Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai cần cẩn thận tiểu nhân?

Thứ Năm, 09/04/2020 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 10/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Mùi Tý Tương Hại nhắc nhở người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình nếu không muốn rước họa tiểu nhân. Lời người xấu đồn đoán có thể sẽ khiến cho danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 10/4/2020, Mùi Tý Tương Hại nhắc nhở người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình nếu không muốn rước họa tiểu nhân. Lời người xấu đồn đoán có thể sẽ khiến cho danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay nhắc nhở con giáp tuổi Sửu cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót không đáng có. Bạn có thể sẽ bị tiểu nhân Thiên Quan chọc phá, gây ra những chuyện không hay rồi đổ lỗi cho tuổi Sửu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 68, 59

Tu vi hang ngay 10-4-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 6 ngày 10/4/2020, sự nóng nảy mà Thương Quan gây ra có thể khiến người tuổi Dần dễ làm hỏng việc. 
 
Đừng phản ứng gay gắt hoặc tỏ ra nóng nảy với mọi người xung quanh chỉ vì họ không đáp ứng được kỳ vọng của bạn. Thay vì đòi hỏi nên tự điều chỉnh bản thân và học cách chấp nhận hiện tại.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 10/4/2020, người tuổi Mão được Thực Thần chiếu mệnh, đường công danh sự nghiệp của bạn trong hôm nay khá suôn sẻ và tốt đẹp. Không khó khăn nào có thể cản bước bạn vào thời điểm này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Chính Quan chiếu mệnh, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn hôm nay khá suôn sẻ và tốt đẹp. Bản mệnh được cấp trên công nhận những thành tích và công sức mà bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua, rất có thể sắp tới bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Sự xuất hiện của quý nhân Tam Hội báo hiệu cho người tuổi Tị một ngày làm việc hiệu quả. Chỉ cần bình tĩnh xử lý công việc và trao đổi kinh nghiệm với mọi người thì bản mệnh có thể giải quyết nhanh chóng tất cả mọi vấn đề. Hãy tin rằng kể cả những vấn đề hóc búa nhất cũng sẽ có cách giải quyết.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9, 13, 65

Tu vi hang ngay 10-4-2020 2
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Ngày hôm nay người tuổi Ngọ gặp cục diện Mùi Ngọ Nhị Hợp cho thấy công việc của bạn có nhiều tín hiệu đáng mừng, ngày tăng lương thăng chức không còn xa nữa. 
 
Bạn may mắn có được công việc như ý cùng những người đồng nghiệp tốt. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cấp trên coi trọng người tài cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để phát triển hơn trong sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9, 54, 32
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi gặp họa Thiên Quan dễ phải chịu những chuyện không hay trong cuộc sống. Những tranh đấu thiếu trung thực khiến bạn mệt mỏi, tiểu nhân nói xấu, đâm sau lưng làm lung lạc tinh thần của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Nhờ Chính Ấn trợ mệnh, năng lực của người tuổi Thân không chỉ được ghi nhận mà những người xung quanh còn nể trọng vì bạn là người có năng lực lại không tranh đấu hơn thua, không tham danh lợi. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè yêu quý bạn cũng vì điều đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Thiên Ấn trợ mệnh, hôm nay công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh còn có thể sẽ thể hiện được khía cạnh khác trong con người mình cũng như phát huy được năng lực cá nhân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, tìm thấy thêm hướng đi cho mình trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6, 15, 64

Tu vi hang ngay 10-4-2020 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Chính Quan tạo điểm sáng trong công việc cho tuổi Tuất vào thứ 6 này. Với thái độ chính trực và tinh thần trách nhiệm cao, bạn rất hay được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Bạn không bao giờ phụ lòng tin của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện rắc rối và phức tạp trong ngày hôm nay. Bản mệnh cứ nghĩ mình thông minh, tài giỏi hơn người, nhưng tới cuối cùng mới phát hiện ra mình rất dễ tin người nên rơi vào bẫy rập lừa gạt. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 5, 9, 69, 46
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X