Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2021 cho nam nữ mạng sinh năm 1947 và 2007 chính xác nhất

Thứ Bảy, 14/11/2020 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi Đinh Hợi 2021 cho người sinh năm 1947 và 2007 đầy đủ các phương diện cuộc sống, nhằm dự đoán hung cát chuẩn xác, giúp đương số đón lành tránh dữ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi Dinh Hoi 2021
 

I. Đánh giá tổng quan tử vi Đinh Hợi 2021

 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
 
Theo tử vi 2021, đương số đón năm Tân Sửu với vận trình khá ổn định, tuy không đến mức vượng phát rực rỡ nhưng cũng không có điều gì đáng lo ngại.
 
Ở độ tuổi này bản mệnh có thể an tâm hưởng tuổi già bên con cháu, không phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính hay con cái.
 
Các đãi ngộ xã hội trong năm cũng rất ổn định, mưu sự có quý nhân trợ giúp, được hỗ trợ lo liệu từ đầu tới cuối, không có bất cứ vướng mắc nào.
 
Gia đạo êm ấm, bản mệnh hạnh phúc nhìn con cháu hòa thuận và luôn quan tâm chăm nom mình.
 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007
 
Bản mệnh có một năm học hành tấn tới khi Ấn Quan xuất hiện. Thái độ ham học hỏi, chủ động tiếp thu kiến thức không chỉ trong sách vở giúp cải thiện thành tích học tập khá hiệu quả.
 
Quý nhân vận khá vượng sẽ giúp bạn gặp được những người thầy giỏi, bạn tốt trợ giúp cho cuộc sống của mình.
 

1. Về công danh

 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
 
Ở độ tuổi này đương số không còn đặt nặng vấn đề sự nghiệp, vì thế mà mọi thứ diễn ra theo hướng ổn định, không có nhiều biến động tiêu cực nào. 
 
Với những ai vui thú điền viên, vừa tăng gia sản xuất (chăn nuôi, trồng trọt) để cung cấp thực phẩm cho gia đình, lại giúp tinh thần phấn khởi, sức khỏe dẻo dai hơn, nên duy trì đều đặn. 
 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007
 
Tử vi tuổi Hợi 2021 cho thấy, thái độ học tập tích cực giúp thành tích học trong năm tiến bộ khá rõ. Chỉ cần bạn duy trì hứng thú và sự chăm chỉ hiện tại thì có thể dễ dàng đạt được mục tiêu học tập như bản thân và gia đình kỳ vọng. 
 
Đương số được quý nhân tương trợ, nếu nghe lời người lớn ổn định kế hoạch học tập thì mọi thứ càng thêm thuận lợi. Việc học hành thi cử trong năm đều tự tin, đạt kết quả tốt giúp phụ huynh an tâm, thầy cô tin tưởng mà chính bạn cũng cảm thấy tự hào về sự cố gắng bấy lâu.
 
Có bạn còn dành được học bổng, đây là khoản tiền không nhỏ và minh chứng cho việc có cố gắng sẽ có đền đáp xứng đáng nên càng khiến bạn thêm phần quyết tâm cao độ.
 
Tuy không tránh được những thời điểm mải mê với sở thích cá nhân, để việc bên lề ảnh hưởng tới lực tập trung nhưng nhìn chung không quá nghiêm trọng. Phụ huynh cần kiên nhẫn chỉ bảo và uốn nắn.
 

2. Về tiền bạc, tài chính

 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
 
Tài vận không có gì đáng lo ngại, các khoản lương hưu, phúc lợi duy trì ở mức ổn định.
 
Đương số cũng không phải lo lắng về tiền bạc trong nhà khi con cái trưởng thành đã có khả năng cáng đáng vấn đề này. Thậm chí, các khoản tích góp từ trước của bạn cũng có thể giúp đỡ được gia đình trong hoàn cảnh đặc biệt.
Ngoài ra, cũng có người được hưởng các khoản lợi nhuận từ bất động sản như cho thuê nhà, thuê đất…
 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007
 
Đương số tuổi còn nhỏ nên được cha mẹ bao bọc, hầu như không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Có chăng chỉ là những chi phí phát sinh cố định như việc ăn học, vui chơi giải trí, thuốc thang khi đau yếu mà thôi.
 

3. Về tình duyên, gia đạo

 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
 
Nhìn chung gia đạo rất an yên, không có điều gì phải lo ngại. Bản mệnh vui vầy bên con cháu mà không bị những mâu thuẫn, xung đột gây phiền nhiễu. Các mối quan hệ họ hàng, làng xóm, bạn bè đều hài hòa tốt đẹp.
 
Tuy nhiên, cũng không thể tránh được những thời điểm bị ảnh hưởng của tâm lý tuổi già nên sinh buồn tủi, cảm thấy không ai hiểu mình, rất cần có người bên cạnh sẻ chia kịp thời.
 
Nhất là với những người không còn bạn đời, con cháu cần thường xuyên quan tâm và hỏi han, có thể khuyến khích bản mệnh ra ngoài gặp gỡ bạn bè đồng niên để có người bầu bạn, sẻ chia, tinh thần sẽ phấn chấn hơn.
 
Ngoài ra, ở tuổi này mệnh chủ nên suy nghĩ thoáng hơn, con cái đã lớn hãy giao quyền quyết định cho con, tránh can thiệp và quản lý quá chặt chẽ sẽ gây khúc mắc giữa hai bên.
 
- Tử vi Đinh Hợi 2021 (sinh năm 2007)
 
Xem bói tử vi, trong năm 2021, các mối quan hệ gia đình, họ hàng, bạn bè, trường lớp... của mệnh chủ đều duy trì ổn định.
 
Bạn trẻ sinh năm 2007 còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tinh thần phơi, tự tin thể hiện tài năng tiềm ẩn, kết giao được với những người bạn mới.
 
Tuy nhiên, do đang ở độ tuổi "ẩm ương" nên tâm lý đôi lúc hơi thất thường, nhạy cảm. Cha mẹ cần quan tâm tới tâm sinh lý của con để đưa ra lời khuyên kịp thời, giúp con tháo gỡ rắc rối tuổi mới lớn, tránh để suy nghĩ bế tắc, mê muội, dẫn tới làm những việc sai lầm vừa tổn hại tinh thần và sức khỏe lại ảnh hưởng tương lai sau này.
 

4. Về sức khỏe

 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
 
Sức khỏe duy trì ở trạng thái ổn định, hầu như không có mối nguy tiềm ẩn nào đáng lo ngại. Dù có vấn đề thì cũng gặp thầy gặp thuốc và được điều trị tốt.
 
Có điều, do tuổi khá cao, bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, dịch chuyển, hạn chế tình trạng bị té ngã, va quệt xe cộ hoặc vấp vào đồ dùng trong gia đình. 
 
Những người có tiền sử bệnh xương khớp không nên đi đến những môi trường ẩm ướt, mùa lạnh chú ý giữ ấm cơ thể tránh khiến bệnh tình trở nặng. 
 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007
 
Mặt sức khỏe, con giáp này không gặp trở ngại lớn. Có điều cần phải vận động nhiều hơn, tránh việc ngồi lì trong nhà để chơi điện tử hay tiếp xúc quá lâu với mạnh internet sẽ vừa gây hại cho sức khỏe vừa khiến tâm lý bị ảnh hưởng.
 
Đặc biệt, bản mệnh cần duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, không nên bỏ bữa, nhất là bữa sáng để cơ thể phát triển toàn diện.
 
Chú ý an toàn khi đi lại, không nên điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi cho phép.
 

5. Tuổi Đinh Hợi năm 2021 hợp màu gì?

 
Đỏ, tím, hồng, cam và vàng là những màu sắc hợp mệnh Đinh Hợi, hứa hẹn mang tới nhiều cát lành cho đương số trong năm 2021. Theo đó, nên ứng dụng thường xuyên vào cuộc sống hàng ngày để tự tạo may mắn cho chính mình. 
 
Ngoài ra, màu xanh lá khá khắc kỵ với tuổi của bạn trong năm Tân Sửu, nên hạn chế sử dụng. 
 

II. Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2021 theo sao hạn và lá số tử vi

 
Tu vi tuoi Dinh Hoi 1947 nam 2021
 

1. Xem sao hạn tuổi Đinh Hợi năm 2021

 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
 
Nam mạng: 
Sao chiếu: Sao Thủy Diệu
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng tư tháng tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Đây là sao tốt chủ về tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Sao này rất tốt cho những người mệnh Mộc, tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. 
 
Hạn: Thiên Tinh (Xấu)
 
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Ốm đau mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.
 
Nữ mạng:
Sao chiếu: Sao Mộc Đức
 
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Mộc Đức được coi là phước tinh mang lại may mắn, an vui, tốt lành nhất là về hôn sự. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
Hạn: Tam Kheo (Tiểu hạn)
 
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007
 
Nam mạng: 
Sao chiếu: Sao Văn Hớn
 
Văn Hớn tháng hai tháng năm 
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
Gặp sao này chiếu mạng, chuyện học hành ở mức trung bình. Đương số dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng xung đột tay chân, trong nhà không yên.
 
Hạn: Thiên La
 
Thiên La hạn ấy quái kỳ. 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 
 
Gặp hạn Thiên La thì chủ về đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
Nữ mạng: 
Sao chiếu: Sao La Hầu
 
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
Sao La Hầu thường đem đến những điều không lành, gây cãi vã thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch những người thuộc mệnh Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mạng khác vì sao này thuộc Kim.
 
Hạn: Diêm Vương (Xấu)
 
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 
Xem chi tiết sao chiếu mệnh, cách cúng dâng sao giải hạn cho tuổi Hợi tại đây:
Sao hạn 2021 tuổi Hợi: Đầy đủ các tuổi Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi
Xem sao hạn 2021 tuổi Hợi đầy đủ nam nữ mạng các tuổi Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi. Đồng thời hướng dẫn cách cúng sao giải hạn đúng chuẩn, hiệu

2. Luận hung cát niên vận 2021 theo lá số tử vi

 
- Cung Mệnh: Sao Thiên Mã báo hiệu dịch chuyển nhiều, về cả suy nghĩ cũng như nơi ở, nơi làm việc. Điếu Khách mang điềm báo gia đình có chuyện buồn khóc. 
 
- Cung Tam hợp: Tại đây có nhiều sao xấu quy tụ như Tang Môn, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, gây hao tán tiền của, cản trở công việc, gây tai nạn bất ngờ, đồng thời gia đình có tang chế.
 
- Cung Xung chiếu: Cát tinh Thiên Phúc, Long Trì thúc đẩy nhân duyên tốt, nhưng các hung tinh Tuần, Triệt, Quan Phù, Thiên Khốc lại báo hiệu sự trắc trở, khó khăn, gia đình có người đau yếu.
 
Tiểu kết: Các sao trên lá số tử vi dự báo điều gì trong năm 2021?
 
- Gia đình có tang chế, chuyện buồn khóc. Đề phòng tai nạn bất ngờ. 
- Vận quý nhân không vượng, tuy có người trợ giúp xong không nhiều, tự làm tự lo là chính. 
- Chủ động thay đổi, liên tục dịch chuyển là chìa khóa mang tới nhiều thành công hơn là an phận một chỗ trong năm Tân Sửu.
 
Tu vi tuoi Dinh Hoi 2007 nam 2021
 

III. Kết luận tử vi Đinh Hợi 2021 cho nam và nữ mạng

 
- Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 năm 2021 cát hay hung?
 
Nam mạng: Đón 1 năm thuận lợi, bình ổn ở mọi phương diện. 
Nữ mạng: Trải qua 1 năm nhiều cát lành, gia đạo hài hòa, có hỷ tín của con cháu.
 
 
- Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2021 cát hay hung?
 
Nam mạng: Một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cao, có thể giành học bổng.
Nữ mạng: Năm 2021 chủ động hơn trong việc học hành, đạt thành tích tốt hơn. Có điều, biến động nhiều về tâm lý, rất cần được cha mẹ quan tâm. 
 
 

IV. Cách hóa giải vận hạn năm 2021 cho tuổi Đinh Hợi 

 

1. Hóa giải sao chiếu mệnh xấu

 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
 
Nam mạng:
Đầu năm nên cúng dâng sao cầu an, hoặc cúng vào tháng kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm lịch, nên cúng vào ngày 21 âm lịch, vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ.
 
Bài vị dùng giấy đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.
 
Thủy Diệu sao ấy chẳng hay
Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui
Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi
Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 
Nữ mạng:
Đầu năm nên tiến hành cúng dâng sao cầu an, tài lộc, hoặc cúng vào ngày 25 âm lịch hàng tháng, vào lúc 19 giờ đến 21 giờ, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. 
 
Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.
 
Mộc Đức sao ấy tốt thay
Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai
Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày
Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 
- Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007
 
Nam mạng:
Để giảm bớt sát khí của Vân Hớn, đầu năm nên lễ cúng dâng sao cầu an. Hoặc có thể tiến hành cúng hàng tháng vào ngày 29 âm lịch (tốt nhất ở tháng 4 và 5 âm lịch), cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. 
 
Bài vị dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 
Văn Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương
Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây
 
Nữ mạng:
Đầu năm nên cúng dâng sao giải hạn, cầu an, hoặc cúng giải sao vào ngày 8 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền.
 
La Hầu chánh thất kiến hung tai
Mùng Tám ngày cúng cờ nay màu vàng
Đèn thời chín ngọn rõ ràng
Lạy về hướng Bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 

2. Hóa giải hạn xấu năm 2021

 
Nhằm hạn chế những tác động của hạn xấu gặp phải trong năm Tân Sửu, đương số nên:
 
- Kiểm soát tốt cảm xúc, tránh kích động mạnh, ăn nói từ tốn, hành xử khéo léo sẽ có lợi cho phát triển sự nghiệp.
 
- Nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người xung quanh để tăng phúc khí. 
 
- Nên kết giao với những người lương thiện, tránh tiếp xúc kẻ bất lương kẻo bị lừa gạt tiền bạc như đa cấp, lô đề, cờ bạc…
 
- Thận trọng trong hoạt động kinh doanh, đầu tư kẻo hao tài nghiêm trọng. 
 
- Nếu có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…
 

3. Hóa giải sao xấu theo lá số tử vi

 
Để hóa giải sát khí do sao chiếu xấu gây ra, trước khi đi đâu xa hoặc tiến hành việc quan trọng, nên xem ngày tốt xấu, xem kỹ ngày giờ hoàng đạo để mang lại may mắn cho bản thân.
 

V. Dự báo vận hạn 12 tháng trong năm 2021 cho tuổi Đinh Hợi

 

1. Xem tử vi Đinh Hợi 2021 vào các tháng mùa Xuân

 
- Vận hạn tháng 1/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Gia đạo an lành, đón tin vui từ con cháu. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Gặp may mắn về tiền bạc, được người lớn cho tiền.
 
- Vận hạn tháng 2/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Được con cái hỗ trợ nhiều về tài chính. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Học hành tiến bộ, phát huy khả năng tiềm ẩn.
 
- Vận hạn tháng 3/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Chủ động sẻ chia với bạn đời hoặc con cái.
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Thi cử cát lành, có thể đạt học bổng.
 

2. Tử vi Đinh Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Hạ

 
- Vận hạn tháng 4/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Đề phòng bệnh xương khớp tái phát gây đau nhức, khó chịu. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Căng thẳng về tinh thần do những bất ổn về cảm xúc gây ra.
 
- Vận hạn tháng 5/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Đi xa bất lợi sức khỏe, nên hạn chế. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Mở rộng quan hệ bạn bè, gặp được “đôi bạn cùng tiến”.
 
- Vận hạn tháng 6/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Trồng trọt hay chăn nuôi để tăng gia sản xuất đều thuận. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Được đi tới nơi cao sang, trải nghiệm thú vị. 
 

3. Tử vi Đinh Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Thu

 
- Vận hạn tháng 7/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Đề phòng bị trộm cắp tài sản. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Tiêu hao khá nhiều tiền bạc của cha mẹ vì mục đích học tập.
 
- Vận hạn tháng 8/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Gặp được bạn hiền, tinh thần phơi phới. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Đạt thành tích học tập hay thi cử tốt, được thưởng.
 
- Vận hạn tháng 9/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Đi lại cẩn thận kẻo bị té ngã, ảnh hưởng hệ xương khớp.
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Chủ quan tham gia giao thông dễ gặp tai nạn bất ngờ. 
 

4. Tử vi Đinh Hợi 2021 vào các tháng mùa Đông

 
- Vận hạn tháng 10/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Giúp con cháu hóa giải nhiều mâu thuẫn, xung đột. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Là cầu nối giữa cha và mẹ, xung đột gia đình được tháo gỡ.s
 
- Vận hạn tháng 11/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Chi tiêu nhiều tiền cho việc xây sửa nhà cửa. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Phát huy năng khiếu cá nhân, có nhiều cơ hội tỏa sáng.
 
- Vận hạn tháng 12/2021 âm lịch:
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947: Gia đạo an lành, đón hỷ tín trong nhà. 
Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007: Tiêu hao nhiều tiền của cha mẹ, chủ yếu cho việc mua sắm.
 
Xem tử vi 2021 tuổi Hợi theo nạp âm khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X