Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/11/2019 về xui xẻo của 12 con giáp: Thần Xui xẻo chọn ai?

Thứ Bảy, 09/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 10/11/2019 về xui xẻo của 12 con giáp, tuổi Dần chẳng những có tình duyên như ý mà nỗi lo về tài chính cũng được giải quyết, thế nên chuyện xui xẻo là gần như không có mấy đâu nha.
 

1. Tử vi xui xẻo tuổi Tý


tu vi hang ngay 1011 con giap xui xeo
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này khá may mắn luôn đó, cả đường tình duyên và tiền bạc đều hanh thông thuận lợi, không gặp phải khó khăn trở ngại gì quá lớn.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
Con số xui xẻo: 3, 7
 

2. Tử vi xui xẻo tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu là những rối ren trong chuyện tình cảm. Con giáp này thiếu quan tâm chăm sóc đến người ấy, khiến cho tình cảm vợ chồng dần trở nên phai nhạt, mỗi người theo đuổi thú vui của riêng mình.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 2, 9
 

3. Tử vi xui xẻo tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 10/11/2019 về xui xẻo của 12 con giáp, tuổi Dần chẳng những có tình duyên như ý mà nỗi lo về tài chính cũng được giải quyết, thế nên chuyện xui xẻo là gần như không có mấy đâu nha.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
Con số xui xẻo: 4, 6
 

4. Tử vi xui xẻo tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, xui xẻo của tuổi Mão hôm nay không có nhiều. Bạn khéo léo tiết kiệm tiền bạc, lại biết cách kiếm thêm từ nghề tay trái nên tài chính vững vàng. Đường tình duyên còn có nhân duyên cực tốt nữa.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
Con số xui xẻo: 1, 7
 

5. Tử vi xui xẻo tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay mệt mỏi vì chuyện tình cảm không được như ý. Nhiều chuyện xảy ra, mâu thuẫn triền miên mà không được giải quyết nhanh chóng nên càng thêm rắc rối, dễ rạn nứt tình cảm.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 2, 6
 

6. Tử vi xui xẻo tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có phần kém may khi mà tình cảm tưởng chừng đã có nơi có chốn thì lại vụt bay. Có thể con giáp này sẽ cảm thấy buồn bã và tổn thương, nhưng hãy cố gắng để bước tiếp.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 3, 9
 

7. Tử vi xui xẻo tuổi Ngọ

 
Nếu tuổi Ngọ hôm nay mong chờ may mắn thì dường như chẳng có đâu. Tiểu nhân xuất hiện, đủ chuyện phiền phức nảy sinh do con giáp này không thể nào làm chủ được tình huống, hết lần này đến lần khác sập bẫy của tiểu nhân.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
Con số xui xẻo: 4, 8
 

8. Tử vi xui xẻo tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 10/11/2019 tình duyên như ý. Bạn cứ tưởng mình sắp đánh mất tình yêu nhưng hóa ra đó chỉ là thử thách cho tình yêu của 2 người, tình cảm càng ngày càng thắm thiết gắn bó hơn.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
Con số xui xẻo: 1, 6
 

9. Tử vi xui xẻo tuổi Thân

 
mat tien hao cua
 
Xui xẻo của tuổi Thân hôm nay khá nhiều. Tình yêu giữa 2 người có phần lung lay, chông chênh chẳng biết có thể tồn tại đến bao giờ. Hơn thế nữa, bản mệnh còn có nguy cơ bị mất tiền hao của vì những lý do trời ơi đất hỡi luôn đó.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
Con số xui xẻo: 2, 5
 

10. Tử vi xui xẻo tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay đang quá cố chấp, cứng đầu chẳng chịu nghe lời khuyên của người đi trước. Chính vì thế mà bạn mắc phải nhiều sai lầm nghiêm trọng, có thể sẽ phải trả giá đắt nữa đó.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 3, 8
 

11. Tử vi xui xẻo tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất chủ nhật này mâu thuẫn tình cảm càng ngày càng thăng cấp. Đôi bên không thực sự muốn làm lành, tìm hiểu ý tốt của nhau, chỉ mong muốn xả hết nỗi giận dữ trong lòng mình mà thôi.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 4, 7
 

12. Tử vi xui xẻo tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể cần phải nghỉ ngơi chút thôi, đừng quá khắt khe với chính bản thân mình, bạn sẽ thấy hối hận vì đã không tốt với mình hơn. Con người sống trên đời chẳng biết được đến bao giờ, không yêu thương bản thân từ bây giờ thì còn chờ tới bao giờ nữa.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số xui xẻo: 5, 9

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X