Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 10/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai dễ bị mắc bẫy và mất tiền oan?

Thứ Năm, 09/01/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 10/1/2020, người tuổi Mùi đứng trước nguy cơ gặp phải những bất trắc trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu giáng họa. Bạn nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.
 

1. Tuổi Tý

 
Tu vi hang ngay 10012020 ve tai loc cua 12 con giap 2
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 10/1/2020 của 12 con giáp, vận trình tài lộc của người tuổi Tý sa sút đáng kể. Bản mệnh nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tài phá của đang đến rất gần. 
 
Dù đi đâu hay làm gì, bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự bất cẩn của bản thân. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt thật không dễ dàng chút nào nên bạn cần biết quý trọng.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
 

2. Tuổi Sửu

 
Vận thế tài lộc của những chú Trâu có nhiều điều khởi sắc trong ngày thứ 6 này. Bạn dựa vào tài năng của mình để giành lấy cơ hội, dựa vào thực lực của mình để thành công mà không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai.
 
Những sự nỗ lực cố gắng ấy sẽ giúp người tuổi Sửu có được nguồn thu đáng kể, giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu hơn trong thời gian tới.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

3. Tuổi Dần

 
Xem tử vi ngày 10/1/2020, người tuổi Dần trong thứ 6 này được Thực Thần che chở nên vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Con đường kiếm tiền của bản mệnh như được chắp thêm đôi cánh lớn, chẳng chút khó khăn chông gai nào ngáng trở, giúp bạn băng băng tiến bước tới với mục tiêu đã định.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

4. Tuổi Mão
 

Thương Quan xuất hiện càng khiến vận trình tài lộc của người tuổi Mão thêm phần u ám. Bản mệnh dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp nơi công sở. Công sức của bạn không được công nhận vì mối quan hệ giữa bạn và một số người không được tốt.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 10/1/2020, người tuổi Thìn đang có rất nhiều thuận lợi trong công việc cũng như về mặt tài lộc. Bạn được cấp trên công nhận và giao cho những trọng trách đáng tự hào, cũng được đồng nghiệp yêu quý và hết lòng giúp đỡ. Việc được tăng lương, thăng chức là điều hoàn toàn nằm trong khả năng.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
 

6. Tuổi Tị

 
Tu vi hang ngay 10012020 ve tai loc cua 12 con giap
 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Tị nên vui mừng chuẩn bị để đón chào tài lộc sắp đến. Có Thiên Tài dẫn đường, bản mệnh không chút hoang mang lo sợ mà rất tự tin với quyết định của mình, kiên tâm vững bước với con đường phía trước.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

7. Tuổi Ngọ

 
Được Chính Tài dẫn lối soi đường, người tuổi Ngọ có khả năng được tăng lương. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua của bạn nay được bù đắp bằng một kết quả xứng đáng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi đứng trước nguy cơ gặp phải những bất trắc trong chuyện tiền bạc  ngày hôm nay do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu giáng họa. Bạn nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được Thiên Ấn dẫn đường nên vận trình công danh cực kì khởi sắc. Bạn có điềm báo thăng quan tiến chức, có sự thay đổi về địa vị trong công việc. 
 
Có thể những thay đổi bất ngờ đó chưa hẳn là những gì bạn mong muốn cuối cùng, nhưng những chú Khỉ còn cả một chặng đường dài phía trước, vì thế, hãy cứ hài lòng và cố gắng phấn đấu ở những vị trí mới, công việc mới, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Xem thêm: Tiết lộ những nốt ruồi mang may mắn, tài lộc cho 12 con giáp
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

10. Tuổi Dậu

 
Cục diện Tý Dậu Tương Phá đem đến một ngày không mấy suôn sẻ cho người tuổi Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Bản mệnh nên cẩn trọng trong chuyện làm ăn buôn bán, đặc biệt với các kế hoạch đầu tư để tránh tiền bạc thất thoát. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

11. Tuổi Tuất

 
Xem tử vi hàng ngày 10/1/2020, Thiên Quan xuất hiện trong vận trình của người tuổi Tuất khiến bản mệnh như bị che mờ tâm trí, không biết nên đưa ra lựa chọn sao cho hợp lý khi phải đứng trước các quyết định quan trọng. Con đường tài lộc theo đó cũng không có dấu hiệu thăng tiến.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay được quý nhân trợ lực, vận trình công việc và tài lộc tăng tiến không ngừng. Bất cứ vấn đề rắc rối nào khi rơi vào tay bạn đều được xử lý trơn chu, nhanh gọn, khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.
 
Nhờ những thành tích xuất sắc đã đạt được, bản mệnh rất có thể sẽ được cấp trên động viên cả về tinh thần và vật chất. Tiền vào túi ào ào như nước, bạn có thể tin tưởng vào bản thân cũng như công việc mà mình đã lựa chọn và cố gắng hết mình để tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X