Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có ngày đầu tháng thành công nhất?

Thứ Năm, 31/10/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 1/11/2019, nhờ Chính Ấn soi đường, người tuổi Dậu có thể sẽ được tận hưởng một ngày khá thú vị với nhiều trải nghiệm và may mắn trong công việc. Khó khăn trước đây đã được giải quyết và bạn tạm hài lòng với những gì đang có.

1. Tuổi Tý


Trong ngày thứ 6, tuổi Tý dễ gặp họa mất tiền, nên dù đi đâu, xa hay gần, bản mệnh cũng cần giữ túi tiền của mình thật cẩn thận. Việc ăn uống chi tiêu cũng nên cân nhắc cho hợp lý, đừng vì một phút ngẫu hứng mà vung tay quá trán, ảnh hưởng đến chính tài của bản thân.  

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
 

2. Tuổi Sửu


Xem tử vi hàng ngày 1/11/2019, thứ 6 này người Tuổi Sửu dễ đạt được thành công trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp của mình. 
 
Với tinh thần làm việc hăng say và đầy trách nhiệm, bản mệnh được cấp trên tin tưởng, đánh giá cao và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Nhờ đó, vị thế của bản thân được nâng lên đáng kể.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tuổi Dần


Mộc khí vượng thúc đẩy những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư,… rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Dần. Bản mệnh dễ được cấp trên nâng đỡ, phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

4. Tuổi Mão


Người tuổi Mão hôm nay công việc không được suôn sẻ cho lắm. Ngoài những tác động khách quan thì phần lớn nguyên nhân là do con giáp này không thực sự tập trung làm việc. Bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, nếu không dễ mắc phải sai sót.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

5. Tuổi Thìn


Tuổi Thìn dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn trong ngày hôm nay. Công việc vốn đang suôn sẻ thuận lợi thì gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu quấy phá, hãm hại. Bản mệnh cần phải cứng rắn đối mặt với kẻ xấu, nếu cho chúng cơ hội hoành hành, chúng sẽ làm hại bạn.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 

6. Tuổi Tị


Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tị hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những thị phi, tai tiếng trong ngày hôm nay. Có thể những chuyện không hay mà bản mệnh đã làm trước đây sẽ bị kẻ khác lợi dụng thời cơ để phanh phui, hãm hại.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
 

7. Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập ổn định trong ngày hôm nay. Song nguồn thu này đến từ công việc chính, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể cho mình.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

8. Tuổi Mùi


Xem tử vi hàng ngày 1/11/2019, hôm nay là thời điểm rất thích hợp để người tuổi Mùi tham gia các hoạt động liên quan đến chính trị. Bản mệnh có nhiều cơ hội sẽ được bổ nhiệm vào những vị trí tốt, được nhiều người mong muốn và cả chính bạn cũng mơ ước đã lâu. 
 
Khi được giữ những vị trí quan trọng trong cơ quan, tập thể, người tuổi Mùi nên chú ý tu tâm dưỡng tính, nghiêm khắc với bản thân, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người, không nên giữ suy nghĩ bảo thủ.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
 

9. Tuổi Thân


Chịu ảnh hưởng của cục diện Tứ hành xung, vận trình ngày của người tuổi Thân ảm đạm, mang điềm báo họa hại khôn lường, đòi hỏi bản mệnh hành xử thận trọng kẻo rước họa vào thân.
 
Trong công việc, tuổi Thân xử lý mọi thứ một cách thiếu quyết đoán, chưa thực sự thấu tình đạt lý khiến đồng nghiệp không được hài lòng, cấp trên khó có thể ghi nhận những cống hiến của bạn. 

Chỉ số sự nghiệp:★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

10. Tuổi Dậu


Bước sang thứ 6, người tuổi Dậu có thể sẽ được tận hưởng một ngày khá thú vị với nhiều trải nghiệm và may mắn trong công việc. Khó khăn trước đây đã được giải quyết và bạn tạm hài lòng với những gì đang có.
 
Những nỗ lực của người tuổi Dậu có thể được đền đáp trong mức độ nào đó và bạn đã rút thêm nhiều kinh nghiệm cho mình trước để tiếp tục cho những kế hoạch dành hạn hơn trong tương lai. Hãy nhớ gửi lời cảm ơn những ai đã giúp mình có được thành công như ngày hôm nay.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

11. Tuổi Tuất


Thiên Quan chiếu mệnh, kéo theo những điều xui xẻo cho người tuổi Tuất trong công việc khi mọi thứ không được như ý, lại bị kẻ xấu ngáng chân giữa đường. Có thể chính những thành công bạn giành được khiến cho kẻ tiểu nhân ganh tị và không chấp nhận việc người khác dễ dàng có được những gì mình muốn.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm nên cũng thu về được khá khá thành công trong ngày hôm nay. Bản mệnh hãy luôn nhớ rằng, dù khó khăn đến mấy, mỗi chúng ta cũng đều tìm được cách giải quyết phù hợp cho mọi vấn đề nên đừng lo lắng thái quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X