Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/8/2019 về tài lộc: Dậu nhớ cẩn thận tiền nong

Thứ Tư, 31/07/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 1/8/2019 cho thấy, tình hình tài chính của người tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại, thậm chí, khi bạn đã kiểm soát tốt được chi tiêu rồi thì việc dùng thẻ tín dụng không phải là rắc rối của bạn, thậm chí bạn còn có thể tận dụng lợi thế giảm giá khi sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm.
 
 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Người tuổi Tý nên phân định rõ ràng chuyện tiền bạc và tình cảm, nếu bạn cứ để mọi thứ rối tinh bạn sẽ chỉ thiệt thân mà thôi. Có thể có những người ban đầu không có ý định lợi dụng nhưng vì bạn dễ tính quá mà họ "ngại" trả tiền nên họ sẽ "cuỗm" luôn đấy. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 46, 68
 
tu vi hang ngay 01082019
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu  

 
Xem Tử vi hàng ngày 1/8/2019, tình hình tài chính của người tuổi Sửu lúc này khá ổn định, tuy không có quá nhiều tiền nhưng bạn vẫn có thể giúp ai đó khi cần. Không những thế, bạn cũng đang tìm cách để gia tăng tài sản cho mình trong thời gian tới.  
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 70, 67
 
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần 

 
Tiền bạc của người tuổi Dần lúc này khá rủng rỉnh, phần lớn lý do là vì bạn mới nhận lương xong. Tuy nhiên, nhớ có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý vì dù sao cũng là đồng tiền bạn khó khăn lắm mới kiếm được.  
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 26, 88
 
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Mão thời gian này đã được cải thiện đáng kể. Bạn nên để dành một khoản nhỏ để giúp đỡ mọi người hay làm từ thiện nhé. Hành động nhỏ này của bạn có thể giúp đỡ được rất nhiều người đấy.
 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 16, 37
 
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
 
Tử vi hàng ngày 1/8/2019 cho thấy, tình hình tài chính của người tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại, thậm chí, khi bạn đã kiểm soát tốt được chi tiêu rồi thì việc dùng thẻ tín dụng không phải là rắc rối của bạn, thậm chí bạn còn có thể tận dụng lợi thế giảm giá khi sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm.
 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 11, 59
 
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị 

 
 
Tử vi hàng ngày 1/8/2019 cho thấy, ngay cả khi tiền bạc đã ổn rồi thì người tuổi Tị cũng đừng quên dành một khoản đảm bảo cho cuộc sống sau này. Việc lên kế hoạch tài chính khi bạn sẵn sàng nghỉ hưu có ý nghĩa rất quan trọng, giúp bạn có một cuộc sống ổn định khi về già. 
 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 23, 67
 
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
 
Người tuổi Ngọ lúc này đã quan tâm đúng cách hơn trong việc sự dụng tiền, bạn cân đối với thu nhập và ít khi tiêu quá sức mình. Việc chi tiêu trong giới hạn thu nhập giúp duy trì tình trạng tài chính khỏe mạnh. 
 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 22, 58
 
tu vi tai loc ngay moi
 
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi 

 
Theo Tử vi 2019, tình hình tài chính của người tuổi Mùi lúc này khá ổn định, nhưng xem ra thời gian qua bạn tiết kiệm quá rồi. Sau một tháng làm vất vả bạn cũng nên dành một khoản nhỏ riêng cho mình để hưởng thụ. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9, 74, 80
 
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
 
Để tránh tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền người tuổi Thân nên cân đối lại việc chi tiêu của mình. Khi cân đối cũng không quên để dành một phần nhỏ tiết kiệm mỗi tháng và nghiêm túc thực hiện bất di bất dịch.
 
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 8, 50, 72
 
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu 

 
 
Hôm nay người tuổi Dậu dễ bị đánh rơi tiền, làm mất tiền đấy, vì thế, đi đâu nhớ để ý đồ đạc, tránh quên đồ, quên ví. Ngoài ra, việc mua sắm đồ của bạn trong thời gian này đang có dấu hiệu quá tay, bạn nên tránh tiêu dùng những món đồ không thực sự cần thiết. Xem thêm: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dậu âm lịch: Vượng duyên nhưng nên cẩn thận tiền nong
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 5, 70, 98
 
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
 
Tình hình tài chính ổn định nên bạn có xu hướng chủ quan và thường chi khoản tiền quá lớn mà không có kế hoạch trước. Bạn nên lập kế hoạch trước cho các kỳ nghỉ gia đình, quà tặng và những khoản mua sắm lớn thay vì chi tiêu bốc đồng.
 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 89, 93
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi 

 
Công việc đang dần thuận lợi hơn và mang lại cho người tuổi Hợi không ít tiền bạc đảm bảo cuộc sống. Thế nhưng nếu bạn không muốn cuộc sống diễn ra đều đều, nhàm chán thì nên tìm cách gia tăng thu nhập bằng cách nhận thêm việc.  
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9, 30, 58
 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 2/8/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X