Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/3/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Thìn thất thu, Dậu đếm tiền mỏi tay

Chủ Nhật, 10/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 11/3/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Thìn muốn kiếm nhiều tiền cũng không được mà tuổi Dậu thì đếm tiền mỏi tay không hết nữa.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


1103 tu vi hang ngay 1132019 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý đầu tuần không gặp nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền đâu. Lý do là bởi kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để phá hoại thành quả lao động của bản mệnh, trồng cây sắp đến ngày hái quả còn bị phá hỏng cả vườn. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu hôm nay không phải lo lắng về chuyện tiền bạc đâu bởi bạn đang được Thần Tài trợ mệnh, nhất là những ai làm kinh doanh thì càng khỏi phải nói. Tài lộc ùn ùn kéo về nhà, có khi két sắt cũng đầy không có chỗ chứa nữa, phải mang ngay ra ngân hàng ấy chứ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★ 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 11/3/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần có thể không may mắn trong chuyện tình cảm nhưng trong chuyện tiền bạc lại khác. Bạn không có quá nhiều tiền nhưng chẳng hề túng thiếu đâu, nếu biết phấn đấu thì thu nhập còn lớn hơn nhiều.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày đầu tuần này không được tốt lắm đâu. Bạn chỉ có thể dựa vào công việc chính của mình để kiếm tiền thôi, thế nên đừng có lơ là thiếu tập trung khi làm việc nhé. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay có muốn kiếm nhiều tiền thì cũng lực bất tòng tâm, bởi sức khỏe của bạn không cho phép. Thậm chí con giáp này còn có thể tốn thêm nhiều tiền vào việc mua thuốc thang hay đồ bổ nữa ấy chứ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xin chia buồn với tuổi Tị bởi hôm nay đường tài lộc của bạn kém sắc, chẳng có mấy tiền bạc vào tay mà tiền ra khỏi nhà thì chẳng ít chút nào. Bản mệnh dễ tin người nên có thể sẽ đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình 1 cách lãng xẹt luôn đó. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★ 
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tu vi tai loc cua 12 con giap 1003
 
Nếu tuổi Ngọ vẫn chưa biết vận may tài lộc thứ 2 này của mình đến đâu thì hãy để cho Lịch ngày tốt tiết lộ nhé. Ngày đầu tuần này bạn không thiếu tiền đâu, nhưng cũng chẳng có mấy khoản dư dôi, thế nên là phải biết cân đối chi tiêu, đừng có tiêu xài lãng phí nhé.  
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi hôm nay dễ có nhiều tiền bạc ào ào đổ về nhà lắm đấy nhé. Xét ra thì có lẽ trong tử vi hàng ngày 11/3/2019 về tài lộc của 12 con giáp, những chú Dê là người may mắn dễ kiếm bộn tiền lắm, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội tài lộc của mình chứ đừng bỏ lỡ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính đấy, thế nên là tập trung làm việc đi nhé. Chẳng cần phải chân trong chân ngoài, nghề tay trái hay nghề tay phải đâu, thứ 2 này bản mệnh đâu có thiếu tiền tiêu cơ chứ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay dễ có may mắn về tài lộc đấy nhé. Dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh thì cũng đều có hầu bao rủng rỉnh cả, không ai phải tị nạnh ai. Riêng người làm công thì hôm nay cần phải kiêm nhiệm thêm công việc bên ngoài nữa đó. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thứ 2 này không mấy may mắn trong chuyện tiền bạc, bản thân bạn cũng không quan tâm đến tiền lắm khi mà đủ thứ chuyện rắc rối về tình cảm đang xảy ra khiến cho con giáp này lòng dạ rối bời, chỉ muốn biến mất ngay khỏi đây thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi hôm nay có thể nói là đủ ăn đủ tiêu, nếu bảo là giàu thì không có nhưng cũng chẳng đến mức nghèo. Bạn cần phải dồn thêm sức lực và tâm huyết cho công việc chứ đừng chỉ hài lòng với mức độ hiện tại này nhé. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X