Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/8/2019 về tình yêu 12 con giáp: Ai gặp đào hoa?

Thứ Bảy, 10/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 11/8/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Dần biết cách thể hiện tình cảm khéo léo. Người ấy dù chưa thực sự ngả lòng về bạn nhưng cũng có cảm tình hơn nhiều rồi đó.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

tu vi hang ngay 11082019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này đào hoa ngập lối, dễ có nhiều người thầm thương trộm nhớ từ lâu bày tỏ tình cảm với bạn lắm đó nha, tình yêu ngập lối luôn đó.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu cần phải bình tĩnh hơn. Có thể những lời đồn thổi kia chẳng phải là sự thực và bạn đang hiểu lầm những người yêu thương mình rồi đó.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 11/8/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Dần đang có những suy nghĩ sai lầm khi tưởng rằng áp đặt có thể mang đến hạnh phúc. Bạn cần phải tỉnh ngộ ngay đi thôi.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình yêu của tuổi Mão ngày cuối tuần này vẫn không có gì biến chuyển. Tình cảm đôi bên nồng nàn say đắm, những cuộc hẹn hò chẳng muốn chấm dứt.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay đang tự giày vò bản thân bởi những chuyện không đâu. Bạn cứ mãi ôm nỗi niềm quá khứ làm gì khi mình đang sống ở hiện tại và cần hướng tới tương lai.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay bị tiểu nhân che mắt mà chẳng nhìn thấy điều hay lẽ phải nữa. Lời người ấy nói bên tay bạn cũng chẳng để tâm, cứ toàn nghe theo lời của những kẻ xúc xiểm mà thôi.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

tinh yeu 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ không nhanh chóng tìm cách hóa giải những mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân của mình thì có thể sẽ có rắc rối lớn xảy ra. Đừng chủ quan với những tổ mối trong bờ đê.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 11/8/2019 tình duyên không có nhiều tín hiệu đáng mừng. Về cơ bản thì con giáp này đang trong thời gian tập trung cho sự nghiệp mà không mấy quan tâm đến tình yêu. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tình yêu của tuổi Thân có những khúc thăng trầm trong tuần, nhưng tới chủ nhật này là bài ca thăng hoa rực rỡ, đào hoa nở rộ, tình duyên đi theo hướng bạn mong muốn. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu có những tin vui về đường tình duyên khi mà đào hoa về ngập lối, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái hơn đó.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất chủ nhật này đang khá mâu thuẫn khi mà gia đình và người thân phản đối mối quan hệ tình cảm của bạn với người ấy. Lý do không thực sự thuyết phục được con giáp này.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải đứng ra dàn xếp những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình của các thành viên với nhau. Bất hòa liên miên, không khí trong nhà vô cùng căng thẳng. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X