Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 13/10/2019 về may mắn của 12 con giáp: Ai là người được gọi tên?

Thứ Bảy, 12/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 13/10/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Dần vẫn chưa thể bình yên tận hưởng cuộc sống khi những cơn sóng gió vẫn liên tục ập đến gia đình nhỏ, khiến bạn mệt mỏi để níu giữ.
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý


tu vi hang ngay 12102019 ve con giap nao may man nhat
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này khó tìm được sự bình yên trong tâm hồn khi mà chuyện tình cảm không như ý. Bản mệnh cần phải lưu ý để cân bằng cảm xúc của mình.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu may mắn chẳng có nhiều, nhất là trong chuyện tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa. Hết lần này tới lần khác, con giáp này hy vọng rồi lại thất vọng khôn nguôi. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 13/10/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Dần vẫn chưa thể bình yên tận hưởng cuộc sống khi những cơn sóng gió vẫn liên tục ập đến gia đình nhỏ, khiến bạn mệt mỏi để níu giữ.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, may mắn của tuổi Mão hôm nay khá nhiều. Tình duyên vượng mà tài lộc cũng chẳng kém phần sung túc, bản mệnh có lẽ là con giáp gặp may nhất chủ nhật này.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay công danh tốt nhưng sức khỏe, tình cảm lại chẳng ra sao. Dù là cuối tuần nhưng cũng nên cân đối thời gian làm việc, đừng dành hết cả 24 tiếng trong ngày cho công việc như vậy.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay đường tình đào hoa ngập lối, dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. May mắn chẳng dừng lại ở đó khi mà thu nhập trong ngày của bản mệnh cũng khá ổn, có được nguồn thu vững vàng.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ


may rui cua 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ mong chờ may mắn thì may mắn sẽ đến ngay đây. Bản mệnh dùng tài lẻ của mình cũng có thể kiếm được cả mớ tiền, rồi chuyện tình yêu đôi lứa cũng càng ngày càng thăng hoa rực rỡ.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 13/10/2019 không được may mắn cho lắm khi mà tiểu nhân không ngừng đeo bám, khiến cho con giáp này hết lần này tới lần khác gặp chuyện điêu đứng.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
May mắn của tuổi Thân hôm nay là ở chuyện tiền bạc. Con giáp này cực kỳ nhạy bén với chuyện kinh doanh buôn bán nên dễ dàng túm được thời cơ thuận lợi đổi đời cho mình luôn đó.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay tình duyên vượng, cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng hạnh phúc mà thôi. Bạn thực sự thấy may mắn với lựa chọn của mình lần này.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất chủ nhật này được cấp trên khen ngợi vì sự nhanh trí và linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề. Người ấy thì tự hào về thành tích bạn đạt được, đúng là 1 mũi tên bắn trúng 2 đích luôn đó nha.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đang nắm trong tay nhiều cơ hội để kiếm tiền trong chớp mắt khi mà chuyện kinh doanh càng ngày càng phát triển theo chiều hướng mạnh hơn, lợi nhuận tăng cao vút.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X