Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 11/10/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai dễ kiếm tiền?

Thứ Năm, 10/10/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi hàng ngày 11/10/2019, tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ 6 này không được tốt cho lắm. Điềm báo tử vi cho thấy họa phá tài đang đến rất gần, con giáp này có thể đánh mất tiền bạc trong tay mình bất cứ lúc nào vì những thú vui không cần thiết.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 11102019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này đường tài lộc rực sáng, tiền bạc ùn ùn kéo về nhà, nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ có mức lợi nhuận khổng lồ ngoài sức tưởng tượng. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 11/10/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không mấy sáng rõ. Công việc tiến triển khá thuận lợi nhưng tạm thời cơ hội để tăng lương thăng chức không nhiều nên tài lộc chưa tăng tiến được. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 6 này tuổi Dần có đường tài lộc khá bình ổn, thu nhập của bạn đến chủ yếu từ công việc chính. Vì thế, con giáp này nên biết điểm dừng, vui chơi vừa lúc mà tập trung vào việc của mình, đừng phạm sai lầm. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay khá lý tưởng. Bản mệnh có được những khoản thu ngoài mong đợi, tiền bạc đến bất ngờ, tuy không nhiều nhưng đủ để mang lại niềm vui cho con giáp này.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 6 này đường tài lộc không có gì khởi sắc. Công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt, có cơ hội để thăng tiến, thế nên đừng quá lo lắng bởi việc tăng lương tăng chức sẽ diễn ra sớm thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 6 này không có nhiều tiền bạc trong tay. Con giáp này mặc dù có năng lực, có khả năng nhưng có lẽ bạn chưa gặp thời cơ thích hợp nên chưa thể phất lên được như mong muốn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tai loc cua 12 con giap
 
Lịch ngày tốt tiết lộ rằng hôm nay người tuổi Ngọ dễ bị tiểu nhân quấy phá nên vận trình tài lộc không được tốt cho lắm. Tiền bạc trở nên khó kiếm khi hết lần này tới lần khác bị tiểu nhân phá đám. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 11/10/2019 về tài lộc của 12 con giáp đang tập trung tinh thần vào chuyện tình cảm, thế nên cũng không quan tâm lắm đến túi tiền của mình, tạm hài lòng với những gì đang có.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ 6 này không được tốt cho lắm. Điềm báo tử vi cho thấy họa phá tài đang đến rất gần, con giáp này có thể đánh mất tiền bạc trong tay mình bất cứ lúc nào vì những thú vui không cần thiết.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay có thể đang quá cố chấp và tự tin vào bản thân nên không lắng nghe lời khuyên của người khác, điều đó có thể khiến bạn phải trả giá bằng tiền bạc của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc không có gì nổi bật. Mặc dù công việc vẫn đang tiến triển tốt và có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhưng tiền bạc chưa có biến chuyển, chưa có cơ hội để tăng lương tăng thưởng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay công việc bết bát, khiến cho cấp trên không hài lòng mà khiển trách. Bản mệnh cần phải tập trung làm việc hơn nữa, có làm thì mới có tiền tiêu, đúng không nào.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X