Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/10/2019 về tình yêu: Mão hạnh phúc, Ngọ bình yên

Thứ Hai, 30/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 1/10/2019, có nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm của người tuổi Mão, tuy nhiên, bản mệnh cẩn thận kẻo ngộ nhận nhé. Ví dụ như bạn rung rinh trước một anh chàng, cô nàng trong một thời gian ngắn, mơ mộng về họ với những hình dung hoàn hảo trong tưởng tượng của mình, đó đơn giản chỉ là một cơn say nắng mà thôi.

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Tình cảm gia đình căng thẳng nhưng may mắn bạn có người ấy là nơi để an ủi, vỗ về. Tuy nhiên, đừng để sự tiêu cực của bạn ảnh hưởng tới họ quá nhé. Hãy mang lại cho cả hai khoảng khắc vui vẻ đáng nhớ, có như thế tình yêu của hai bạn mới bền đẹp được.
 
Tình cảm: ★★★★
  
Con số may mắn: 2, 4, 38, 70
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu giai đoạn này không được tốt, lời khuyên cho nữ mệnh đang muốn níu kéo tình cảm của nam giới đó là những giọt nước mắt, những lời nói cầu xin van lơn thì sẽ không có tác dụng với một người khi đã quyết định đoạn tuyệt với bạn.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 1, 9, 23, 72 
 
tu vi hang ngay 01102019 cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Thời điểm này không tốt cho những ai đang độc thân, bạn không nên cố yêu ai đó vì cảm giác mình đang cô đơn, nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng. Nếu hai người mâu thuẫn thì cũng là chuyện nhỏ, bạn đừng suy nghĩ quá nặng nề vì ngay ngày mai thôi mọi việc sẽ được hóa giải. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 28, 67 
 

4. Tử vi tuổi Mão


Tử vi hàng ngày 1/10/2019, có nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm của người tuổi Mão, tuy nhiên, bản mệnh cẩn thận kẻo ngộ nhận nhé. Ví dụ như bạn rung rinh trước một anh chàng, cô nàng trong một thời gian ngắn, mơ mộng về họ với những hình dung hoàn hảo trong tưởng tượng của mình, đó đơn giản chỉ là một cơn say nắng mà thôi.  
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 30, 78 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn đang cố chấp níu giữ những điều cũ sẽ gây cản trở không nhỏ cho hiện tại của bạn. Nếu cần, hãy tìm một ai đó để chia sẻ và giúp bạn vượt qua những giờ phút khó khăn, lên kế hoạch làm việc,  làm cho mình bận rộn hơn để không có thời gian nghĩ đến những nỗi buồn.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 9, 16, 70
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tâm trạng thoải mái, thư thái nên người tuổi Tị cư xử khá hài hòa với một nửa của mình, nhờ đó mà hôm nay của bạn là một ngày vui tươi và yên ổn. Nếu có thời gian hai người hãy tham gia những hoạt động cả hai cùng yêu thích như xem phim, đi ăn một món ngon nào đó,... 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 80, 93 
 
van trinh tinh cam cua 12 con giap ngay 01102019
 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 1/10/2019, tình cảm hài hòa là điều người tuổi Ngọ đã có ưu thế hơn bất cứ ai khác trong ngày hôm nay cho dù công việc đôi khi xảy ra những việc không như ý. Bạn cảm thấy bình yên khi hai người có đủ thời gian thấu hiểu, chấp nhận con người thật của nhau và chẳng mong cầu điều gì quá hoàn hảo cả. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 74, 84
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Trong tình yêu, hai người cũng nên làm bạn nhau trước đã để có thể chia sẻ và thấu hiểu nhau. Người tuổi Ngọ hãy mang tới cho đối phương những cử chỉ ngọt ngào như thơm vào má, hôn lên tay, nắm chặt tay khi đi đường... để làm tăng thêm sự kết nối giữa hai người nhé. Bạn có biết mình thuộc: Quý nhân phù trợ, những con giáp may mắn tháng 9/2019 âm lịch chắc chắn thăng tiến
 
Tình cảm: ★★★★
 Con số may mắn: 1, 5, 62, 79 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Mâu thuẫn và xung đột có thể xảy ra trong ngày hôm nay nhưng người tuổi Thân đừng nói những lời nặng nề mang tính chỉ trích nhé vì cuối ngày hai người sẽ lại hòa thuận, đừng để những câu nói trong lúc tức giận làm tổn thương một nửa của bạn. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 36, 80
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem ra vận trình tình cảm xảy ra rắc rối một phần là vì tính cách cả thèm chóng chán của người tuổi Dậu. Bên cạnh đó, những ai đang độc thân khi đi hẹn hò hãy luôn chú ý đến diện mạo của mình để nó toát ra điều đó, tuyệt đối không nên ăn mặc quá màu mè và bóng bẩy nếu không bạn sẽ bị mất điểm đấy. Xem thêm: Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu: Làm thế nào để mang lại bình yên?
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 80, 94
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 1/10/2019, nếu có rắc rối trong tình cảm thì người tuổi Tuất đừng buồn vì đó là lúc bạn nhận ra mình đang ở đâu trong tim người ấy. Khi yêu, bạn sẽ nếm trải đủ vị vui buồn, đắng cay, hờn giận, lừa dối... Một tình yêu trọn vẹn sẽ chẳng bao giờ chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc như bạn từng nghĩ.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Những điều mới lạ mang lại niềm tin cho người tuổi Hợi về một chuyện tình đẹp như mơ, thế nhưng bản mệnh nên nhớ rằng bạn nên biết chấp nhận thực tế một chút. Nếu bạn đang tưởng tượng về tình yêu qua những bộ phim Hàn Quốc và mơ tưởng về một nửa kia hoàn hảo thì việc đó không xảy ra đâu. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 6, 7, 80, 91
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X