Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/6/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai thuận lợi mọi bề?

Thứ Sáu, 31/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 1/6/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn nhất khi gặp thuận lợi trên cả hai phương diện sự nghiệp và tình cảm?
 
Xem tử vi hàng ngày 1/6/2019 tức ngày 28/4 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 162019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh nên người tuổi Tý sẽ gặp thuận lợi trên con đường tài lộc. Bạn có thể tìm được một cơ hội làm ăn rất đáng giá trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không tốt đẹp như vậy, bạn cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 16
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu dễ vướng phải thị phi trong ngày hôm nay, cho dù bạn chẳng bao giờ chủ động gây hấn với ai. Tuy nhiên, con giáp này có thể tìm được sự an ủi khi ở bên cạnh gia đình. Bạn vốn có một mái nhà rất hạnh phúc.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 45
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Hôm nay không phải một ngày may mắn của người tuổi Dần, bởi bản mệnh gặp phải cục diện Tương Hình. Có thể bao nhiêu công sức bấy lâu của bạn sẽ không được mọi người công nhận, tuy nhiên đừng nản lòng, bởi Chính Quan chứng tỏ bạn có một con đường tương lai rộng mở.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 44
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày 1/6/2019, Người tuổi Mão có một ngày hạnh phúc với các thành viên trong gia đình trong ngày hôm nay, khi tất cả các thành viên đều quan tâm đến nhau. Tuy nhiên, nếu vẫn phải đi làm, bản mệnh cần phải tránh va chạm với cấp trên của mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 48
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi 2019 thấy người tuổi Thìn đang giữ vị trí lãnh đạo có thể phải xử lý nhiều rắc rối do cấp dưới gây ra trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh vì mọi việc rồi đâu sẽ có đó thôi. Hỏa sinh Thổ, may mắn, người nhà và bạn bè thân thiết luôn là điểm tựa vững vàng cho bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 50
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có thể được cấp trên tin tưởng hoặc có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ trong ngày hôm nay, khi có Chính Ấn phù trợ. Tuy nhiên, dường như bản mệnh đang hơi khó tính quá mức với người thân đấy, có điều gì hãy bình tĩnh thể hiện quan điểm của bản thân. Xem thêm: Top những con giáp may mắn dễ phát tài nhất trong 3 tháng tới.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 25
 
tu vi 12 con giap ve may rui
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi, hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Ngọ, khi bạn có cơ hội gặp gỡ với quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trong suốt thời gian qua hoặc chỉ cho bạn hướng đi mới. Ngoài ra, mối quan hệ xã hội tốt đẹp cũng khiến bạn thấy tự tin hơn nhiều.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 30
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 1/6/2019 thấy Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi khá đào hoa trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ tìm thấy một người phù hợp với mình. Tuy nhiên, để một ngày trôi qua yên bình, hãy tránh việc dính vào bất cứ tranh chấp hoặc mâu thuẫn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 56
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thân dễ gặt hái được thành công trong công việc nhờ tư tưởng khoáng đạt và đầu óc lanh lợi, thông minh. Bạn có thể hăng hái giúp đỡ mọi người những dễ rơi vào tình trạng làm ơn mắc oán. Tuy nhiên, bạn nên bỏ qua chứ không nên giữ việc này trong lòng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 12
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Quan hệ xã hội của người tuổi Dậu phát triển hài hòa. Bản mệnh đừng ngại hỏi những người đi trước nếu có gì chưa rõ trong công việc. Thực Thần cũng báo hiệu vận may trên con đường tài lộc cho bản mệnh, nhất là ai đang làm nghề tự do.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 28
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 1/6/2019, người tuổi Tuất không gặp may khi dễ vướng phải những vụ việc tranh quyền đoạt lợi. Bản mệnh nên hài lòng với thực tại và không tham những thứ vốn không thuộc về mình. Hãy trò chuyện với nửa kia để đưa ra những lựa chọn hợp lý.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 47, 61
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có tài nhưng dễ thể hiện bản thân quá đà. Bạn nên chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp của mình, tránh tình trạng “múa rìu qua mắt thợ”, để mọi người chê cười. Bản mệnh cũng nên chú ý đến nửa kia nhiều hơn, đừng nên làm mọi việc theo ý mình. Nguyên nhân khiến 12 con giáp rơi vào tình cảnh "đôi người đôi ngả".
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 23
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X