Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 12/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượng đào hoa nhất?

Thứ Tư, 11/12/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 12/12/2019 về tình duyên của 12 con giáp, vận đào hoa của người tuổi Ngọ rất vượng trong hôm nay. Người độc thân sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối để nhanh chóng tìm ra một nửa mà mình tìm kiếm đã lâu.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 12/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. 
 
Sự ương bướng của nửa kia liên tục thử thách sự chịu đựng của bạn. Càng lúc, con giáp này càng không hiểu đối phương muốn gì.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 3
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay người tuổi Sửu phải chịu khá nhiều áp lực buộc phải giải quyết các vấn đề trong công việc nên dường như chẳng còn tâm trí để quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân của mình nữa.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7

Tu vi tinh yeu 12-12
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Thứ 5 ngày 12/12/2019, trong thời điểm sự nghiệp gặp nhiều trục trặc như hiện tại, chuyện tình cảm cũng không thật sự suôn sẻ khiến người tuổi Dần cảm thấy vô cùng chán nản.
 
Những cuộc cãi vã, chiến tranh lạnh xảy ra liên miên cũng chỉ vì cái tôi của cả hai bên quá lớn. Bạn và người ấy cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn để cùng giải quyết vấn đề này trước khi những vết rạn nứt ngày càng lớn hơn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Hôm nay, người tuổi Mão không phải quá căng thẳng trong chuyện tình cảm. Bạn đã học được cách vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để bước tiếp và nắm giữ hạnh phúc hiện tại. 
 
Đừng quên bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều người thân thiết luôn sẵn sàng động viên bạn bất kể lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng bước nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cứ luôn tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa mà không hề hay biết hạnh phúc vốn dĩ đang ở ngay bên cạnh mình.
 
Thừa nhận tình cảm của bản thân vốn chẳng hề khó khăn, chỉ là bạn có đủ dũng khí để đối mặt và chấp nhận đối phương hay không. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Người tuổi Tị ngày càng trở nên phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia. Bạn sẵn sàng hy sinh bản thân mà chẳng hề cần tới sự đền đáp. Thế nhưng tình cảm cần sự đồng điệu của cả hai phía, nếu chỉ có một bên trao đi thì sẽ rất khó để bền lâu.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 6, 9

Tu vi tinh yeu 12-12 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Bước sang ngày mới, vận đào hoa của người tuổi Ngọ rất vượng trong hôm nay. Người độc thân sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối để nhanh chóng tìm ra một nửa mà mình tìm kiếm đã lâu.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 12/12/2019, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm này. Tuy nhiên, tương lai phía trước ra sao vẫn rất khó nói. Hãy trân trọng những gì mình đang có, chớ nên vì những vui thú cá nhân mà khiến cho mọi thứ sụp đổ.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem bói tình yêu, đường tình yêu của người tuổi Thân đang khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể “thoát ế” nhờ được người quen giới thiệu cho đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn của mình.
 
Các cặp đôi thì tình cảm ngày càng nồng nàn, đôi bên thấu hiểu và luôn quan tâm lẫn nhau. Mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó đều được hóa giải nhờ việc cả hai luôn nghĩ cho đối phương.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Dù cho chuyện tình cảm ở hiện tại không thật sự được như ý thì người tuổi Dậu cũng không nên bỏ cuộc quá sớm. Duyên đến rồi đi chẳng qua là do cả hai không phải sinh ra để giành cho nhau. Đừng nên nóng vội, rồi những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 6, 7

Tu vi tinh yeu 12-12 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất đang gặp không ít trở ngại. Bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung dù thời gian yêu nhau không phải ngắn. Càng lúc bạn càng thất vọng và chán nản với sự vô lý của đối phương.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể xảy ra mâu thuẫn với gia đình trong hôm nay khi vấp phải sự nghi ngờ từ những người thân thiết nhất. Tuy nhiên, đây đồng thời cũng là động lực để bạn thêm quyết tâm chứng minh cho người nhà biết lựa chọn của mình hoàn toàn đúng.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X