Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 1/1/2020 về tiền bạc của 12 con giáp: Ai đầu năm phát tài?

Thứ Ba, 31/12/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 1/1/2020 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần không có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Bạn còn mê mải với chuyện tình cảm nên chẳng quan tâm lắm đâu
 

1. Tử vi tiền bạc tuổi Tý


tu vi hang ngay 0101
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tài lộc không sáng cho lắm. Bản mệnh đang có quá nhiều vấn đề cần giải quyết, ngày đầu năm kiếm tiền cũng vì thế mà khó khăn.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tiền bạc tuổi Sửu

 
Thứ 4 này tuổi Sửu tiền bạc hao hụt rõ rệt. Chẳng biết làm thế nào nhưng tiểu nhân sẽ khiến cho con giáp này trở nên u mê mà đánh mất tiền bạc của mình vào nơi không đáng. Liệu có phải là dấu hiệu 1 năm mất tiền cho tuổi Sửu không đây?
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tiền bạc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 1/1/2020 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần không có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Bạn còn mê mải với chuyện tình cảm nên chẳng quan tâm lắm đâu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tiền bạc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tiền bạc của tuổi Mão trong ngày thứ 4 này cực kì lý tưởng. Bản mệnh kinh doanh làm ăn phát đạt, giành được nhiều ưu thế so với những người làm cùng ngành nghề với mình
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tiền bạc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn trong tử vi hàng ngày 1/1/2020 không có nhiều tin vui về tiền bạc. Bản mệnh mệt mỏi căng thẳng vì chuyện gia đình nên tìm cách giải tỏa chứ không nghĩ tới việc kiếm tiền nữa.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tiền bạc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 4 này đường tài lộc sẽ gặp nhiều may mắn, nhờ thế mà tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Bản mệnh hãy lưu ý hơn đến việc quản lý tài chính, đừng có để mình đánh mất tiền bạc vô nghĩa.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tiền bạc tuổi Ngọ


tien-khong-canh-ma-bay
 
Xem lịch vạn niên 2020, người tuổi Ngọ hôm nay tài lộc bùng nổ, tiền bạc đổ về nhà nhiều không kể xiết. Bản mệnh sẽ có được nguồn thu bất ngờ vượt ngoài dự kiến của mình nữa đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tiền bạc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 1/1/2020 dễ mắc sai lầm khiến cho tiền bạc tổn hao. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến vấn đề tài chính.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tiền bạc tuổi Thân

 
Tiền bạc của tuổi Thân thứ 4 này không có nhiều biến động. Bạn sẽ vướng bận nhiều về chuyện tình cảm nên chẳng có thời gian để quan tâm đến việc tiêu tiền đâu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tiền bạc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bạn muốn dành thời gian để cải thiện thu nhập của mình trong ngày đầu năm nhưng lực bất tòng tâm.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tiền bạc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay đang dành hết thời gian cho những người thân yêu nhất của mình, vì thế mà chuyện tiền bạc bạn sẽ tạm gác lại, không quan tâm đến quá nhiều nữa.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tiền bạc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày hôm nay dễ đánh mất tiền trong tay mình lắm đó. Mới có đầu năm thôi đã gặp đủ thứ chuyện xui xẻo, chẳng biết làm thế nào để giữ được tiền trong tay mình nữa.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X