Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai đạt thành tích đáng ngưỡng mộ?

Thứ Tư, 09/10/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 10/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, lập được thành tích đáng ngưỡng mộ?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 10/10/2019, người tuổi Tý trải qua một ngày làm việc thuận lợi nhờ có Tam Hợp phù trợ. Mọi việc tiến triển theo đúng như mong muốn của bạn. Những ai làm kinh tế có thể đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn và tiếp xúc với những đối tác đáng tin cậy. Top 4 con giáp tự lập không thích nhờ vả mà luôn "tự lực cánh sinh"
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 
tu vi hang ngay 10102019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Cục diện Tương Phá tác động, người tuổi Sửu thường gặp phải những điều không như ý. Bạn cũng cần đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình ném đá giấu tay, khiến công việc của bạn gặp trở ngại.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Người tuổi Dần khá may mắn trong sự nghiệp, tuy nhiên, bản mệnh cần khiêm tốn hơn, không nên ba hoa quá nhiều về bản thân mình. Những người luôn cố gắng làm việc có thể thu được lợi nhuận từ công việc tay trái. 4 con giáp giỏi nắm bắt cơ hội giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 10/10/2019, người tuổi Mão nhận ra rằng những kế hoạch được xây dựng từ trước đang có những bước tiến tốt đẹp. Quý nhân có thể xuấ hiện giúp bạn khắc phục những vướng mắt trước mắt và định hướng chính xác cho tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bạn không muốn nghe theo ai và sẵn sàng đối đầu với ai có ý kiến đối lập với mình. Bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt rõ ràng, không nên quá chủ quan với ý kiến của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tị dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bạn nên tránh xa việc mâu thuẫn, xô xát với người khác. Kẻ tiểu nhân luôn sẵn sàng đâm sau lưng bạn, vì vậy làm việc gì bạn cũng cần thật cẩn thận, không nên chểnh mảng, được chăng hay chớ. Bạn vốn là con giáp tự tin luôn sẵn sàng đối diện với mọi "bão tố" của cuộc đời
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn luôn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của người khác. Đây cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy giúp bạn phát triển hơn nữa trong tương lai. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 10/10/2019 thấy Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Mùi sẽ được cấp trên đánh giá cao vì luôn hết mình trong công việc. Bạn cũng luôn khiêm tốn lắng nghe và học hỏi mọi người nên không ngừng tiến bộ. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến trong hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn cảm thấy hào hứng vì mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch. Hôm nay cũng là một ngày may mắn với những ai tham gia thi cử, cốt là bạn ôn luyện đầy đủ và bình tĩnh khi bước vào phòng thi. Top con giáp thông minh tuyệt đỉnh, học một biết mười, được cấp trên tin tưởng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Dưới tác động của Nhị Hợp, công việc của người tuổi Dậu tiến hành thuận lợi, tuy nhiên chính bản thân bạn lại cảm thấy chần chừ do dự vì không biết điều mình thực sự muốn là gì. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn có cách cư xử khéo léo nên không gây mất lòng ai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 5 ngày 10/10/2019, Thìn Tuất tương xung, người tuổi Tuất gặp phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp. Hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục nếu bạn là người làm sai. Những người làm ăn kinh doanh cũng nên tránh kí kết hợp đồng quan trọng trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 52
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Những người tuổi Hợi làm công việc tự do dễ nhận được tài lộc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Những người làm công ăn lương trải qua một ngày khá yên bình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X