Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (3-4/8): Con giáp nào nằm ngập trong tiền?

Thứ Sáu, 02/08/2019 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tử vi cuối tuần gọi tên ai là con giáp phát tài, tiền vàng ngập két hay không? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết ngay mọi chuyện nhé.
 

Tuổi Ngọ

tu vi cuoi tuan ve tien bac cua 12 con giap
 
Theo dõi tử vi 12 con giáp cuối tuần này, người tuổi Ngọ dễ tìm được cơ may phát tài bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ. Cả 2 ngày cuối tuần, tài lộc đều theo bản mệnh về nhà, chẳng quản ngại bất cứ điều gì.
 
Con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thứ 7 ngày 3/8 là thời điểm mà tuổi Ngọ nên tập trung vào công việc chính của mình, đừng để những chuyện khác khiến cho mình bị xao nhãng. 
 
Bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn và trở thành con giáp phát tài cuối tuần này khi được Thần Tài nâng đỡ trong ngày chủ nhật. Hôm đó bạn làm gì cũng thuận lợi hanh thông vô cùng.
 
Thậm chí sự may mắn của con giáp này còn thể hiện ở việc có người tự mang tiền tới trao tận tay cho tuổi Ngọ nữa cơ. Cuối tuần này cả 2 ngày Tài Thần đều nằm ở hướng Chính Tây, mệnh chủ nên chọn đó làm hướng xuất hành cho mình. Đọc thêm 12 con giáp nên trồng cây gì để phát tài vượng lộc, tiền tự động chảy vào túi?
 

Tuổi Mão


con giap co loc troi ban
 
Xem tử vi 2019, cuối tuần này tuổi Mão có thể đón lộc về không ngớt luôn đó. Con giáp này được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ phát đạt. 
 
Trong ngày thứ 7 này thì tốt nhất bản mệnh nên lánh mặt người tuổi Dần, tuổi Thân để tránh những chuyện xui xẻo xảy ra, tiền không kiếm được còn dễ bị hao tài.
 
Bước sang chủ nhật ngày 4/8 thì cơn mưa tài lộc bắt đầu thực sự ập đến với người tuổi Mão. Con giáp này làm ăn buôn bán cực kỳ thuận lợi. Có nhiều cơ hội kết hợp làm ăn, bản mệnh có thể cân nhắc để chọn lựa đối tác phù hợp với mục tiêu phát triển của mình. 
 
 

Tuổi Tị

tai loc cua 12 con giap
 
Tuổi Tị vừa rồi có “cúng cụ cho con giàu ú ụ” không mà cuối tuần này lộc thi nhau ù về thế không biết? Theo tử vi cuối tuần này thì bản mệnh chính là 1 trong những con giáp may mắn phát tài luôn đó nha.
 
Bản mệnh kiếm tiền chẳng ngơi tay trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới. Nói đúng hơn là dù bạn có muốn nghỉ ngơi thì cũng chẳng được, tiền đã chảy về tay rồi mà không lấy thì quả đúng là tiếc lắm chẳng ngủ được đâu.
 
Xét về nguồn thu nhập thì thứ 7 ngày 3/8 con giáp này sẽ có nguồn thu nhỉnh hơn so với ngày chủ nhật đó. Hôm ấy tuổi Tị sẽ có người chỉ lối dẫn đường, có quý nhân trợ mệnh nên dễ dàng tìm thấy cơ may tài lộc cho mình. Đừng bỏ qua Tử vi cuối năm 2019: Top 3 con giáp nhất định phát tài, phất lên như diều gặp gió
 
Với những bạn làm công ăn lương thì cuối tuần này cũng sẽ khá vất vả bởi cuối tuần vẫn phải lo toan công việc chính, cũng làm thêm làm nếm để tăng thêm thu nhập cho mình, nhưng chắc chắn khoản tiền về tay sẽ giúp bạn quên hết mọi khó khăn mệt nhọc mà thôi.
 

Tuổi Dần

ai la con giap co loc troi ban
 
Người tuổi Dần cuối tuần này kiếm tiền như hái luôn đó, tài vận vô cùng lý tưởng. Bản mệnh có thể nhận được sự trợ giúp từ phía bạn bè, người thân trong chuyện kinh doanh của mình.
 
Tuy nhiên phần lớn mọi quyết định vẫn là do bạn. Ngoài yếu tố may mắn thì không thể phủ nhận sự nhạy bén và quyết đoán trong kinh doanh của những chú Hổ. Có điều bản mệnh nên cân nhắc khi hợp tác làm ăn với người tuổi Mão, tuổi Dậu trong thời điểm này, dễ gặp phải chuyện ngoài ý muốn.
 
Tài thần nằm ở phương Chính Tây, cuối tuần này bản mệnh đi đâu làm gì cũng nên chọn hướng này làm hướng xuất hành cho mình để được hưởng lộc của Tài thần nhé. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành mà. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X