Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/7/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được quý nhân phù trợ?

Thứ Ba, 09/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 10/7/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người sự nghiệp phát triển, quý nhân phù trợ có những bước tiến vững vàng?
 
Xem tử vi hàng ngày 10/7/2019 tức ngày 8/6 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có cơ hội thăng tiến vùn vụt, còn ai sẽ gặp phải khó khăn? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1072019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Tam Hợp phù trợ giúp người tuổi Tý có một ngày đầu óc minh mẫn. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sáng suốt cho dù phải đối diện với những tình huống khó khăn đến đâu. Bạn nhân được sự tin tưởng và công nhận của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 54
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi 2019 thấy người tuổi Sửu dễ vướng vào những tranh chấp ngoài ý muốn do chịu tác động của Kiếp Tài. Mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh bản mệnh. Nếu có thể, hãy đứng ra khuyên ngăn mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 17
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 10/7/2019, cục diện Tương Xung khiến người tuổi Dần phải làm việc vô cùng vất vả mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Hãy giữ tinh thần lạc quan dù đang phải đối diện với tình huống gì đi chăng nữa. Ngoài ra, bạn cũng cần suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 27
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Xem tử vi, Chính Quan báo hiệu một ngày may mắn cho người tuổi Mão trên lĩnh vực sự nghiệp. Bạn có thể được tiếp xúc với những cơ hội thăng tiến đáng mơ ước. Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình. Những ai đang đứng trước kỳ thi quan trọng cũng sẽ gặp được nhiều may mắn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 45
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn tiến triển thuận lợi nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Nếu tập trung chú ý vào công việc, bản mệnh sẽ đạt được những kết quả rất khả quan. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải trao đổi với đồng nghiệp nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 35, 49
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Căn cứ Lịch vạn niên, người tuổi Tị rất thông minh và nhanh trí. Tư tưởng cởi mở giúp bạn dễ dàng nắm bắt và tiếp thu ý kiến của mọi người, khiến mọi việc càng tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một vài kẻ vô ơn, không biết quý trọng sự giúp đỡ của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 27
 
su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có cơ hội được thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và biết thể hiện điểm mạnh của bản thân mà bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo cấp trên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 15, 30
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 10/7/2019 thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Mùi không thuận lợi do chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài. Bạn có ý chí phấn đấu vươn lên nhưng vì quá nóng vội nên thường mắc phải những sai sót đáng tiếc. Bản mệnh cũng có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 67
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay là một ngày tốt lành của người tuổi Thân, bởi bạn gặp vận may trên lĩnh vực tài chính, đặc biệt là với những ai làm công việc tự do. Nếu là dân văn phòng, bạn có một ngày yên bình và hoàn thuận với đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 46, 53
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi, bản mệnh hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Bạn cũng tự tin để đối diện với bất cứ thử thách nào mình gặp phải. May mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Top 3 con giáp nữ "giàu nứt đố đổ vách" khiến nhiều người ngưỡng mộ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 33, 78
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất đang giữ cương vị lãnh đạo sẽ có một ngày làm việc không như ý. Dù có nhận ra cấp dưới làm việc không theo ý mình thì bản mệnh cũng chớ vội nổi nóng mà nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân. Vận hạn 12 con giáp tháng 7/2019 dương lịch: Ai là người ôm trọn đen đủi?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 57
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 10/7/2019, người tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện rắc rối, phức tạp trong ngày hôm nay do phải chịu tác động của cục diện Tương Hại. Tiểu nhân có thể mang lại nhiều thị phi cho bạn, đừng nóng nảy mà nên suy nghĩ tích cực và chín chắn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 59
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X