Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp vạn sự như ý, song hỷ lâm môn ngay đầu năm 2019

Thứ Hai, 12/11/2018 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 6 tháng đầu năm Kỷ Hợi, con giáp nào sẽ cầu được ước thấy, hạnh phúc vô bờ? Đọc ngay tử vi đầu năm 2019 để biết được bí mật đó nhé.

>> Xem ngày tốt KHAI TRƯƠNG, MỞ HÀNG, XUẤT HÀNH, hướng tốt xuất hành đầu năm 2019


 

Tuổi Hợi

 
con giap may man trong tu vi dau nam 2019
 
Người tuổi Hợi trong năm 2019 có cát tinh Thiên Tài nhập cung Tài bạch, nhờ thế mà đường tài vận khởi phát, sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi trăm bề, không gặp phải khó khăn trở ngại gì đáng kể.
 
Công việc suôn sẻ, các dự án khởi động ban đầu thu được những tín hiệu khả quan, con đường tài lộc của tuổi Hợi từ từ tăng tiến, không có điều gì có thể ngăn cản được con giáp này đi đến thành công. Bạn có thể xem thêm Tử vi tuổi Hợi 2019 - Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
 
Các khoản tiền lớn nhỏ cứ thế theo nhau đổ vào túi tuổi Hợi thôi. Bản mệnh chẳng chê tiền ít hay nhiều, miễn kiếm được tiền trong sạch là sẵn sàng làm việc hết mình, cố công cố sức chẳng quản ngại gian khó vất vả. Thần Tài ưu ái ở bên, tiền bạc về tay càng ngày càng nhiều. 
 

Tuổi Tý

 
co duoc thu minh muon
 
Người tuổi Tý trong tử vi đầu năm 2019 có vận trình khá tốt đẹp, ít nhất là về khoản tiền bạc. Con giáp này không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian này, tiền hết rồi lại có, chẳng đến nỗi lâm vào cảnh túng thiếu đâu.
 
Thậm chí, vận trình tài lộc của tuổi Tý hưng vượng đến mức con giáp này đại phú đại quý, có thể chuyển vận đổi đời chỉ trong chớp mắt mà thôi. Tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019 cho thấy nửa đầu năm là khoảng thời gian mà sự nghiệp đạt được mức phát triển ổn định, còn tài vận thì bùng nổ không ngừng.
 
Chuyện kiếm tiền đối với con giáp này trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần khi có được sự hậu thuẫn của những người xung quanh. Bản thân tuổi Tý cũng có ý thức rõ ràng về những việc mình đang làm và biết cách để phát huy ưu điểm mình có. Mời bạn đọc thêm TỬ VI TÀI LỘC 12 con giáp năm 2019: Tuổi nào kiếm tiền như hái, tuổi nào khởi nghiệp thành công?
 

Tuổi Thân

 
gap nhieu dieu may man
 
Bước sang năm 2019, tử vi phương Đông cho thấy vận trình của người tuổi Thân sẽ có nhiều đổi khác. Không giống với tử vi 2018 khi nhiều biến động xảy ra, con giáp này qua năm mới tài vận được quý nhân phù trợ, có thể kiếm tiền 1 cách dễ dàng hơn.
 
Bản mệnh không còn phải vất vả, khổ sở như trước nữa. Thần Tài ở bên che chở, những cơ hội kiếm tiền không ít, con giáp này biết nắm bắt thời cơ thì không lo thiếu tiền tiêu. Sự tăng trưởng vượt bậc của tài vận mang đến nhiều nguồn thu bất ngờ, tuổi Thân cũng phải bất ngờ trước những may mắn mình đang có.
 
Đừng quá tự tin rằng tiền tiêu mãi không hết nhé. Dù may mắn nhưng không có nghĩa không cần phải tiết kiệm tiền bạc. Bạn có thể gặp phải sự cố bất ngờ gì đó và cần phải chi tiêu thì sao, hãy có kế hoạch tài chính rõ ràng nhé.
 

Tuổi Sửu

 
cau duoc uoc thay
 
Có thể nói tuổi Sửu là con giáp khá may mắn trong tử vi 2019. Bản mệnh bước vào năm Kỷ Hợi với tâm thế vững vàng. Nhiều vấn đề được giải quyết nhanh gọn, con đường sự nghiệp thênh thang rộng mở. 
 
Không chỉ tử vi đầu năm 2019 mới cho kết quả khả quan như vậy mà cả tử vi cuối năm 2019 cũng khẳng định rằng tuổi Sửu rủng rỉnh tiền tiêu suốt năm dài. Tiền này đến từ công việc mà bản mệnh dày công theo đuổi. 
 
Hãy kiên định với con đường mình đã chọn, đừng dễ dàng lùi bước trước khó khăn. Những vất vả, những nỗ lực ngày hôm nay bạn phải trải qua sẽ được trả công bằng những thành quả rực rỡ trong tương lai. Phú quý song hành, những tháng ngày tươi đẹp đang ở phía trước, tuổi Sửu chớ nên bỏ lỡ.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X