Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/5/2019 về may rủi của 12 con giáp: Có phải ai cũng gặp may?

Thứ Ba, 30/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 1/5/2019, đa số các con giáp đều tận hưởng ngày nghỉ cuối cùng bên người thân của mình, tuy nhiên, vẫn có một vài con giáp sẽ gặp điều không mong muốn.
 
Xem tử vi hàng ngày 1/5/2019 tức ngày 27/3 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp nhiều may mắn trong ngày nghỉ cuối cùng này? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!


tu vi hang ngay 152019
 
1. Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay, người tuổi Tý gặp may mắn trên lĩnh vực tiền bạc, nhất là với những hộ làm ăn kinh doanh. Mỗi dịp lễ tết chính là cơ hội kiếm tiền của gia đình bạn. Hãy cố gắng hết mình và tận hưởng ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 46
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay không phải một ngày quá may mắn đối với người tuổi Sửu, khuyên bạn hãy nên an phận thủ thường, thả lỏng tâm trạng và trải qua ngày nghỉ cuối cùng với người người thân yêu nhất. Nên tránh việc tranh cãi với mọi người.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 35
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 1/5/2019 thấy rằng hôm nay cũng không phải là một ngày may mắn của người tuổi Dần, bởi bạn quá dễ nổi nóng với những người xung quanh. Để không khí giữa mọi người giảm bớt căng thẳng thì bạn nên chủ động ngừng những tranh cãi lại, đợi đôi bên bình tĩnh lại rồi nói sau. Hạnh phúc sẽ đến nếu những cặp đôi con giáp sau biết bù trừ cho nhau.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 50
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi 2019, có thể nói rằng hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Mão, vì bạn đã nhận ra tầm quan trọng của gia đình. Bản mệnh cảm thấy các thành viên của nhà mình được hạnh phúc, vui vẻ mới là thiết yếu nhất, còn sự nghiệp hay tiền bạc chỉ là thứ yếu mà thôi.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 29
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn sẽ chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay, chủ yếu là cho các hoạt động tụ tập, vui chơi. Trong cuộc vui, bản mệnh cũng vẫn cần phải giữ mình, đừng nên nói quá lời gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ vốn đang thân thiết.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 45
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày 1/5/2019, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị có một ngày nghỉ ngơi thoải mái bên người nhà của mình, bạn có thể tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ trong chính gia đình của mình. Thiên Ấn cũng báo hiệu bạn có bước thăng tiến trong tương lai.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 12
 
tu vi ve may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Căn cứ vào tử vi, người tuổi Ngọ cảm thấy khá may mắn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì trong ngày hôm nay. Nhờ có Tam Hợp phù trợ mà mọi việc còn tiến triển thuận lợi hơn tưởng tượng của bản mệnh nhiều. Bạn có thể sắp xếp kế hoạch công việc của mình trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 18
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Lịch ngày tốt nhận thấy hôm nay cũng không phải một ngày quá may mắn với người tuổi Mùi. Bạn quá hăng say thể hiện bản thân mà không để ý đến thái độ của mọi người, chính vì thế, bạn có thể khiến cho một vài người cảm thấy không hài lòng.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 29
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 1/5/2019, quan hệ của người tuổi Thân với gia đình rất hòa hợp, bản mệnh sẽ dành cả ngày hôm nay để ở bên những thành viên trong nhà mình. Quan hệ giữa bạn với bạn bè của mình cũng rất thân thiết, bạn có thể tổ chức một buổi gặp gỡ giữa các gia đình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 46
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu nên quản lý tiền bạc của mình cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, đừng nên “vung tay quá trán”, hãy suy nghĩ xem mình có thật sự cần một thứ đồ gì đó không trước khi quyết định chi tiền. Bạn cũng không nên hiếu thắng, tranh hơn thua với chính nửa kia của mình. Top 4 con giáp thích mua sắm sẵn sàng "nướng" tiền cho hàng hiệu
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 34
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất dễ gặp phải tranh cãi với bạn bè hoặc người thân do ảnh hưởng của Tỷ Kiên, vấn đề có thể liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe, hãy chú ý ăn uống điều độ hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 56
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Căn cứ Lịch vạn niên 2019, người tuổi Hợi gặp may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Bản mệnh có thể trúng được những giải thưởng lớn, nhưng khuyên bạn may rủi chỉ là nhất thời, bạn không nên nghĩ tới việc làm giàu theo cách này.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 26
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X