Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 13/4/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai vui vẻ hạnh phúc, ai nặng gánh lo toan?

Thứ Sáu, 12/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 13/4/2019, nhờ có Tam Hợp và Nhị Hợp phù trợ mà cả người tuổi Tý và người tuổi Dậu đều gặp rất nhiều may mắn. Tuy nhiên, một số con giáp khác lại cần chú ý đến công việc.
 
Xem tử vi hàng ngày 13/4/2019 tức ngày 9/3 âm lịch, 12 con giáp sẽ gặp những điều may mắn gì và phải khắc phục những khó khăn gì? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây! 
 
tu vi hang ngay 1342019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 13/4/2019, người tuổi Tý gặp may nhờ có Tam Hợp phù trợ. Bản mệnh có thể ứng phó được với tất cả mọi tình huống khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn không xác định được đối tượng giao tiếp và vị trí của bản thân thì bạn sẽ gặp xui xẻo, khiến cấp trên chướng mắt.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi hàng ngày, gặp phải cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu cần phải đề phòng những điều không may sẽ tới với mình. Đừng quá dễ tin lời người khác kẻo bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Tuy nhiên, chọn được thời điểm để thể hiện năng lực bản thân, bạn sẽ có cơ hội được cấp trên chú ý tới.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 13/4/2019 thấy người tuổi Dần gặp được may mắn đặc biệt trên con đường tài lộc nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh. Tài chính của bạn tăng thêm nhờ có thu nhập từ các nghề tay trái. Không may, bản mệnh lại phải đối mặt với tranh cãi trong gia đình, nếu không biết kiềm chế, rất có thể chiến tranh lạnh sẽ xảy ra.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi 2019, Tam Hội giúp sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển một cách rất thuận lợi, các mối quan hệ cũng được phát triển hài hòa. Ngoài ra, con giáp này hãy sẵn sàng đón nhận cả tin vui về tài lộc. Đó chính là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với bạn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày 13/4/2019, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn thường rơi vào trạng thái tiêu cực khi giải quyết công việc. Bản mệnh chỉ thích làm việc một mình, không quan tâm đến ai và sẵn sàng đứng lên đôi co với người bất đồng ý kiến.

Bạn cũng cần phải trao đổi các vấn đề trong gia đình với nửa kia nhiều hơn, đừng tự quyết định mọi chuyện như vậy.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
 
tu vi hang ngay ve may rui
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Thiên Quan xuất hiện báo hiệu điềm xui, người tuổi Tị rất dễ đụng độ với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay, nhưng tốt nhất bản mệnh không nên tìm cách trả thù những kẻ như vậy. Không tìm được tiếng nói chung trong gia đình lại càng khiến tâm trạng con giáp này thêm nặng nề, stress. Những con giáp gặp khó khăn nhất định phải thận trọng trong những tháng tới.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi nhận thấy Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ rất dễ gặp phải vấn đề trong các mối quan hệ, bản mệnh không nên áp đặt ý kiến của mình cho mọi người, mà lại quá bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Người làm lãnh đạo càng phải chú ý đến điều này.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019, Chính Ấn báo hiệu may mắn giúp người tuổi Mùi sẽ có những thăng tiến đáng kể, điều bạn nên làm bây giờ là chú ý mở rộng hơn các mối quan hệ. Gia đình hòa thuận càng là cơ sở để bản mệnh cố gắng phấn đấu vươn lên.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem Lịch ngày tốt, Kim khắc Thổ, thói ăn nói tùy hứng của người tuổi Thân có thể vô tình gây mất lòng mọi người. Tốt nhất bạn nên tránh xa các cuộc tranh cãi và chia bè kết phái. Tỷ Kiên cảnh báo điều này sẽ mang lại ảnh hưởng không tốt cho các mối quan hệ của bạn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tác động của Nhị Hợp giúp người tuổi Dậu xác định được ai là những người có ơn với mình, đã giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc. Tuy nhiên bản mệnh không nên ỷ lại vào họ mà hãy vươn lên bằng chính sức của mình. Xem bói giờ sinh: Top 5 con giáp phú quý không lo thiếu tiền tiêu.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Theo Lịch vạn niên 2019, Tương Xung nhắc nhở người tuổi Tuất nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định liều lĩnh. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý tiếp thu ý kiến của mọi người trong việc xây dựng kế hoạch làm việc.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Hợi khi bạn được Thực Thần ghé thăm. Bạn sẽ được hưởng lợi xứng đáng từ công sức lao động của mình. Tuy nhiên, vấn đề gia đình lại không được thuận lợi như vậy. Bạn nên bỏ thêm nhiều thời gian để nói chuyện với con cái hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X