Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/5/2019 về tình cảm của 12 con giáp: Dần bất đồng, Ngọ yên ấm

Thứ Sáu, 10/05/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 11/5/2019, gia đình của người tuổi Ngọ vô cùng yên ấm. Bạn và người ấy luôn chú trọng việc giao lưu, trao đổi với nhau. Chính nhờ điều này mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu, càng lúc càng biết đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Xem tử vi hàng ngày 11/5/2019 tức ngày 7/4 âm lịch về tình cảm của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn được trải qua một ngày yên bình? Ai sẽ phải chú ý kiềm chế sự nóng nảy của bản thân? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1152019
 

1. Tình cảm tuổi Tý

 
Nhờ có Tam Hợp phù trợ mà người tuổi Tý sẽ trải qua một ngày rất yên bình. Các mối quan hệ của bạn ổn định và chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ về bất cứ điều gì. Bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng ngày cuối tuần với gia đình mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 34
 

2. Tình cảm tuổi Sửu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và gia đình rất hài hòa. Đó là những người luôn luôn ở bên bạn cho dù có bất cứ sóng gió gì ập tới đi chăng nữa. Nếu có khó khăn gì, bạn hãy tâm sự với họ nhé!
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 35
 

3. Tình cảm tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 11/5/2019 thấy các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dần không được thuận lợi như mong muốn. Bạn dễ bất đồng quan điểm với nửa kia của mình. Đừng đưa những cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, nếu thấy tình hình quá căng thẳng, bạn nên là người chủ động dừng lại.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 17
 

4. Tình cảm tuổi Mão

 
Tử vi 2019 cho biết người tuổi Mão cần tránh va chạm với nửa kia của mình trong ngày hôm nay do Kim khắc Mộc. Bản mệnh dễ nói ra những lời gây tổn thương cho người khác, vì thế tốt nhất bạn cần phải tỉnh táo và kiềm chế bản thân.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
 

5. Tình cảm tuổi Thìn

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và nửa kia phát triển ngày càng vững bền. Được mọi người xung quanh ủng hộ nhiệt liệt, hai người có thể suy nghĩ tới việc tiến thêm một bước nữa rồi đấy. Bạn có biết mình nằm trong top 4 con giáp nam "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp"?
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 11
 

6. Tình cảm tuổi Tị

 
Xem tử vi, những người tuổi Tị đã lập gia đình dễ gặp phải vướng mắc với nửa kia. Khi đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung, việc cần làm là cùng bình tĩnh thảo luận, trao đổi, chứ không phải nóng nảy mỗi người một ý kiến riêng đâu.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 19
 
tu vi tinh cam cua 12 con giap
 

7. Tình cảm tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hàng ngày 11/5/2019, gia đình của người tuổi Ngọ vô cùng yên ấm. Bạn và người ấy luôn chú trọng việc giao lưu, trao đổi với nhau. Chính nhờ điều này mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu, càng lúc càng biết đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 28
 

8. Tình cảm tuổi Mùi

 
Theo Lịch ngày tốt, người tuổi Mùi còn độc thân sẽ trở nên khá đào hoa trong ngày hôm nay. Sự tự tin sẽ giúp bạn thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới. Còn nếu đã lập gia đình, bạn hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia, bạn biết rằng người ta luôn yêu quý và tôn trọng mình nhất.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 15
 

9. Tình cảm tuổi Thân

 
Người tuổi Thân trải qua một ngày tình cảm khá bình ổn, không có những yếu tố lên bổng xuống trầm. Bạn có biết đây là điều rất nhiều người mong ước không? Vì thế, hãy luôn dịu dàng và quan tâm đến nửa kia của mình nhé, bởi bạn nằm trong top 4 con giáp mạnh mẽ khi yêu, dũng cảm kiếm tìm tình yêu đích thực cơ mà!
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 35
 

10. Tình cảm tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 11/5/2019 của 12 con giáp, tình cảm của người tuổi Dậu cũng không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, có những lúc bạn tỏ ra hơi nóng nảy, khiến nửa kia cảm thấy rất buồn. Hãy chú ý đừng nổi giận với người quan trọng nhất của mình nhé!
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 28
 

11. Tình cảm tuổi Tuất

 
Người nhà luôn là những người thân thiết và quan tâm tới người tuổi Tuất nhất. Cho dù hôm nay bạn không thuận lợi trên con đường sự nghiệp, nhưng nhờ có những lời an ủi thật lòng của người nhà mà bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 46
 

12. Tình cảm tuổi Hợi

 
Lịch vạn niên 2019 cho rằng do Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi đã lập gia đình dễ mâu thuẫn hoặc tranh cãi với nửa kia của mình. Bạn không nên cố chấp chuyện hơn thua với người ấy, bởi dù có ai thắng ai thua thì đôi bên cũng chẳng thể nào vui vẻ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 18
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X