Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 12/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai có được hạnh phúc trọn vẹn?

Thứ Hai, 11/05/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 12/5/2020, nếu con giáp tuổi Thìn yếu lòng thì rất dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 xuất hiện cản trở tình cảm đang ấm êm của bạn và người ấy. Thay vì việc cố tìm thêm niềm vui mới thì bản mệnh nên quay về chăm sóc, vun xới tình yêu hiện tại với một nửa của mình.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Lời nói cho người thương nên dùng lời nhẹ nhàng dễ nghe nhé con giáp tuổi Tý. Nếu muốn họ làm theo ý mình thì cũng phải khéo léo, nếu không đối phương sẽ không chịu lắng nghe bạn chút nào đâu.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 34, 78 
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
 Nếu xung đột hôm nay nổ ra thậm chí dẫn đến chia ly thì một phần lỗi lớn cũng có thể xuất phát từ bạn chứ không phải chỉ đổ lỗi cho người ấy bạn nhé. Nếu bạn vẫn còn khăng khăng cho rằng mình đúng thì không chỉ tình cảm hiện tại mà các mối quan hệ xung quanh cũng có nguy cơ đổ vỡ. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 20, 57 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Hôm nay dù có chút trở ngại trong chuyện tình cảm nhưng may mắn là con giáp tuổi Dần đủ bĩnh tĩnh để kiểm soát cảm xúc, hạ bớt cái tôi mà sóng yên biển lặng ngay sau đó. Bạn cũng đã học được khá nhiều điều sau sự cố nhỏ vừa xảy ra. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 11, 60 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Những nghi ngờ khởi lên trong tâm của con giáp tuổi Mão trong ngày hôm nay có thể là tác nhân phá hoại hạnh phúc đang có. Hãy trao sự tin tưởng cho người ấy, nếu cảm thấy tình cảm có chút lạnh nhạt thì sửa lại cách cư xử và lời nói của mình để được quan tâm hơn là được bạn nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 10, 45 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 12/5/2020, nếu con giáp tuổi Thìn yếu lòng thì rất dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 xuất hiện cản trở tình cảm đang ấm êm của bạn và người ấy. Thay vì việc cố tìm thêm niềm vui mới thì bản mệnh nên quay về chăm sóc, vun xới tình yêu hiện tại với một nửa của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 11, 37 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị hôm nay khá tốt vì cho dù bản mệnh có quan điểm sai và có thể gây tranh cãi nhưng ngay sau đó bạn đã hiểu ra vấn đề. Nhờ đó mà hôm nay bạn có một ngày khá bình yên bên người thương của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 50 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ độc thân nên bình tĩnh, bạn cẩn thận kẻo nhận sai tín hiệu từ người khác giới, có thể đối phương quan tâm vì thích bạn nhưng không phải là yêu. Tình cảm của các cặp đôi lúc này cũng được cải thiện đáng kể sau những sóng gió vừa qua.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 18, 30 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hãy sống thật với cảm xúc trọn vẹn của bạn trong ngày hôm nay nhé con giáp tuổi Mùi, lý trí của bạn cũng có lý của nó nhưng hãy để vào ngày hôm khác. Đừng để những lời đàm tiếu ảnh hưởng tới tình cảm chân thật của hai bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 47 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 12/5/2020, lời khuyên cho bạn lúc này là chuyện gì ra chuyện đó nhé con giáp tuổi Thân, đừng vì thấy người khác đang hạnh phúc mà mang ra so sánh với tình cảm hiện tại của bạn. Nếu muốn được yêu thương nhiều hơn bạn phải cùng người ấy vun đắp tình cảm chứ không phải đứng núi này trông núi nọ. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 60 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Hôm nay nếu không cẩn thận, việc con giáp tuổi Dậu nói lời khó nghe sẽ khiến đôi bên xảy ra tranh cãi. Đôi khi bạn nên biết nhận sai và xin lỗi đối phương, chớ nên cố chấp, cứng đầu kẻo khiến tình cảm nạt nứt đấy nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 21, 49
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Đời sống tình cảm của con giáp tuổi Tuất lúc này khá bình ổn, không có rắc rối hay trở ngại gì đáng lo khi mọi việc nhìn chung nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Nếu có vấn đề gì không hiểu, không rõ cứ thẳng thắn chia sẻ, nói rõ với người ấy bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 71 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tử vi hàng ngày 12/5/2020, ngày con giáp tuổi Hợi có được hạnh phúc trọn vẹn khi đối phương trở thành chỗ dựa tinh thần cho bạn trong cuộc sống cũng như công việc. Thậm chí, có người được sự hỗ trợ nhiệt tình từ một nửa của mình nên công việc thăng tiến nhanh chóng.  
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X