Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 12/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được gặp quý nhân?

Thứ Tư, 11/03/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 12/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Tị cần phải sẵn sàng đối mặt với những lời đàm tiếu, gièm pha từ người xung quanh. Đó là những điều đồn đại vô căn cứ nên khiến con giáp này rất ức chế.
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 12/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Chính Ấn xuất hiện ý giúp cho công việc của người tuổi Tý có phần dễ thở hơn trước đó. 
 
Nhiều cơ hội hợp tác được mở ra nhưng đồng thời bạn sẽ trở nên bận rộn hơn và phải luôn tập trung để nhìn ra những nguy cơ tiềm ẩn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 57, 72
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu hôm nay có vẻ không phải bận tâm điều gì về công việc cho lắm. Bạn biết cách sắp xếp mọi thứ cho ổn thỏa hơn. Đó là lý do các khoản thu nhập của bạn rất ổn định.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 1, 30

Tu vi su nghiep 12-3-2020
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 12/3/2020, mâu thuẫn với đồng nghiệp dễ xảy ra trong hôm nay gây cản trở không nhỏ đến sự nghiệp của người tuổi Dần. Tiến độ công việc cũng có thể vì thế mà bị trì trệ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 15, 33
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tình cảm ngọt ngào đang chiếm phần lớn tâm trí của người tuổi Mão khiến bạn dễ mất tập trung cần thiết cho công việc. Dù có đang hạnh phúc thế nào cũng chớ để tình cảm riêng tư ảnh hưởng tới công việc chung bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 9, 28
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Trong ngày 12/3/2020, công việc của người tuổi Thìn đang hết sức suôn sẻ ở thời điểm này.
 
Dần Thìn Tương Hội giúp cho tuổi Thìn có thể cải thiện được các mối quan hệ xã giao của mình thêm phần tốt đẹp. Sự nhiệt tình, dám nghĩ dám làm và đặc biệt là năng lực cá nhân xuất chúng là “tiền vốn” đề bạn xây dựng niềm tin với đồng nghiệp, đối tác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 12, 40

Tu vi su nghiep 12-3-2020 1
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Dần Tị Tương Hại là nguyên nhân gây ra thị phi công sở cho người tuổi này. Bạn cần phải sẵn sàng đối mặt với những lời đàm tiếu, gièm pha từ người xung quanh. Đó là những điều đồn đại vô căn cứ nên khiến con giáp này rất ức chế.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 14, 55
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù công việc có khó khăn đến đâu, bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện, bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó đang gặp khó khăn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 30, 47
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Công việc của người tuổi Mùi nhìn chung vẫn đang rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, áp lực trường kỳ mà nó gây ra có thể đe dọa sức khỏe của bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 31, 42
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Với người tuổi Thân, bạn có thể phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trong công việc do ảnh hưởng xấu của cục diện Dần Thân Tương Xung. Khối lượng công việc khá lớn, nhiều vấn đề phải giải quyết song bản mệnh buộc phải cáng đáng một mình mà chẳng có ai giúp đỡ.
 
Khó khăn là vậy, nhưng đây cũng có thể coi là một thách thức để bạn có thể nhìn nhận rõ ràng xem năng lực và sự kiên nhẫn của mình ở mức nào.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 18, 34

Tu vi su nghiep 12-3-2020 2
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu đang có tín hiệu được thăng quan, tiến chức, nhận thêm lương thưởng… trong ngày Chính Quan độ mệnh như hôm nay. Đó là thành quả xứng đáng khi bạn đã nỗ lực làm việc đến nơi đến chốn, có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong thời gian qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 22, 73
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Cục diện Dần Tuất Bán Hợp giúp chuyện công việc của người tuổi Tuất có phần tiến triển hơn. Bản mệnh đi đâu cũng có người quý mến và giúp đỡ, giảm bớt khá nhiều khó khăn trên con đường đi tới thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 28, 49
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thứ 5 này, người tuổi Hợi may mắn được Lục Hợp trợ mệnh nên không có điều gì phải lo lắng hay bận tâm. Quan hệ xã giao tốt đẹp giúp ích khá nhiều cho công việc của bản mệnh. Lại thêm tính hòa đồng, vui vẻ, lạc quan yêu đời nên được mọi người quý mến.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 51, 66
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X