Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai cần đề phòng tiểu nhân?

Chủ Nhật, 10/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 11/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người cần phải chú ý xung quanh bởi những kẻ ném đá giấu tay luôn rình rập?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 11/11/2019, người tuổi Tý gặp phải nhiều điều không mong muốn trong sự nghiệp, thậm chí, dù có làm ở vị trí lãnh đạo, bản mệnh cũng phải chịu sự chỉ trích và thiếu tin tưởng của cấp dưới. Nếu là người làm công ăn lương, bạn cũng cần tránh những mâu thuẫn với bạn bè và đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 44, 50
 
tu vi hang ngay 11112019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Dẫu có gặp phải vướng mắc gì, con giáp không ngại khó, không ngại khổ này cũng có thể hỏi ý kiến đồng nghiệp để tìm ra hướng giỉa quyết chính xác. Thêm vào đó, bạn cũng có cơ hội gặp được người có đồng chí hướng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 66
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Người tuổi Dần nhận được thành quả sau thời gian cố gắng rất dài vừa qua, và điều đó hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Những người làm nghề tự do tự tin hơn nữa vào bản thân và nhận ra được hướng đi trước mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 54
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 11/11/2019, do ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão dễ gây mất lòng người khác. Con giáp khó hợp tác này quá tự tin nên không muốn nghe theo lời khuyên nhủ của mọi người xung quanh. Nếu muốn góp ý cho người khác, bạn cũng cần chú ý cách diễn đạt của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 60
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc, tuy nhiên bạn lại không thể duy trì hứng thú được lâu. Bạn nên cố gắng quyết tâm tới cùng, có như vậy thì thành công mới tới với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 28
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Những người tuổi Tị làm việc tự do có cơ hội phát tài trong thời gian qua, con giáp chu đáo này sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua. Tuy nhiên, bạn không nên quá kiêu ngạo mà cần khiêm tốn học hỏi mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 11/11/2019 thấy Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng nên có những hành động hoặc lời nói gây ác cảm với mọi người xung quanh. Đừng để những bốc đồng nhất thời của mình gây nên những ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 38
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 11/11/2019, công việc của người tuổi Mùi không được như ý do chịu tác động của cục diện Tương Hại. Những hành động thiếu cân nhắc có thể khiến bạn vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân. Hãy để ý những kẻ giở trò sau lưng mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 49
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thiên Ấn cho thấy bản mệnh sẽ tạo dựng được uy tín của mình trong sự nghiệp. Bạn có những suy nghĩ thông minh và sáng tạo, nhờ vậy, bạn có thể đưa ra những phương án giải quyết vấn đề mới lạ, nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 40
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần cực kỳ cẩn trọng trong công việc, bởi rất có thể có những việc tưởng chừng đã thành công nhưng lại gặp trở ngại bất ngờ. Hãy chú ý đến những kẻ ném đá giấu tay xung quanh mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có những suy nghĩ cởi mở hơn để phát triển tiềm năng của mình. Bạn là con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 11.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 33
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất cần tránh đối đầu trực tiếp với cấp trên của mình. Bạn có thể cần phải tạm thời chấp nhận thực tại và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn để thể hiện quan điểm của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 44
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với bản tính thật thà và tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giúp bạn đưa ra những phương hướng chính xác cho nghề nghiệp tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 71
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X