Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/4/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Tý may mắn, Tuất hiếu thắng

Thứ Ba, 09/04/2019 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 10/4/2019, người tuổi Tý có một ngày làm việc hiệu quả, còn người tuổi Tuất sẽ gặp phải không ít khó khăn do tính hiếu thắng của mình gây ra.
 
Xem tử vi hàng ngày 10/4/2019 tức ngày 6/3 âm lịch, sự nghiệp của 12 con giáp sẽ có những biến động gì? Ai sẽ gặp được quý nhân giúp sự nghiệp phát triển? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây! 

tu vi hang ngay 1042019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Lịch vạn niên 2019 cho thấy hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả của người tuổi Tý khi có Tam Hội giúp sức. Bạn hãy trao đổi suy nghĩ và quan điểm với tất cả mọi người để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho công việc. Quý nhân có thể đang ở ngay bên bạn, vì thế đừng ngại thể hiện điểm mạnh của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày 10/4/2019, người tuổi Sửu có thể yên tâm làm mọi việc thuộc phạm vi công việc của mình. Thực Thần sẽ đem lại cho bạn một khoản thu nhập kha khá, đủ để bạn sống dư dả trong một khoảng thời gian ngắn đấy. Đó chính là phần thưởng mà bản mệnh xứng đáng được nhận. Bật mí bí quyết làm giàu của 4 con giáp có số phú quý bậc nhất thiên hạ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo Lịch ngày tốt, Chính Ấn báo hiệu cho người tuổi Dần biết, bản mệnh rất có thể sẽ được tăng lương, thăng chức trong ngày hôm nay. Nhờ bản tính cần cù, chịu khó của mình mà dù chưa tạo ra những thành tích xuất sắc thì bạn vẫn rất được lòng cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần mở rộng tư duy của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 10/4/2019 thấy rằng Thiên Ấn giúp người tuổi Mão trở nên nhạy bén và linh hoạt hơn hẳn mọi người. Ý kiến bạn đưa ra chắc chắn sẽ được rất nhiều người ủng hộ. Hãy tận dụng khả năng của mình để làm những việc có ích cho tập thể nhé!
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Xem tử vi, công việc của người tuổi Thìn gặp khá nhiều vấp váp khi chịu sự tác động của cục diện Tương Phá. Rất có thể tiểu nhân sẽ nhúng tay vào thành quả lao động bao lâu nay của bạn. Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên có thái độ quá gay gắt với lãnh đạo trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Theo tử vi ngày 10/4/2019, Kiếp Tài khuyên người tuổi Tị không được nổi lòng tham, muốn chiếm đoạt những thứ vốn không thuộc về mình. Hành động này sẽ khiến tất cả mọi người có cái nhìn xấu về bạn. Ngoài ra, những người làm kinh doanh cũng nên lý trí hơn, không vì tham lam mà thực hiện những hành động liều lĩnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 
tu vi su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tương Hại tác động khiến người tuổi Ngọ trở nên thất thường, người khác không biết phải làm thế nào mới chiều lòng được bạn. Con giáp này không nên ép buộc mọi người nghe theo ý kiến của mình, không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng chính xác. Con giáp tài năng sẽ biến khó khăn thành cơ hội khẳng định mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Sửu Mùi tương hình khiến người tuổi Mùi trở nên hiếu thắng trong ngày hôm nay. Lúc nào bạn cũng muốn mình là người xông pha để gây ra ấn tượng tốt với mọi người, thế nhưng kết quả lại không được như ý. Bản mệnh cũng nên chú ý cách ăn nói của mình, bạn có thể gây tổn thương cho người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo tử vi 2019, Chính Tài báo hiệu hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Thân. Khoản đầu tư tài chính mà bạn mong ngóng bao lâu nay cuối cùng cũng thu được kết quả khả quan. Nếu là một nhân viên, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, tuy nhiên bạn cần tham vọng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Tam Hợp phù trợ giúp người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, bạn không nên quá kiêu ngạo mà bỏ ngoài tai những lời góp ý của mọi người. Ngoài ra, bản mệnh cũng gặp nhiều chuyện thuận lợi trong học tập và thi cử.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất tham vọng và hiếu thắng, nếu không biết kiềm chế thì hai tính cách này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối. Khi đối diện với Thương Quan, bạn nên tránh những cuộc cãi vã không cần thiết với mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, Chính Quan khẳng định năng lực làm việc của người tuổi Hợi. Thái độ chính trực và tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn luôn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo. Ai cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao công việc vào tay bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X