Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/9/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Ai có hạnh phúc trong tay?

Thứ Bảy, 31/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tử vi hàng ngày 1/9/2019, tuổi Tị hôm nay sẽ cần phải xem lại chuyện tình cảm của mình. Đừng lúc nào cũng hy sinh vì người khác mà không nhìn lại mình đang cần gì, điều đó sẽ khiến bạn trở nên tội nghiệp lắm đó.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 01092019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay đường tình duyên khá vượng, mệnh chủ có thể sẽ được quý nhân dẫn lối, tìm được tình yêu của cuộc đời mình trong chớp mắt.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu sẽ tìm được những cơ hội để làm quen, tiếp xúc với người khác phái, bản mệnh hãy chú ý nắm bắt cơ hội để tìm được hạnh phúc của đời mình, đừng mất thời gian cho những việc vô bổ.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 1/9/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần dễ nảy sinh mâu thuẫn với người mình yêu vì những chuyện không thực sự đáng nói. Bạn nên học cách kiềm chế bản thân mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này nên tham gia vào các buổi hội họp cùng bạn bè để tăng thêm cơ hội tiếp xúc với người khác phái, giúp đào hoa khởi sắc hơn. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay chuyện tình cảm không được như ý. Đôi bên cùng có những chuyện không hài lòng về nhau nhưng lại không muốn nói thẳng ra, mâu thuẫn cứ thế càng ngày càng lớn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Trong tử vi hàng ngày 1/9/2019, tuổi Tị hôm nay sẽ cần phải xem lại chuyện tình cảm của mình. Đừng lúc nào cũng hy sinh vì người khác mà không nhìn lại mình đang cần gì, điều đó sẽ khiến bạn trở nên tội nghiệp lắm đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ

 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng chủ nhật này tuổi Ngọ nên xoa dịu trái tim mình sau những tổn thương về tình cảm đi nhé. Đừng để bản thân mình mất đi những niềm tin về tình yêu mà mất đi hạnh phúc.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 1/9/2019 đang đi đường vòng đó. Bạn hãy dừng lại để nhìn rõ trái tim mình đang hướng về ai, đừng để mọi thứ trở nên hỗn độn, rối ren mà chẳng đi đến đâu. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay khá tốt. Tình cảm càng ngày càng thăng hoa, sau những sóng gió là tháng ngày bình yên khi đôi bên cùng hướng về nhau, biết sống không thể thiếu được nhau.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang có những cố gắng để hàn gắn những rạn nứt trong chuyện tình cảm của mình. Bạn đang đi đúng hướng, hãy dùng sự chân thành để thể hiện tình cảm.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay đừng dễ dàng tin lời người ngoài mà không chịu tin lời người mình yêu thương nhé. Tình cảm mất đi sự cân bằng có thể gây ra những hậu quả đáng sợ mà bạn không muốn biết đâu.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tình cảm vợ chồng hòa hợp, kỳ nghỉ này là lúc mà bạn thấy mọi chuyện đang càng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, dành thời gian cho nhau là lựa chọn đúng đắn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X