Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/4/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai vướng nhiều khó khăn?

Thứ Sáu, 10/04/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 11/4/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai là người vướng nhiều khó khăn dù đã tới cuối tuần? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 11/4/2020, hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Tý. Bạn đạt được thành tích tốt trên phương diện sự nghiệp khi hoàn thành nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Trên phương diện sự nghiệp, bạn và nửa kia cũng luôn đồng lòng với nhau.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 37, 42
 
tu vi hang ngay 1142020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có thể nhận được khoản tiền thưởng hoặc tiền phụ cấp vì đã làm việc chăm chỉ. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ tạo được ấn tượng tốt đẹp cho người khác giới. Bạn có thể tìm được một người phù hợp với mình. Bạn có biết mình là con giáp giúp chồng phát triển?
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 10, 39
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 11/4/2020, hôm nay chẳng phải một ngày người tuổi Dần gặp được nhiều may mắn, thậm chí bạn còn phải đối diện với khá nhiều khó khăn, chủ yếu là trên phương diện sự nghiệp. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ lạc quan hơn để có cách giải quyết vấn đề hợp lý.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 43, 50
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão vướng phải nhiều khó khăn trên phương diện sự nghiệp và tình cảm. Có thể bạn phải nhận lấy sự nghi ngờ và mâu thuẫn của bạn bè, đồng nghiệp. Cùng với đó, mối quan hệ giữa bạn và người thân cũng không quá hòa hợp.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 47, 66
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 11/4/2020 thấy rằng hôm nay là một ngày khá may mắn với người tuổi Thìn bởi mọi việc tiến triển tương đối thuận lợi. Nếu tập trung vào công việc, bạn có thể gặt hái được thành quả khả quan. Tuy nhiên, bạn cần học cách trao đổi ý kiến với mọi người.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 51, 68
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020, người tuổi Tị thông minh, nhanh trí có thể nhanh chóng nắm bắt vấn đề và có cách giải quyết hợp lý, khiến người khác khâm phục. Song trong mối quan hệ tình cảm, bạn và nửa kia có thể mâu thuẫn vì những quan điểm bất đồng.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 53
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng sẽ phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên đâm ra lạnh nhạt với người thân, khiến gia đình lục đục. Còn trên phương diện sự nghiệp, bạn lại quá hiếu thắng và không ngại dùng thủ đoạn.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 15
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có vận may tài lộc. Bạn được thừa hưởng số tài sản mà người đi trước để lại. Đây chính là thời điểm để bạn khẳng định bản thân mình. Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều thuận lợi, bạn và nửa kia luôn thấu hiểu nhau.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 18, 45
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vướng phải nhiều điều rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra. Hãy bình tĩnh để có thể tìm ra cách đối phó hợp lý nhất. May mắn, bạn là người rất vượng duyên, bạn có thể tìm được một người thực sự quan tâm tới mình. Hãy chủ động mở lòng nếu không muốn trở thành con giáp có tỷ lệ độc thân cao.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 11, 65
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi, bạn không ngần ngại đối diện với thách thức. May mắn hơn, bạn có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Đó sẽ là người chỉ ra cho bạn những định hướng chính xác.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 35, 44
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không ngừng cố gắng, nỗ lực có thể phát tài trong ngày hôm nay. Mọi sự cố gắng trước đó của con giáp giỏi kiếm tiền này không hề uổng phí. Trên phương diện tình cảm, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người, hãy cho đôi bên cơ hội được hiểu hơn về nhau.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 22, 31
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vướng phải thị phi do kẻ tiểu nhân gây ra. Bạn cần tránh việc đưa ra quyết định trong lúc tinh thần kích động. Nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần vững vàng cho bạn. Hãy tâm sự với người ấy để nhẹ nhõm hơn và cùng tìm cách giải quyết thích hợp cho mọi việc.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 27, 40
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X