Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có cơ may thăng tiến?

Thứ Năm, 09/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 10/5/2019 có lộc phát tài nhưng chưa có lộc phát về công danh đâu. Bạn hãy cố gắng phấn đấu thêm nữa, ông trời sẽ chẳng phụ lòng người đâu. Nhưng hãy chăm sóc sức khỏe cho tốt nhé.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


tu vi hang ngay 10052019 su nghiep
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này dễ gặp phải tiểu nhân nên công việc khó bề hoàn thành được như mục tiêu đề ra, con đường sự nghiệp cũng kém phần hanh thông suôn sẻ.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu mất nhiều thời gian để giải quyết chuyện tình cảm nên không đủ thời gian và công sức đầu tư cho công việc, chính vì thế bạn chỉ đủ sức làm cho hết những việc mình đang nợ lại mà thôi.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 10/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, tuổi Dần được Chính Ấn soi đường chỉ lối nên biết cách khiến cho mình nổi bật lên trong mắt cấp trên, thành tích đạt được cũng khá nổi bật, cơ hội thăng tiến tốt hơn.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mão ngày cuối tuần này không được như ý muốn nhưng cũng có thể gọi là thành công bởi bạn đã xuất sắc giải quyết những vấn đề tồn đọng mà không ai làm được.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay tính khí thất thường lắm, công việc cũng chẳng được tập trung, dễ mắc phải sai lầm. Bạn có thể sẽ bị cấp trên khiển trách bởi thái độ làm việc của mình đó. Hãy tự xốc mình dậy nào. 
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có lẽ sẽ khá mệt mỏi với công việc, nhất là khi bạn không may bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Cũng may là có tình yêu nâng đỡ nên bạn mới cố gắng để không mắc thêm sai lầm nữa.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


cong viec cua 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ không thay đổi thái độ làm việc của mình thì có thể sẽ có chuyện xảy ra đó. Bạn hãy mềm mỏng và linh hoạt hơn nhé. Đâu phải lúc nào cứng nhắc tuân theo quy định mới là tốt đâu cơ chứ.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 10/5/2019 có lộc phát tài nhưng chưa có lộc phát về công danh đâu. Bạn hãy cố gắng phấn đấu thêm nữa, ông trời sẽ chẳng phụ lòng người đâu. Nhưng hãy chăm sóc sức khỏe cho tốt nhé.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay khá tốt, bằng chứng là bạn nhận được khoản tiền lương thưởng khá lớn. Đó là phần thưởng cho công sức bấy lâu nay mà con giáp này đã bỏ ra.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay không mấy quan tâm đến công việc của mình,bạn chỉ đang làm cho xong việc mà thôi. May mà hôm nay không có vấn đề gì lớn chứ cứ như thế là nguy đó nhé.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thứ 6 này cần phải tập trung vào việc của mình đi thôi, đừng mải giúp đỡ mọi người mà cuối cùng chính việc của mình lại chưa xong, như thế thì đến lúc cấp trên khiển trách bạn định trả lời sao đây?
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 
12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi
 
Người tuổi Hợi đang có nhiều cơ hội thăng tiến hôm nay nhờ đạt được những thành quả khá lớn. Bạn có trách nhiệm với công việc của mình chứ không phải làm việc được chăng hay chớ đâu.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X