Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/2/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai vẹn cả đôi đường?

Thứ Sáu, 31/01/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 1/2/2020 về may mắn của 12 con giáp, ai sẽ gặt hái được những kết quả đáng mừng trong mọi mặt của cuộc sống? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 1/2/2020, người tuổi Tý gặp may mắn trên con đường sự nghiệp do được Chính Ấn chiếu mệnh. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Trong năm mới này, hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn, đừng vội hài lòng với thực tại.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 54, 78
 
tu vi hang ngay 122020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có điểm sáng trên phương diện tài lộc. Bản mệnh có thể được thừa kế cơ ngơi hoặc tài sản do người đi trước để lại. Đây là thời điểm để bạn khẳng định giá trị của bản thân. Người làm công ăn lương sẽ nhận được sự tán thưởng của cấp trên nếu nghiêm túc trong công việc.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 57
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Thực chất, hôm nay không phải là một ngày may mắn của người tuổi Dần. Bạn cao ngạo và cố chấp nên không nhận được sự yêu mến của tập thể. Trong gia đình, bạn cũng cần quan tâm đến người nhà nhiều hơn, đừng để tình cảm dần dần lạnh nhạt.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 60
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tử vi hàng ngày 1/2/2020 thấy hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Mão xây dựng các mối quan hệ làm ăn. Hãy có cách cư xử khéo léo, bạn sẽ tìm được những đối tác có tiềm năng, giúp bạn phát triển hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, bạn có biết mình là con giáp giỏi lãnh đạo?
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 45
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không găp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, vì vậy, hãy cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đặc biệt là trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn hơn, chờ đợi một cơ hội thích hợp xuất hiện.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 37
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị làm ăn khá thuận lợi trong ngày hôm nay do có Thực Thần phù trợ. Người làm ăn, kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Trong gia đình, bạn cũng là một người hết mực quan tâm, chăm sóc cho các thành viên. Nếu là phụ nữ, bạn chính là 1 trong số những con giáp nên lấy làm vợ.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 50
 
tu vi may man cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hàng ngày 1/2/2020, người tuổi Ngọ nhiệt tình, hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, nhờ vậy mà mọi việc tiến triển một cách rất thuận lợi. Trên phương diện tình cảm, bạn và nửa kia luôn tâm sự mọi điều với nhau, khiến tình cảm đôi bên luôn khăng khít.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 30
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hôm nay, người tuổi Mùi là con giáp có trực giác nhạy cảm và vận may trên phương diện tài lộc. Chính Tài chiếu mệnh giúp việc làm ăn của bạn tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, cầm tiền trên tay, bạn không nên tiêu xài phung phí mà nên có kế hoạch đầu tư hoặc tiết kiệm cho tương lai.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 47
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân hòa hợp với gia đình mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, vì vậy mà đôi bên ít khi rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến. Ngoài ra, bạn cũng là một người cha, người mẹ quan tâm đến con cái mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 60
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bạn tạo ấn tượng tốt với mọi người ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, nhờ vậy mà bạn có thể gặp được người có cùng chí hướng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có một gia đình hạnh phúc, các thành viên yêu thương và nhường nhịn nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 31, 44
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 1/2/2020, Thiên Tài giúp sức, người tuổi Tuất phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Trong công việc, bạn cũng có thể đạt được một vài thành công nhất định, song bạn cần giữ sự khiêm tốn cần thiết, tránh khoác lác, ba hoa.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 71
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Thiên Ấn báo hiệu điểm sáng trong công việc của người tuổi Hợi. Nếu bạn biết vận dụng điểm mạnh của mình để gây ấn tượng với cấp trên và đồng nghiệp, nhiều cơ hội tốt đẹp sẽ mở ra với bạn trong tương lai.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 36, 55

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X