Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Dần đón mưa phát tài?

Thứ Ba, 10/12/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 11/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần dễ đón cơn mưa tài lộc lắm đó. Con giáp này kinh doanh phát đạt, kiếm được nhiều mối làm ăn tốt, lợi nhuận tăng vù vù.
 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 1112
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay sẽ có nguy cơ mất tiền khá lớn vì thói cả tin của mình. Bạn chẳng hề nhận thấy nguy cơ ở phía trước bởi tin tưởng rằng đối phương chẳng thể lừa gạt mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Thứ 4 này tuổi Sửu có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, tuy nhiên việc tăng lương tăng thưởng thì vẫn chưa có tín hiệu gì. Tài vận trong ngày khá bình ổn, biết khéo chi tiêu thì chẳng lo túng thiếu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 11/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần dễ đón cơn mưa tài lộc lắm đó. Con giáp này kinh doanh phát đạt, kiếm được nhiều mối làm ăn tốt, lợi nhuận tăng vù vù.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ 4 này không vượng như mong muốn. Con giáp này mắc phải nhiều sai sót trong công việc, không bị phạt là may ấy chứ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay dễ gặp tiểu nhân, vì thế mà chuyện kiếm tiền cũng chẳng thể suôn sẻ thuận lợi được. Bản mệnh có thể sẽ vì chống đỡ với tiểu nhân mà mất đi nhiều cơ may tài lộc nữa cơ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có thu nhập phụ khá lớn. Chẳng cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc nữa bởi chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý là bạn có thể thu tiền về tay, công sức phải bỏ ra cũng không quá nhiều, quá vất vả.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


con giap nao nhieu tien
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng thứ 4 này tuổi Ngọ sẽ có nguồn thu khá ổn định từ công việc chính nhé. Bạn không phải lo lắng bươn chải gì đâu, chỉ cần làm tốt việc của mình là có thể nhận được số tiền như ý.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 11/12/2019 có thể nhận được nhiều lời khen từ phía cấp trên. Song trong ngày nguồn thu không có nhiều biến chuyển, bạn có thể chờ đợi cơ hội lần sau, hãy cố gắng tiếp.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay không được khả quan. Dù bạn có cơ hội được thưởng nóng do nhanh chóng giải quyết khủng hoảng nhưng khả năng đó khá ít ỏi, mà có thưởng thì cũng chẳng nhiều đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu cần phải đẩy mạnh công việc chính hơn nữa. Hôm nay chưa thấy lợi ngay đâu nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn nhận thấy rằng những nỗ lực hôm nay tạo ra thành quả cho ngày mai.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay dễ bị mù quáng vì tình cảm, lại thêm tiểu nhân quấy phá liên tục nên chẳng có được thu nhập như mong muốn, thậm chí còn có nguy cơ phải cắt giảm chi tiêu trong nhà do có quá nhiều việc phải chi tiêu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay khá quyết đoán và điều đó có thể cứu bạn được khỏi những bàn thua trước mắt. Đừng nghĩ rằng mình không nói gì thì người khác không biết khó khăn bạn đang gặp phải.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X