Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/7/2019 về tài lộc: Ai nhiều lộc thì nhớ giúp đỡ người khác nữa nhé!

Thứ Tư, 10/07/2019 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 11/7/2019, người tuổi Ngọ có dấu hiệu phung phí tiền bạc trong thời gian này, đó là những cuộc gặp gỡ bạn bè, mua sắm để đi du lịch, lễ cưới,... liên tiếp diễn ra mà bạn không thể nói "Không". Hãy xem lại kế hoạch tiết kiệm của mình, nếu bạn chưa họ cho những khoản chi bất ngờ thì nên để ra một khoản nhỏ mỗi tháng, tránh trường hợp ảnh hưởng đến tiền mà bạn đã dành để riêng để dưỡng già.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi, tiền bạc của con giáp tuổi Tý hôm nay khá dồi dào, rủng rỉnh, có người còn có khả năng thanh toán được hết nợ nần. Bên cạnh đó, có những người may mắn trúng thưởng hoặc nhận được món tiền tưởng rằng đã quên từ lâu rồi. Để lộc trường thì bạn đừng chỉ khư khư giữ cho mình, nhớ giúp đỡ người khác ngay khi có thể nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 89, 90

Tu vi hang ngay 11072019
 
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Căn cứ Lịch vạn niên, tiền bạc hôm nay có thể phải chi nhiều nhưng con giáp tuổi Sửu không cảm thấy lo lắng khi mọi thứ đã nằm trong kế hoạch, dự tính của bạn rồi. Tuy nhiên, nếu ai muốn mua thêm những món đồ xa xỉ thì vẫn phải cẩn thận đấy nhé, chớ nên tiêu hoang kẻo phá vỡ kế hoạch tiết kiệm của bản thân. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2019, có lời nhắc nhở với con giáp tuổi Dần về chuyện tiền bạc trong thời gian này, bản mệnh chớ nên chủ quan vì cho rằng mình đã có sẵn khoản tiền tiết kiệm kha khá, không cẩn thận bạn sẽ dễ bị vướng vào nợ nần mà không hay biết. 

 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7, 11, 32
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Tiền bạc không phải là vấn đề khiến người tuổi Mão lo lắng trong thời gian này vì dù có những chi phí phát sinh nhưng bản mệnh đã có một khoản tiền nho nhỏ để đề phòng. Nếu muốn gia tăng thu nhập thì bản mệnh nên tìm cách cải thiện bằng việc hỏi han bạn bè, người thân công việc làm thêm. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 79, 90
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Thìn có xu hướng an toàn trong mọi việc nên bạn rất nỗ lực trong việc tiết kiệm những khoản tiền nho nhỏ mỗi ngày. Nhờ đó mà lúc này bạn đã có được khoản tiền kha khá, tuy không rủng rỉnh nhưng cũng đủ đảm bảo cho hiện tại và tương lai không phải lo nghĩ nhiều.  
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 72, 80
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Người tuổi Tị lúc này dễ có những vướng mắc liên quan tới tiền bạc, có những khoản bạn cho rằng mình không phung phí nhưng thực ra bạn đã chi tiêu vượt mức từ lâu. Nếu bạn để ý những người giàu có họ cũng rất hạn chế trong việc mua sắm, rất ít khi họ chi tiền cho những món đồ đắt tiền, nếu có thì cũng là nằm trong kế hoạch của họ từ lâu rồi. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8, 46, 87
 
Tu vi tai loc ngay 11072019
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2019, người tuổi Ngọ có dấu hiệu phung phí tiền bạc trong thời gian này, đó là những cuộc gặp gỡ bạn bè, mua sắm để đi du lịch, lễ cưới,... liên tiếp diễn ra mà bạn không thể nói "Không". Hãy xem lại kế hoạch tiết kiệm của mình, nếu bạn chưa họ cho những khoản chi bất ngờ thì nên để ra một khoản nhỏ mỗi tháng, tránh trường hợp ảnh hưởng đến tiền mà bạn đã dành để riêng để dưỡng già.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 14, 57
 
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Có phải bạn đang dùng quá nhiều tiền để mua những thứ mình yêu thích, thế con giáp tuổi Mùi đã bao giờ nghĩ đến việc biến điều bạn yêu thích thành tiền chưa? Nếu bạn vẫn tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dễ vướng vào nợ nần lắm đấy, hãy thử thách bản thân một vài ngày không mua sắm gì xem sao?
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 8, 9, 11, 90
 
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Đúng là có nhiều thứ đang "cám dỗ" khiến bạn phải tiêu nhiều tiền nhưng chớ đổ lỗi cho hoàn cảnh, nếu cứ tiếp tục đổ lỗi bạn sẽ tiếp tục phạm sai lầm mà thôi. Hôm nay nếu người tuổi Thân được cho tiền hoặc nhận được khoản tiền nào đó thì nên bỏ vào khoản tiết kiệm đi nhé, đừng vội nghĩ cách mua sắm để thỏa mãn sở thích của mình.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 23, 40
 
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu đang tạm hài lòng với kế hoạch tiền bạc hiện tại, thế nhưng bạn cẩn thận với những cách tiêu tiền ẩn chứa hiểm họa nhé. Thời gian này nói “không” với thẻ tín dụng, chỉ vay tiền khi thực sự cần thiết cho việc đầu tư kinh doanh mà bạn biết rõ lãi suất hơn lãi bạn phải trả cho thẻ tín dụng. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 16, 37 
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tử vi 2019 thấy người tuổi Tuất nên cẩn thận vì sự thiếu chân thành cũng có thể ảnh hưởng đến số tiền trong túi bạn. Bạn thử nghĩ xem ai muốn làm việc cùng với một người gian dối? Việc này ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội làm ăn của những người làm ăn, kinh doanh, nhất là người chủ doanh nghiệp.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 46, 78
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi 

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2019, tiền bạc đang có dấu hiệu tăng lên vì người tuổi Hợi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm bên cạnh việc gia tăng thu nhập. Không những thế, bạn còn học cách đầu tư khôn ngoan, để tài sản không ngừng tăng lên.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6, 58, 89
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X