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 13/9/2019 về xui xẻo của 12 con giáp, tuổi Dần đang gặp vấn đề trong việc tập trung. Bạn làm việc lơ là nên dễ mắc sai sót. Có lẽ là do chuyện tình cảm rối ren khiến con giáp này hoang mang.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
Con số xui xẻo: 4, 6
 

4. Tử vi xui xẻo tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, xui xẻo của tuổi Mão hôm nay chủ yếu nằm trong chuyện tình cảm. Con giáp này mãi chẳng tìm được một nửa phù hợp với mình, thấy cô đơn hiu quạnh.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 1, 7
 

5. Tử vi xui xẻo tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay mệt mỏi khi chuyện gia đình rối ren. Con giáp này không thể nào chịu được với những mâu thuẫn cứ liên tiếp xảy ra, dù có cố gắng hòa giải nhưng chẳng thấy hiệu quả.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 2, 6
 

6. Tử vi xui xẻo tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay may mắn lắm, xui xẻo chẳng có đâu. Bạn có tình yêu như ý này, lại có tiền bạc rủng rỉnh trong tay luôn này, đâu có gì phải lo lắng chứ. Hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống nào.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
Con số xui xẻo: 3, 9
 

7. Tử vi xui xẻo tuổi Ngọ

 
cong viec gap tro ngai
 
Nếu tuổi Ngọ đang thấy bất an thì có lẽ là vì đường tình duyên trắc trở, gia đạo bất an. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện không đâu, con giáp này khó lòng cảm thấy nhẹ nhõm.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 4, 8
 

8. Tử vi xui xẻo tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 13/9/2019 đang đau đầu lắm đây. Chẳng những công việc không như ý do bị tiểu nhân phá hoại mà cả tình yêu đôi lứa cũng đầy những rắc rối, phiền phức.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
Con số xui xẻo: 1, 6
 

9. Tử vi xui xẻo tuổi Thân

 
Xui xẻo của tuổi Thân hôm nay chẳng có mấy đâu. Bạn biết cách sắp xếp công việc cho ổn thỏa, được cấp trên khen ngợi nhiều, đã vậy còn có được đoạn tình cảm lý tưởng như mơ nữa chứ.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
Con số xui xẻo: 2, 5
 

10. Tử vi xui xẻo tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay cũng không phải lo lắng về chuyện gì. Bạn nhanh chóng xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc bằng khả năng sáng tạo của mình, lại gây được ấn tượng tốt với người mình yêu.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
Con số xui xẻo: 3, 8
 

11. Tử vi xui xẻo tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thứ 6 này gặp đúng lúc người thân và gia đình đang căng thẳng nên dù có được những thành công trong công việc thì cũng chẳng thể nở nụ cười vui, chẳng có ai để cùng chúc mừng cả.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 4, 7
 

12. Tử vi xui xẻo tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đang có nguy cơ mất tiền hao của, thế nên cần phải đặc biệt cẩn thận khi kinh doanh đầu tư hay đơn giản là cho ai đó vay mượn tiền bạc kẻo sẽ chẳng lấy lại được đâu.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 5, 9

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X