Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/2/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước thăng hoa?

Chủ Nhật, 09/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 10/2/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ đạt được những bước thăng hoa trong công việc, trở thành tấm gương cho mọi người?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 10/2/2020, do chịu ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tý thường xuyên nóng nảy. Bản mệnh chỉ thích làm theo ý mình và không muốn nghe theo ai. Chính cái tính ương ngạnh này sẽ khiến bạn dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 56
 
tu vi hang ngay 1022020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Cục diện Tương hình khiến người tuổi Sửu quá tự tin với năng lực của mình nên trở thành người thích thể hiện. Vì vậy, trước khi nói hoặc làm việc gì, bạn cần suy nghĩ thật kĩ, tránh bốc đồng, đưa ra quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 44
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 10/2/2020, Thương Quan giáng họa, người tuổi Dần vướng phải những rắc rối lớn. Những hành động bột phát của bạn gây mất lòng lãnh đạo. Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên nóng nảy, dẫn đễn tình trạng mâu thuẫn, xô xát với đồng nghiệp. Bạn có biết mình còn là con giáp nhiều chuyện?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 70
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển khá suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách nhìn thẳng vào sự thật, chớ lý tưởng hóa vấn đề. Khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh cũng cần tham khảo ý kiến mọi người nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 56
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Thìn gặp nhiều điều như ý nếu tham gia các cuộc thi cử hoặc bầu chọn. Bạn được mọi người xung quanh tin tưởng và công nhận. Cấp trên cũng đánh giá bạn rất cao vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn có biết mình là con giáp may mắn 3 tháng đầu năm?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 17
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 10/2/2020 thấy người tuổi Tị có một ngày làm việc yên bình, không gặp phải biến cố lớn lao nào. Những ai có ý định khởi nghiệp hoặc nối nghiệp gia đình sẽ được hỗ trợ một khoản tiền kha khá để bắt tay vào dự định của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 22
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có một ngày làm việc thuận lợi, nhất là với ai làm đầu tư, kinh doanh. Bạn có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn nhờ khả năng nhìn nhận vấn đề chuẩn xác. Mối quan hệ xã giao của bạn phát triển hài hòa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 39, 44
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thiên Quan gây rối, người tuổi Mùi cần tránh mâu thuẫn với những người có quyền cao chức trọng. Nếu bạn cứ ương bướng với quyết định của mình mà không chịu tiếp thu, bạn sẽ dễ gây ấn tượng xấu với mọi người, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 47
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 10/2/2020, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ phát triển nhanh chóng do có Chính Ấn phù trợ. Bạn tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình. Hãy nắm chắc cơ hội để không phải nuối tiếc bất cứ điều gì trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 55
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu đạt được thành tích cao nếu làm trong các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, y học, kỹ thuật… Bạn được mọi người tin tưởng và là tấm gương để bạn bè, đồng nghiệp noi theo. Để việc thăng tiến thuận lợi hơn, bạn nên mở rộng các mối quan hệ của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 49
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tương Hình tác động khiến người tuổi Tuất trở nên quá thẳng thắn. Bạn nghĩ gì nói nấy chứ không để ý đến cảm nhận của người khác, dễ gây tổn thương cho mọi người. Bạn không nên giữ những suy nghĩ cố chấp, phức tạp hóa vấn đề.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 58
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Kiếp Tài cho thấy người tuổi Hợi có thể đưa ra những quyết định thiếu chín chắn. Bạn nhiệt tình trong công việc nhưng một phần vì thế mà bạn trở nên mù quáng, thậm chí là manh động. Hãy tiết chế mặt tính cách này của mình và rèn luyện để trở thành con giáp giỏi quan sát.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 58, 61
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X