Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (14-15/9): Top 4 con giáp tiền chất đống trong nhà

Thứ Sáu, 13/09/2019 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi cuối tuần này, chỉ trong 2 ngày 14-15/9 mà 4 con giáp dưới đây đã kiếm được cả núi tiền, chẳng cần phải lo lắng điều gì.
 

Tuổi Thìn

 
con giap phat tai tu vi cuoi tuan
 
Xem tử vi cuối tuần này, tuổi Thìn cười không khép miệng bởi tài lộc cứ thế ùn ùn kéo về nhà. Con giáp này không cần phải lo lắng gì nhiều đâu, tiền bạc sẽ tự tìm đến với bạn mà thôi.
 
Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Thiên Tài cho thấy bạn cần phải dành thời gian rảnh trong cuối tuần của mình để làm việc cho hiệu quả đó, không có chuyện “ngồi mát ăn bát vàng” đâu.
 
Cả 2 ngày thứ 7 và chủ nhật đều có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, phần nhiều là do những chú Rồng chăm chỉ làm ăn, chẳng ngại vất vả dù cũng có những lúc nhìn người khác vui chơi cuối tuần bạn lại thấy thèm thuồng.
 

Tuổi Mùi

 
xem tu vi cuoi tuan ve tai loc
 
Trong số 12 con giáp, tuổi Mùi luôn được đánh giá là con giáp hay lam hay làm, chẳng bao giờ ngần ngại làm việc dù bản thân có đang mệt mỏi hay căng thẳng thế nào đi chăng nữa.
 
Thứ 7 ngày 14/9 là thời điểm mà bản mệnh nên tập trung toàn lực vào công việc chính của mình. Bạn sẽ nhận được khoản lương thưởng thăng cấp hơn hẳn nếu làm việc tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Bước sang chủ nhật, đó lại là lúc bạn nên “bung lụa” với các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của mình. Nếu đã suy nghĩ kĩ, tìm hiểu thông tin rõ ràng thì nhanh chóng chớp lấy thời cơ khi cát khí đang vượng đi nhé.
 
Dù gì đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần phải chi tiêu tiết kiệm chứ không phải có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu đâu nhé. Cứ như vậy thì dù có kiếm được nhiều tiền đến thế nào cũng chẳng thể nào giữ được tiền trong tay, sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh túng thiếu, chạy vạy ngược xuôi.
 

Tuổi Sửu

 
tien bac doi dao
 
Theo tử vi khoa học, cuối tuần này những chú Trâu cuối cùng cũng được hưởng thành quả do mình làm ra. Sau bao vất vả, cấp trên cũng đã công nhận năng lực của bản mệnh và trao cho bạn cơ hội để tăng lương thăng chức.
 
Tuổi Sửu gặp tháng phát tài 2019 chẳng lo thiếu tiền tiêu. Cả 2 ngày cuối tuần này đều là thời điểm phát tài của tuổi Sửu, con giáp này hãy cố gắng để phát huy toàn lực, đừng để cho cơ hội tiền bạc bay mất qua tay. Tất nhiên là sẽ có khó khăn vất vả, đó là điều khó tránh mà, nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé.
 
Tuổi Sửu nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình ngay lập tức thì hãy dành thời gian để làm thêm nghề tay trái đi. Bạn sẽ không thể biết được tài năng của mình giá trị đến đâu nếu không thử dù chỉ 1 lần.
 
Đừng ngại nếu có bị người quen bắt gặp, bởi dù sao bạn cũng đang làm việc chân chính chứ đâu có làm gì tội lỗi, phạm pháp đâu cơ chứ. Không có tiền mới sợ, đừng vì chút sĩ diện hão mà tự hại mình.     
 

Tuổi Tuất

 
con giap phat tai
 
Người cuối cùng trong danh sách con giáp may mắn tử vi cuối tuần này chính là tuổi Tuất. Ngày người khác nghỉ ngơi thì bản mệnh lại làm việc, ngày người ta tiêu tiền thì bạn lại kiếm tiền.
 
Những chú Chó hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Bạn tự thấy bản thân còn đủ sức khỏe để “cày cuốc” thêm. Chuyện vui chơi tận hưởng cuộc sống có thể lùi lại phía sau, bạn quyết định mình phải bỏ ra công sức xứng đáng thì mới được nghỉ ngơi an nhàn.
 
Thứ 7 tới là lúc mà bản mệnh cực kỳ may mắn luôn đó. Thậm chí con giáp này có thể sẽ trúng thưởng từ những trò chơi vui vẻ tưởng chừng chẳng thể nào thắng nổi. Vậy mới thấy khi đã gặp may thì làm gì cũng dễ dàng.
 
Nam Hoàng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X