Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/3/2019 về may mắn của 12 con giáp: Dần có tình yêu, Ngọ hơi đen đủi

Thứ Bảy, 09/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng ngày 10/3/2019 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Dần có tình yêu rực rỡ còn tuổi Ngọ thì chẳng được hưởng nhiều vận may như thế đâu...
 

1. Tử vi may mắn của tuổi Tý


1003 tu vi hang ngay 1032019 ve may man cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tý nên tập trung kiếm tiền thì sẽ tốt hơn là tính chuyện yêu đương đó, bởi hôm nay vận may của con giáp này nằm ở vấn đề tiền bạc cơ. Đừng để tâm trí bị cảm xúc lấn át mà chẳng suy nghĩ được gì nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi may mắn của tuổi Sửu

 
Với tuổi Sửu thì may mắn của bạn trong ngày chủ nhật này tiếc thay chẳng ở tình cảm đâu, cũng chẳng phải ở tiền bạc nữa. Tử vi khoa học cho thấy bạn nên tập trung vào công việc thì sẽ nhận được nhiều thành quả tốt đẹp hơn mong đợi đó. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

3. Tử vi may mắn của tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay hãy tận hưởng ngày chủ nhật tràn đầy lãng mạn của bạn đi nhé, bởi con giáp này đang cực kì may mắn trong chuyện tình cảm đó. Tình duyên vượng sắc, bạn đi đến đâu cũng có người yêu kẻ mến, nếu còn độc thân thì e là sẽ bị theo đuổi mạnh mẽ lắm đó. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
 

4. Tử vi may mắn của tuổi Mão

 
Xem tử vi ngày 10/3/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Mão đừng cố gượng ép mình vào chuyện tình cảm, cũng đừng tự cho rằng mình đang được Thần Tài độ mệnh nhé. May mắn của bạn chủ nhật này là ở công việc cơ. Nếu có thời gian rảnh thì hãy thử bắt đầu 1 ý tưởng mới và áp dụng nó vào công việc hiện tại của bạn nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tử vi may mắn của tuổi Thìn

 
Xin chúc mừng tuổi Thìn bởi bạn chính là con giáp may mắn nhất trong ngày chủ nhật này đó. Theo tử vi hàng ngày 10/3/2019 về may mắn của 12 con giáp thì những chú Rồng không chỉ gặp may trong chuyện tiền bạc đâu mà còn gặp may cả trong chuyện tình cảm nữa đó, quả đúng là Tiền đầy túi, Tình đầy tim mà.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

6. Tử vi may mắn của tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin chia sẻ với tuổi Tị niềm vui trong ngày của bạn nhé. Nếu bản mệnh còn ngơ ngác chưa biết thì đó là bởi bạn đang được Thần Tài che chở, gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đấy. Quý nhân sẽ giúp bạn có được cơ hội làm ăn mới, lợi nhuận gấp đôi gấp ba bình thường ấy chứ.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

7. Tử vi may mắn của tuổi Ngọ


tu vi may man cua 12 con giap 1003
 
Theo tử vi hôm nay thì tuổi Ngọ khá “đen” đó, bạn chẳng may mắn về tình duyên cũng chẳng may mắn về tài lộc. Nhưng ông trời không tuyệt đường sống của ai đâu bởi điểm sáng trong ngày của con giáp này chính là công việc. Những cống hiến không ngừng nghỉ của bạn sẽ được cấp trên công nhận, cơ hội thăng tiến không còn xa nữa đâu.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

8. Tử vi may mắn của tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi có lẽ chính là con giáp bị ganh tỵ nhất trong ngày chủ nhật này đó. Tử vi hàng ngày 10/3/2019 về may mắn của 12 con giáp tiết lộ rằng những chú Dê đang có cơ hội thu được khoản tiền lớn về tay. Đâu đã hết, con giáp này còn đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu nữa chứ, hạnh phúc đến thế là cùng.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

9. Tử vi may mắn của tuổi Thân

 
Theo Lịch vạn niên thì vận may của tuổi Thân chủ nhật này không nằm ở tình duyên, cũng chẳng phải ở công danh mà chính là ở tài lộc đó. May mắn giúp con giáp này không cầu tài cũng tự có tiền về tay, túi rủng rỉnh, hầu bao căng phồng, thích gì làm nấy. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

10. Tử vi may mắn của tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay hãy chi tiêu thoải mái đi nhé, bởi may mắn của bạn trong ngày chính là ở chuyện tiền bạc đó. Con giáp này có thể lợi dụng khi Thần may mắn đang ở bên mình mà khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở đúng theo ý mình đi nhé, sẽ chẳng có nhiều trở ngại lắm đâu. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

11. Tử vi may mắn của tuổi Tuất

 
Nếu tuổi Tuất vẫn chưa biết may mắn của mình hôm nay nằm ở đâu thì hãy để Lịch ngày tốt tiết lộ bí mật này nhé. Chủ nhật này, những chú Chó nếu chưa có người yêu thì hãy chọn thời điểm để tỏ tình, bày tỏ tình cảm đi nhé, bởi hôm nay vận may của bạn chính là về đường tình duyên đó. Không chỉ tỏ tình đâu, cả cầu hôn cũng có tỷ lệ thành công khá cao đấy. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tử vi may mắn của tuổi Hợi

 
Có lẽ để xét về vận may của tuổi Hợi trong ngày chủ nhật này thì bạn là con giáp đứng bét trong bảng xếp hạng về may mắn của 12 con giáp quá. Cả tình duyên lẫn tiền bạc đều đen đủi, bản mệnh hãy tự động viên rằng mình còn có được sức khỏe để chống đỡ với những sóng gió phía trước nhé. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 
Lichngaytot.com 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X