Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (3-4/8): Top 4 con giáp đen đủi bị tiểu nhân hãm hại

Thứ Sáu, 02/08/2019 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ lạ thật, 4 con giáp dưới đây chẳng hiểu thế nào mà hết lần này tới lần khác tiểu nhân chẳng tha cho. Đọc ngay tử vi cuối tuần này để biết nguyên nhân nhé.
 

Tuổi Mùi

tu vi cuoi tuan con giap bi tieu nhan ham hai
 
Theo dõi tử vi cuối tuần này, tuổi Mùi là 1 trong số những con giáp xui xẻo khi dễ bị tiểu nhân đeo bám hết lần này tới lần khác mà vẫn cứ ngây thơ chẳng hề nghi ngờ gì lòng dạ xấu xa của những kẻ tiểu nhân kia.
 
Người tuổi này làm ăn dễ bị thua thiệt do mù quáng tin người. Những sai lầm mà bạn phạm phải sẽ phải trả giá bằng tiền bạc thực sự chứ chẳng chơi đâu.
 
Con giáp này nên thận trọng trong đầu tư kinh doanh nếu không muốn mất 1 khoản tiền lớn vào cuối tuần này. Ngày chủ nhật 4/8 Tài thần nằm ở hướng Chính Tây, nếu muốn cầu tài lộc thì nhớ kỹ hướng này.
 
Bản mệnh đừng quá chủ quan nghĩ rằng người thân quen thì không lừa gạt, không chơi xấu nhau. Bạn có thể sẽ phải hối hận khi cứ nghĩ tốt quá mức về tất cả mọi người đấy. 
 

Tuổi Tuất

xem tu vi cuoi tuan con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay

Tử vi cuối tuần của tuổi Tuất cho thấy trong khoảng thời gian này bạn nên thận trọng với từng hành động, lưu ý đến từng lời nói của mình. Kẻ tiểu nhân có thể chỉ chờ 1 lần sai sót của bạn để làm um chuyện lên mà thôi.
 
Đặc biệt thứ 7 ngày 3/8 là lúc mà tiểu nhân vận vượng nhất, bản mệnh có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn, tranh cãi trong công việc mà sau đó, chính bạn là người phải gánh chịu hậu quả.
 
Kẻ tiểu nhân hẹp hòi có thể ghi hận mà tìm cớ báo thù, khiến cho bạn khó có thể xoay sở được khi cần người giúp đỡ hay hợp tác trong những lần làm việc tiếp theo. Vậy mới nói tiểu nhân khó chiều mà.
 
Tốt hơn hết, để tránh những phiền phức sau này thì tuổi Tuất nên học cách kiềm chế cảm xúc, đừng có để người khác kích động mình. Có chuyện gì cứ bình tĩnh phân giải, ở nơi làm việc “dĩ hòa vi quý” vẫn là hơn, chẳng nên gây thù chuốc oán với ai làm gì cho mệt mỏi. Đọc ngay Tử vi cuối năm 2019: Top 3 con giáp bị tiểu nhân sờ gáy, chịu đủ ấm ức trong đời
 

Tuổi Sửu

tieu nhan dam sau lung
 
Người tuổi Sửu cuối tuần này dễ bị tiểu nhân lôi kéo, dụ dỗ mà mất tiền hao của lắm đấy nhé. Chủ nhật ngày 4/8 là lúc mà con giáp này dễ yếu lòng cộng với nổi lòng tham, cứ nghe thấy tiền đẻ ra tiền là thấy ham rồi.
 
Ở đời làm gì có ai cho không biếu không ai bao giờ. Nếu thấy nguồn lợi lớn như thế chắc gì đã nhường cho người khác. Bạn cần phải tỉnh táo kiểm chứng lại thông tin trước khi hành động.
 
Mà phàm những thứ có được quá dễ dàng thường là miếng mồi ngon nằm trong chiếc bẫy. Chúng để cho bạn hưởng chút vị ngọt để dễ dụ dỗ hơn trong những lần sau. Không suy nghĩ cẩn trọng là bạn sẽ ném tiền qua cửa sổ, bao nhiêu tiền bạc làm được đem dâng hết cho kẻ khác.
 
Con giáp này cần phải xem lại chính bản thân mình đi nhé. Kết bạn không cẩn thận nên gặp bạn xấu, đã thế còn không chịu suy nghĩ trước khi hành động mà để kẻ tiểu nhân dắt mũi cũng chẳng hay.
 

Tuổi Thìn

con giap de gap tieu nhan
 
Xem tử vi cuối tuần của tuổi Thìn, con giáp này cần phải lưu ý bởi họa tiểu nhân dồn dập, bản mệnh có thể vì thế mà gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, tình cảm cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào.
 
Kẻ tiểu nhân buông lời đơm đặt, xúc xiểm nhằm mục đích chia rẽ mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Dù có những lúc đối phương cảm thấy nghi ngờ nhưng những chứng cứ trước mắt quá thuyết phục nên có thể bạn sẽ phải chịu ấm ức khá nhiều đó.
 
Hãy tìm cơ hội để rửa sạch mọi lời buộc tội đối với mình. Bạn có thể sẽ cần nhiều thời gian nhưng “cây ngay chẳng sợ chết đứng”, sự thực nào rồi cũng hiện ra mà thôi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X