Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi hàng ngày 10/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai sầu đau buồn khổ, ai nồng nàn hạnh phúc?

Thứ Bảy, 09/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng ngày 10/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Tị là một trong số ít những con giáp có đường tình duyên vượng vận trong ngày hôm nay. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp nên duyên đôi lứa. Hạnh phúc đang chờ bạn phía trước, hãy mau nắm bắt ngay thôi.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý
 

Xem tử vi hàng ngày 10/5/2020, chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong ngày chủ nhật không mấy suôn sẻ. Những vướng mắc giữa đôi bạn khi không giải quyết kịp thời và triệt để sẽ trở thành mối nguy hại tiềm ẩn ngăn trở tình yêu của hai người. Hãy dành nhiều thời gian để chia sẻ, lắng nghe những câu chuyện của nhau thì mới mong tình cảm được bồi đắp đúng cách.  
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu
 

Tử vi hôm nay báo hiệu con giáp tuổi Sửu sẽ gặp những xáo trộn khá lớn trong đời sống tình cảm của đôi bạn. Đây là cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai người. Bản mệnh nên gạt đi hết những sĩ diện của bản thân và nhanh chóng tìm cách hâm nóng tình cảm, hàn gắn vết rạn nứt được gây ra từ những mâu thuẫn âm ỉ suốt thời gian qua.  
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
 
tu vi hang ngay 13 5 2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần
 

Tiếp nối tử vi ngày 9/5/2020, người tuổi Dần đã có đôi có cặp vì xa cách lâu ngày mà tình cảm chẳng được nồng nàn như trước kia. Với những bản mệnh vẫn còn cô đơn, rất khó để bạn tìm được một nửa cho mình. Có thể nhân duyên của bạn vẫn chưa tới thôi, luôn yêu thương chăm sóc bản thân và chờ tình yêu ấy xuất hiện nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Thật buồn vì chuyện tình cảm của người tuổi Mão chẳng được như mong đợi trong ngày cuối tuần này. Những tưởng những cố gắng của bạn suốt thời gian qua sẽ được người ấy ghi nhận mà cuối cùng đối phương lại chẳng thể thấu hiểu được. Chẳng những không quan tâm đến cảm nhận của bạn mà người ấy còn buông những lời vô tình khiến con giáp tuổi Mão phải đau lòng mãi không thôi. 
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, sự cố chấp có phần hơi quá của bạn có thể khiến cho những vết rạn nứt giữa hai người ngày một lớn dần lên. Ai cũng có một giới hạn chịu đựng nhất định, người ấy cũng đã nhường nhịn và chiều lòng bạn rất nhiều lần rồi. Nếu bạn không chịu thay đổi ngay từ bây giờ thì e rằng mối quan hệ này sẽ sớm đi đến hồi kết thôi. 
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 
tu vi hang ngay thu 4 ngay 13 5 2020 cua 12 con giap
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị
 

Xin chúc mừng tuổi Tị vì bạn nằm trong số ít những con giáp có đường tình duyên vượng vận trong ngày hôm nay. Người độc thân được người thân giới thiệu cho đối tượng ưng í, nhanh chóng tìm thấy điểm chung và sớm tâm đầu ý hợp nên duyên đôi lứa. Hạnh phúc đang chờ bạn phía trước, hãy mau nắm bắt ngay thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ
 

Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 mang theo những lo lắng muộn phiền đến với người tuổi Ngọ. Vì cơn nóng giận nhất thời mà bạn vô tình nói ra những lời khiến cho người ấy tổn thương. Bản mệnh nên học cách điều chỉnh cảm xúc trong những lúc nhạy cảm như thế này. Bởi chỉ cần một mồi lửa nhỏ thôi cũng có thể thổi bùng lên ngọn lửa mâu thuẫn giữa hai người rồi đó.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tử vi phương Đông cho thấy con giáp tuổi Mùi cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc kiểm soát và kiềm chế cơn nóng giận của bản thân. Bạn sẽ trở nên xấu xí và khiến người ấy phải e sợ khi nhìn thấy khía cạnh này của bạn. Tốt nhất là bạn nên chia sẻ cho người ấy những vấn đề, những áp lực mà bạn đang phải đối mặt trong thời gian vừa để giải tỏa những nỗi phiền lo trong lòng vừa để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất có thể. 
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 
tu vi hang ngay ve tinh yeu cua 12 con giap
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tử vi tình yêu người tuổi Thân trong ngày 10/5/2020 này không mấy tốt đẹp. Bạn đứng trước những lựa chọn khó khăn, bên tình bên hiếu, từ bỏ hay tiếp tục, nếu không sớm tìm ra hướng giải quyết, e rằng mọi chuyện sẽ càng ngày càng xấu đi. Chuyện tình cảm của người độc thân cũng chẳng được như ý nhưng cũng đừng vì sự cô đơn mà yêu đương tạm bợ nhé, có lúc bạn sẽ phải hối hận vì điều đó đấy.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu sẽ có một ngày cuối tuần yêu thương đầy hạnh phúc, đôi bạn dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tâm sự những câu chuyện buồn vui trong suốt tuần vừa qua. Người độc thân đào hoa vượng sắc, chắc sẽ sớm tìm thấy được một nửa của mình trong thời gian tới thôi, sẵn sàng đón nhận đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Những mẫu thuẫn âm ỉ đang ngày một lớn dần hơn trong mối quan hệ tình cảm của người Tuất. Những hiểu lầm không được tháo gỡ cứ chất chồng thêm mỗi ngày khiến cho cả hai đều cảm thấy mệt mỏi và nặng trĩu trong lòng. Chỉ có chia sẻ và lắng nghe thì mới dần dần hóa giải được những mối tơ vò này thôi. 
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi
 

Theo dõi tử vi hàng ngày 10/5/2020 của người tuổi Hợi cho thấy con giáp này sẽ được hưởng trọn vẹn một ngày chủ nhật hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Sau chuỗi ngày khó khăn vừa qua, thật tuyệt vời khi được cùng người ấy chia sẻ những khoảnh khắc yên bình và lãng mạn bên nhau như thế này.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X