Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Giáp Tuất 1994 năm 2021: Nhiều thử thách phía trước, phải nỗ lực nhiều hơn

Thứ Năm, 12/11/2020 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi Giáp Tuất 2021 chịu tác động nhiều của cục diện Hình Thái Tuế, nên đây sẽ là năm đầy thách thức và cần phải nỗ lực nhiều hơn đối với người sinh năm 1994.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi Giap Tuat 2021
 

I. Đánh giá tổng quan tử vi Giáp Tuất 2021

 
Tử vi 2021 dự báo, Tân Sửu sẽ là năm đầy thách thức và cần phải nỗ lực nhiều hơn đối với người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994.
 
Do vấp phải cục diện Hình Thái Tuế, rất nhiều phương diện cuộc sống của bạn như sự nghiệp, mối quan hệ, tài chính... sẽ bị ảnh hưởng nhất định.
 
Mâu thuẫn, cãi vã trong năm xảy ra nhiều hơn; họa thị phi và tiểu nhân luôn rình rập, chú ý lời ăn tiếng nói và đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ xấu.
 
Sức khỏe cũng có dấu hiệu suy giảm, phải đề phòng những chấn thương có thể xảy ra do té ngã, tai nạn, sự cố..., nghiêm trọng còn phải động chạm dao kéo.
 

1. Về công việc, làm ăn

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2021, cục diện Tương Hình là nguyên nhân khiến công việc của đương số nhiều bấp bênh trong năm 2021.
 
Khối lượng công việc tăng lên nhưng bạn gần như luôn phải tự mình làm tất cả mọi việc. Có đôi lúc bạn sẽ thấy nản chí vì những vất vả mà mình đang chịu đựng.
 
Đã vậy lại thêm cạnh tranh nội bộ, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng với cấp trên càng khiến bạn nghi ngờ liệu những gì mình đang cố gắng có là đúng đắn không.
 
Tuy nhiên, may mắn rằng sau tất cả, mệnh chủ vẫn có thể giải quyết ổn thỏa mọi khó khăn bằng chính năng lực của mình, bộc lộ vai trò quan trọng của bản thân trong tập thể và nhận được sự tán thưởng, công nhận của tất cả mọi người.
 

2. Về tiền bạc, tài chính

 
Tài vận trong năm thăng trầm bất ổn. Kinh doanh, buôn bán có lộc tùy từng thời điểm, được mất đan xen, được nhiều nhưng mất cũng không hề nhỏ.
 
Bên cạnh đó còn phát sinh nhiều chi phí ngoài ý muốn do anh em, bạn bè hoặc bị lôi kéo đầu tư thiếu hiệu quả. 
 
Tốt nhất nên tránh các dự án đầu tư bất động sản trong năm nay, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà đặt cược những gì mình đang có.
 

3. Về tình duyên, gia đạo

 
Phương diện tình cảm khó mà phát triển một cách tốt đẹp như mong muốn. Rất nhiều mối quan hệ rơi vào tình trạng rối ren. Trong đó có cả mối quan hệ gia đình, cá nhân và trong công việc.
 
Người đã có đôi có cặp dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia vởi sự cứng đầu và bảo thủ của mình, lời nói trong lúc nóng giận có thể gây ra những tổn thương khó hàn gắn. Mâu thuẫn cần được xử lý càng sớm càng tốt, nếu để kéo dài sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại tình cảm của hai bạn.
 
Mối quan hệ trong công việc cũng gặp không ít trục trặc. Cạnh tranh với đồng nghiệp rõ ràng hơn dẫn đến những cuộc tranh luận gay gắt kéo dài từ ngày này sang ngày khác. 
 
Thậm chí có người còn thấy bất bình với chỉ đạo từ cấp trên, mâu thuẫn quan điểm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần làm việc.
 
Còn với người độc thân, trong năm có ít có cơ hội về tình cảm, nhân duyên kém sắc. Cho dù có thì cũng để trôi qua mất vì sự bị động của bản thân.
 

4. Về sức khỏe

 
Xem bói tử vi, bản mệnh cũng cần chú ý đến sức khỏe thể chất trong năm 2021. Có thể xảy ra nguy cơ tổn thương do va chạm xe cộ, tai nạn, sự cố hoặc lối sinh hoạt không khoa học khiến thể trạng sa sút. 
 

5. Tuổi Giáp Tuất năm 2021 hợp màu gì?

 
Xanh lá, đỏ, tím, hồng, cam là những màu sắc hợp mệnh Giáp Tuất trong năm 2021. Nếu biết ứng dụng phù hợp, đương số sẽ đón nhận thêm cát khí, giúp vận trình năm chuyển hung thành cát, gặp nhiều may mắn. 
 
Ngược lại, xanh dương và đen là màu kỵ với bản mệnh trong năm Tân Sửu, nên hạn chế sử dụng để tránh xui xẻo không đáng có. 
 

II. Vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2021 theo sao hạn và lá số tử vi

 
Tu vi tuoi Giap Tuat 1994 nam 2021
 

1. Xem sao hạn tuổi Giáp Tuất năm 2021

 
- Tử vi Giáp Tuất 2021 nam mạng
Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu
 
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng. Sao La Hầu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. 
 
Sao này xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch những người thuộc mệnh Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mạng khác vì sao này thuộc Kim.
 
Hạn: Tam Kheo
 
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
- Tử vi Giáp Tuất 2021 nữ mạng
Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
 
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Sao Kế Đô chiếu mạng thường đem lại tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
Hạn: Thiên Tinh
 
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Quý em mà đang mang thai thì đi lại cẩn trọng, cẩn thận té ngã. Ốm đau mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.
 
Xem chi tiết sao chiếu mệnh, cách cúng dâng sao giải hạn cho tuổi Tuất tại đây:
Sao hạn 2021 tuổi Tuất: Chi tiết các tuổi Bính Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất
Năm Tân Sửu 2021 tuổi Tuất có sao chiếu mệnh là gì, gặp phải vận hạn nặng nhẹ ra sao? Đọc ngay nội dung phía dưới để có câu trả lời xác đáng nhất.

2. Luận hung cát niên vận 2021 theo lá số tử vi

 
- Cung Mệnh: Sao Thiên Đức mang quý nhân phù trợ, còn Kình Dương và Quả Tú gây cô khắc về mặt cảm xúc, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
- Cung Tam hợp: Các cát tinh Thiên Việt, Thiên Khôi, Hồng Loan, Đào Hoa, Nguyệt Đức, Thiên Trù báo hiệu vận quý nhân vượng, nhân duyên cát lành, có lộc ăn uống. Các hung tinh gồm Cô Thần, Thiên Không, Kiếp Sát, Hối Khí, Tử Phù gây trở ngại về tâm lý, gia đình có chuyện buồn khóc.
 
- Cung Xung chiếu: Các sao Tuần, Triệt, Quán Sách cản trở khá nhiều tới công việc và các phương diện khác.
 
Tiểu kết: Các sao trên lá số tử vi dự báo điều gì về năm 2021?
 
- Lúc khó khăn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, bớt đi phần nào áp lực.
- Cẩn trọng vấn đề sức khỏe, nhất là vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 

III. Kết luận tử vi Giáp Tuất 2021 cho nam và nữ mạng

 
- Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2021 nam mạng cát hay hung?
 
Nam mạng Giáp Tuất trải qua 1 năm nhiều sóng gió, thử thách trong công việc, đòi hỏi đương số phải kiên nhẫn vượt khó, chờ đợi thời cơ tốt. 
 
 
- Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2021 nữ mạng cát hay hung?
 
Nữ mạng Giáp Tuất sẽ gặp khá nhiều chuyện đau đầu liên quan đến công việc và chuyện tình cảm. Nhất là với những ai đang mang thai, áp lực tinh thần khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, hại cho cả mẹ và thai nhi.
 
 

IV. Cách hóa giải vận hạn năm 2021 cho tuổi Giáp Tuất 

 

1. Hóa giải sao chiếu mệnh xấu

 
- Nam mạng:
Đầu năm nên cúng dâng sao giải hạn, cầu an, hoặc cúng giải sao vào ngày 8 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền.
 
La Hầu chánh thất kiến hung tai
Mùng Tám ngày cúng cờ nay màu vàng
Đèn thời chín ngọn rõ ràng
Lạy về hướng Bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 
- Nữ mạng:
Để hóa giải sát khí của Kế Đô, đầu năm nên cầu an hay giải hạn nhằm vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Nên  cúng vào ngày 18 âm lịch vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. 
 
Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vĩ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 
Kế Đô tam cửu bi ai
Mười tám ngày này, cờ vàng kéo ra
Hăm mốt ngọn đèn sáng lòa
Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

2. Hóa giải hạn xấu năm 2021

 
Để hạn chế các hạn xấu ảnh hưởng, đương số nên làm những điều này trong năm 2021:
 
- Không ngừng học hỏi để nâng cao giá trị bản thân, dễ dàng thích ứng hoàn cảnh để đạt thành công như mong đợi.
 
- Tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, ủng hộ quyên góp đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. 
 
- Thận trọng trong ngoại giao. Chỉ nên kết giao với những người lương thiện, tránh những người lừa gạt, lưu manh, dẻo miệng, kinh doanh đa cấp hoặc lô đề, cờ bạc.
 
- Cảnh giác trong làm ăn, đầu tư kinh doanh, trang bị kiến thức, hiểu biết sâu, tránh bị lừa gạt. 
 
-  Nếu có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…
 

3. Hóa giải sao xấu theo lá số tử vi

 
Để hóa giải sát khí do sao chiếu xấu gây ra, trước khi tiến hành việc quan trọng hay đi đâu xa, nên xem ngày tốt xấu, chọn kỹ ngày giờ tốt để mang lại may mắn cho bản thân, hóa giải xui xẻo.
 

V. Dự báo vận hạn 12 tháng trong năm 2021 cho tuổi Giáp Tuất

 

1. Xem tử vi Giáp Tuất năm 2021 vào các tháng mùa Xuân

 
- Vận hạn tháng 1/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Công việc tiến triển thuận lợi, tinh thần phấn khởi. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ.
 
- Vận hạn tháng 2/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Có tiểu nhân quấy phá, cản đường thăng tiến. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Dấu hiệu thị phi rõ ràng, cẩn trọng lời nói.
 
- Vận hạn tháng 3/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Đi lại cẩn trọng, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Có tin mừng về chuyện con cái. 
 

2. Tử vi Giáp Tuất năm 2021 vào các tháng mùa Hạ

 
- Vận hạn tháng 4/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Đề phòng bị ngộ độc thực phẩm. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Đi xa bất lợi cho sức khỏe, nên hạn chế. 
 
- Vận hạn tháng 5/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Gặp bất lợi trong cuộc thi hay chiến dịch nào đó.
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần đổi mới cách làm, tư duy.
 
- Vận hạn tháng 6/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Đề phòng bị mất trộm đồ quý hiếm. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Gặp gỡ nhiều đối tượng khác giới nhưng tình cảm chưa đâu vào đâu.
 

3. Tử vi Giáp Tuất năm 2021 vào các tháng mùa Thu

 
- Vận hạn tháng 7/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Vượng tài khí, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Có cả lộc về tiền bạc và ăn uống. 
 
- Vận hạn tháng 8/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Hao tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Gặp bất lợi trong chuyện tình cảm. 
 
- Vận hạn tháng 9/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Tinh thần căng thẳng, nhiều áp lực trong công việc. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Vấp phải khó khăn trong chuyện làm ăn.
 

4. Tử vi Giáp Tuất năm 2021 vào các tháng mùa Đông

 
- Vận hạn tháng 10/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Cẩn trọng hợp tác làm ăn kẻo bị lợi dụng. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Đề phòng tranh chấp, kiện cáo liên quan đến giấy tờ, thủ tục.
 
- Vận hạn tháng 11/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Chi tiêu nhiều tiền bạc cho việc làm ăn. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Đào hoa vượng, lợi cho ai còn độc thân. 
 
- Vận hạn tháng 12/2021 âm lịch:
Tuổi Giáp Tuất nam mạng: Tiền bạc vào ra liên tục, ít tích lũy được. 
Tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Tất bật công việc, hao tốn không ít tiền bạc cho vấn đề ngoại giao. 
 
Tử vi 2021 các tuổi Tuất theo nạp âm khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X