Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/6/2019 về tình yêu: Ai đào hoa nở rộ nhất trong ngày?

Thứ Hai, 10/06/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 11/6/2019 chỉ ra rằng, sự ích kỷ của một trong hai người đang dần tạo ra khoảng cách khi tình yêu của con giáp tuổi Sửu đang có dấu hiệu rạn nứt. Có nhiều cặp đôi chia ly, tan vỡ trong thời gian này. Nếu việc đó là cần thiết thì bạn nên sớm chấp nhận sự thật này để mạnh mẽ sống vì chính mình.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tình cảm của con giáp tuổi Tý với một nửa của mình có đôi phần "sứt mẻ" do cách hành xử thiếu khôn ngoan của mình. Đôi khi sự thẳng thắn không đúng lúc, đúng chỗ sẽ là nguyên nhân khiến tình cảm của hai người bị rạn nứt đấy.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 29, 77

tu vi hang ngay 11062019
 
 
 

2. Tử vi  tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 11/6/2019 chỉ ra rằng, sự ích kỷ của một trong hai người đang dần tạo ra khoảng cách khi tình yêu của con giáp tuổi Sửu đang có dấu hiệu rạn nứt. Có nhiều cặp đôi chia ly, tan vỡ trong thời gian này. Nếu việc đó là cần thiết thì bạn nên sớm chấp nhận sự thật này để mạnh mẽ sống vì chính mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 28, 79
 
 

3. Tử vi  tình yêu tuổi Dần

 
Để giữ gìn tình cảm được tốt đẹp, con giáp tuổi Dần nên bỏ bớt cái tôi và đừng quên thể hiện sự tôn trọng đối phương. Những gì họ làm cho bạn không phải là việc đương nhiên mà là vì trong lòng họ đang có bạn đấy.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 38, 78
 
 

4. Tử vi  tình yêu tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày về tình yêu tuổi Mão, không hiểu vô tình hay cố ý mà đối phương nói những lời khiến bạn cảm thấy tốn thương. Đôi lúc đó đơn giản chỉ là sự khác biệt về văn hóa nên có những hiểu nhầm không đáng có mà thôi. Bạn nên bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của đối phương. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8, 11, 23
 
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
 
Theo tử vi 2019, con giáp tuổi Thìn không khéo léo cho lắm trong việc xử lý các mối quan hệ và đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Điều đó càng khiến bạn hoang mang, không biết nên xử lý tình huống như thế nào cho hiệu quả.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 52, 77
 
 

6. Tử vi  tình yêu tuổi Tị

 
Sự xung khắc trong quan niệm sống khiến con giáp tuổi Tị dần xa cách với một nửa của mình. Bạn chọn cách tránh mặt để giảm nhẹ xung đột, thế nhưng cách này chỉ nên tạm thời mà thôi, không nên để tình hình như thế này diễn ra quá lâu bạn sẽ phải hối hận đấy.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 7, 36, 07
 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi hàng ngày 11/6/2019, nếu muốn được yêu thương, được quan tâm chăm sóc thì bạn cứ phải nói thẳng ra nhé, đừng cứ mập mờ rồi giận dỗi, đối phương không hiểu bất cứ tín hiệu nào của bạn đâu. Họ còn rất nhiều việc để quan tâm, nếu bạn không thẳn thắn thì họ lại tiếp tục trở thành "kẻ vô tâm" đấy. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 56, 80
 
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi 

 
Theo dõi tử vi khoa học, có nhiều niềm vui trong tình cảm đến với con giáp tuổi Mùi. Cả hai người trở nên tích cực hơn trong suy nghĩ nên thường bao dung cho lỗi lầm của nhau, không có gì để trong lòng quá lâu gây ra phiền muộn cả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9, 26, 33 
 
 

9. Tử vi  tình yêu tuổi Thân

 
 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ, để tình cảm được bền lâu, con giáp tuổi Thân đôi khi nên cho một nửa của mình được tận hưởng không gian riêng tư. Khi họ được thỏa mãn cái tôi của mình thì họ mới cảm thấy yêu quý bạn hơn, không phải khi nào cũng ở bên nhau mới là tốt đâu. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 08
 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 

Đôi lứa dễ gây gổ, mâu thuẫn khi có những quan điểm bất đồng. Khi hai người tách nhau ra cũng là lúc cơ hội cao có người thứ 3 xen ngang ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Đừng giận dỗi nhau quá lâu, hãy học cách thấu hiểu để xây dựng hạnh phúc gia đình. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 3, 8, 14, 22
 
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Theo Tử vi hàng ngày 11/6/2019, tình cảm của con giáp tuổi Tuất và một nửa của mình khá hài hòa, không có biến động gì lớn. Hai người thời gian này còn tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn trước, bạn có thể thấy mình đang bị cuốn đi bởi những giấc mơ chung đầy thú vị.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9, 44, 23
 
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Theo Lịch vạn niên 2019, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, nhiều người độc thân háo hức, vui vẻ với những buổi hẹn hò thú vị. Bạn khá thu hút người khác giới và đó là lý do bạn có thể tha hồ chọn lựa ra ai mới là người cuối cùng phù hợp với mình vào lúc này.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X